Nỗi đau về Sulli chưa kịp nguôi, Taeyeon (SNSD) thêm cú sốc khi bố qua đời đúng vào ngày sinh nhật

(VOH) - Việc những người thân thiết bên cạnh Taeyeon đều lần lượt ra đi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Theo báo cáo từ Edaily vào ngày 9/3, bố của nữ ca sĩ Taeyeon đã đột ngột qua đời do nhồi máu cơ tim. Ngay sau đó, phía đại diện SM Entertainment, công ty quản lý của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận. Theo đó, phía công ty cho biết Taeyeon hiện đang chịu tang cho bố, tang lẽ cũng sẽ được tổ chức lặng lẽ trong gia đình.

“Xin chào. Đây là SM Entertainment.

Cha của Taeyeon đã không may qua đời vào ngày 9/3.

Hy vọng ông ấy có thể yên nghỉ. Xin hãy gửi những lời an ủi ấm áp của các bạn đến cho Taeyeon.

Chúng tôi cũng thông báo cho bạn rằng kế hoạch phát hành đĩa đơn Happy và video âm nhạc vào ngày hôm nay sẽ bị hoãn lại. Hy vọng những người hâm mộ đã chờ đợi có thể hiểu và chúng tôi sẽ đưa ra các thông báo về kế hoạch phát hành bài hát sau”. – Đại diện SM Entertainment chia sẻ.

voh-bo-cua-taeyeon-dot-ngot-qua-doi-voh.com.vn-anh1
Bố của Taeyeon qua đời vào đúng ngày sinh nhật của nữ ca sĩ

Có thể nói, tin tức này là một cú sốc cực kì lớn đối với Taeyeon, bởi lẽ ngày 9/3 cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 31 của nữ ca sĩ. Trước đó, cô đã lên kế hoạch phát hành ca khúc HAPPY như một món quà để dành tặng cho fan hâm mộ. Thế nhưng một ngày tưởng chừng sẽ vô cùng hạnh phúc bỗng chốc lại hóa đau buồn, bao nhiêu kế hoạch đón tuổi 31 của cô cũng đành phải hoãn lại trước nỗi đau quá lớn khi phải mất đi người thân.

voh-bo-cua-taeyeon-dot-ngot-qua-doi-voh.com.vn-anh2

voh-bo-cua-taeyeon-dot-ngot-qua-doi-voh.com.vn-anh3
Những hình ảnh được chuẩn bị cho ca khúc mới của Taeyeon

Thông tin này cũng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Bởi trước đó, Taeyeon từng thừa nhận rằng mình bị trầm cảm và đang phải chiến đấu với căn bệnh. Đặc biệt, vào ngày 31/1, nữ ca sĩ đăng  tải lên story Instagram bức ảnh không rõ mặt, kèm theo đó là dòng chú thích “tôi xin lỗi” khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

voh-bo-cua-taeyeon-dot-ngot-qua-doi-voh.com.vn-anh4
Trước đó, Taeyeon đã để lộ dấu hiệu trầm cảm

Sở dĩ tình trang sức khỏe của Taeyeon đang ngày một không tốt vì cô phải trải qua quá nhiều cú sốc chỉ trong một thời gian ngắn. Cụ thể là sự ra đi lần lượt của 2 cô em gái thân thiết là Sulli và Goo Hara vào khoảng thăng 10 và 11/2019. Cả hai cũng đều phải trải qua khoảng thời gian khó khăn để chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Trước đó vào tháng 12/2017, một người em thân thiết khác của Taeyeon là Jonghyun (SHINee) cũng đã rời bỏ thế giới này ở tuổi 27 vì căn bệnh trầm cảm đáng sợ.

voh-bo-cua-taeyeon-dot-ngot-qua-doi-voh.com.vn-anh5
Phải vất vả lắm, Taeyeon mới nguôi ngoai nỗi đau về cậu em Jonghyun

voh-bo-cua-taeyeon-dot-ngot-qua-doi-voh.com.vn-anh6
Nỗi đau mất đi cô em thân thiết Sulli vẫn chưa thể nguôi ngoai

Giờ đây, khi nỗi đau cũ vẫn chưa kịp nguôi ngoai thì Taeyeon lại phải đón thêm một cú sốc quá lớn khi người bố thân thiết nhất của mình ra đi đột ngột. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Taeyeon chính là cô gái đáng thương và cần nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người hơn bao giờ hết. 

voh-bo-cua-taeyeon-dot-ngot-qua-doi-voh.com.vn-anh7
Hy vọng Taeyeon có thể mạnh mẽ vượt qua cú sốc

Goo Hara và Sulli đều lần lượt ra đi, fan hâm mộ lo lắng hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong giới idol: Thông tin Goo Hara qua đời sau người bạn thân Sulli đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Tuy nhiên, người đi thì cũng đã đi, nhưng người ở lại thì vẫn luôn cần được quan tâm, giúp đỡ.
F(x) Luna lần đầu nhắc đến Sulli sau 4 năm hiểu lầm: 'Đến ngày Sulli mất vẫn chưa được gặp lại': Sau 4 tháng ra đi của Sulli, Luna gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với chương trình 'Human Documentary - I Like People' và có nhiều chia sẻ về Sulli.