Sau chia sẻ về chuyện 'đồng tính', Long Nhật khoe biệt thự 21 tỉ hoành tráng

Sau gần 30 năm ca hát, tuy không phải là một ca sĩ quá đình đám nhưng Long Nhật vẫn có show diễn đều đặn. Dòng nhạc trữ tình quê hương vẫn giúp anh "sống khỏe" và có thu nhập khá tốt.

Không có một sự nghiệp quá đỗi đình đám nhưng chuyện đời tư của Long Nhật vẫn luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả. Trước đó, Long Nhật khiến nhiều khán giả hoang mang khi tiết lộ trong một chương trình rằng anh từng bị ép quan hệ đồng tính, xin phép vợ "cặp kè trai đẹp" để tìm lại ánh hào quang. Mới đây, anh lại có dịp khoe căn nhà 21 tỷ khiến nhiều người suýt xoa. Long Nhật quả là luôn biết cách hâm nóng cái tên của mình.

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-1
Căn nhà rộng rãi được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất Á Đông của nam sĩ gốc miền Trung.

Long Nhật tiết lộ căn biệt thự có diện tích hơn 500m vuông, chiều ngang 17,5m - dài 35m có trị giá 21 tỉ đồng. Hiện tại Long Nhật là người sở hữu chính thức của cơ ngơi này sau khi mẹ mất đi. 

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-2
Căn phòng thờ ngăn nắp và yên tĩnh tại một góc nhà.

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-3

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-4
Có những khi yếu lòng, Long Nhật bồi hồi xem lại bức ảnh chụp mẹ của anh. Khi chụp bức ảnh này, mẹ của Long Nhật đã 50 tuổi, dù vậy trông bà vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Nhờ vào việc đi hát, Long Nhật khá tiết kiệm để sắm sửa, xây dựng tài sản cho mình. Và đó cũng chính là lý do, nam ca sĩ Mấy nhịp cầu tre mạnh tay chi tiền tỉ để xây dựng mới căn biệt thự phía sau nhà lớn do cha mẹ để lại. Đối với ngôi nhà do cha mẹ xây, Long Nhật không muốn đập đi, chỉ sửa sang lại cho đẹp vì nơi đây lưu giữ quá nhiều ký ức từ thời thơ ấu của anh với mẹ, với anh chị em trong gia đình.

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-5
Kế bên phòng thờ là phòng khách và phòng đọc sách của gia đình.

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-6
Đây chính là căn nhà mà bố mẹ nam ca sĩ đã để lại, Long Nhật đã sửa sang toàn bộ bên trong căn nhà 

Biệt thự của anh có kiến trúc kiểu cổ, trong nhà trồng nhiều cây xanh. Ngay phía sau nhà lớn là căn biệt thự mới do Long Nhật vừa xây dựng. Giữa hai ngôi nhà là khoảng sân nhỏ để mọi người trong gia đình vui chơi giải trí.

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-7
Khu bếp ăn với nội thất sang trọng nhưng cũng rất đơn giản.

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-8

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-9

Long Nhật cho biết, kiến trúc của ngôi biệt thự mới được xây dựng tách biệt hoàn toàn với ngôi nhà do cha mẹ để lại. Ngôi biệt thự của Long Nhật có chiều dài 35 mét, chiều rộng 17,5 mét. Sau ngôi biệt thự này vẫn còn một khoảng đất rộng chưa dùng tới. Chia sẻ về lý do xây nhiều phòng ốc, Long Nhật bảo: "Ba má tôi đông con đông cháu. Tôi xây nhiều phòng như vậy để mỗi dịp Tết lễ, hè hay ngày giỗ, mọi người tụ hội về đều có chỗ nghỉ ngơi thoải mái".

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-10
Ngôi nhà gồm 3 tầng lầu với nhiều phòng ốc được thiết kế khác nhau nhưng tất cả đều thật giản dị, tạo cảm giác thư thái mỗi khi trở về. 

VOH-Long-Nhat-nha-21-ty-11
Chiếc sập bằng gỗ quý trong căn biệt thự "khủng" của nam ca sĩ. 

Ngoài ngôi biệt thự trị giá 21 tỉ này, nam ca sĩ còn có nhà ở Sài Gòn, Hải Phòng. Nhưng Huế mới là nơi mà "bà Tám showbiz" dự định sẽ sống những ngày tháng rong chơi vui vẻ khi không còn hát được nữa.

Long Nhật lần đầu chia sẻ về việc 'sợ lên giường với người yêu đồng tính': Cuộc đời nghệ sĩ luôn bấp bênh và bất định. Sau khoảng thời gian nổi tiếng, được nhiều người biết đến, Long Nhật dần bị lãng quên cho đến khi scandal đồng tính xuất hiện.
Cuộc sống đáng mơ ước bên trong căn biệt thự khiến Minh Hằng phải mua trả góp: Không chỉ ghi dấu ấn bởi sự nổi tiếng và tài năng qua những vai diễn ấn tượng, những ca khúc hot, Minh Hằng còn sở hữu khối tài sản kếch xù, gồm biệt thự triệu đô, căn hộ cao cấp, siêu xe tiền tỷ...