F(x) Luna lần đầu nhắc đến Sulli sau 4 năm hiểu lầm: 'Đến ngày Sulli mất vẫn chưa được gặp lại'

(VOH) - Sau 4 tháng ra đi của Sulli, Luna gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với chương trình 'Human Documentary - I Like People' và có nhiều chia sẻ về Sulli.

Luna lần đầu tiên nói về tâm trạng của mình trong những tháng này, thừa nhận rằng cô đã hiểu lầm Sulli trong quá khứ và không giải quyết được cho đến bốn năm sau, Sulli chủ động nhắn cho cô ấy. Không ngờ cuối cùng Sulli đã đi trước một bước.

VOH-Sau-khi-Sulli-chet-Luna-da-nhac-den-Sulli-anh1

Trong tập phát sóng ngày 3 tháng 3 của chương trình Human Documentary - I Like People, cựu thành viên f(x) - Luna đã giới thiệu chú cún cưng của mình, cô nói: "Tôi đã nhận nuôi em cún này trong khoảng thời gian chúng tôi quảng bá "Hot Summer". Lúc đó, Sulli rất cô đơn nên mẹ tôi và tôi quyết định chúng tôi nên nuôi một em cún. Chú cún đến ở ký túc xá cùng chúng tôi và tên là Bobby. Đây cũng là thú cưng đầu tiên của Sulli".

VOH-Sau-khi-Sulli-chet-Luna-da-nhac-den-Sulli-anh2
Lần đầu tiên Luna nhắc đế Sulli kể từ khi cô ấy qua đời

Luna cũng chia sẻ về cảm giác khi nghe Sulli qua đời, cô tiết lộ mình đã rất sốc khi ngồi trên đường và không ngừng khóc. Cô chỉ biết về cái chết của Sulli qua tin tức. Luna cho hay, trước khi Sulli qua đời đã chủ động gửi cho cô một tin nhắn sau 4 năm không mấy khi liên lạc rằng: "Chị ơi, em nhớ chị rất nhiều.". Luna nói tiếp: "Tôi cảm thấy em ấy đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn trước khi nhắn tin cho tôi. Là một người chị, tôi thật có lỗi. Lẽ ra tôi nên nói chuyện với em ấy trước. Tôi ít nhất nên nói điều gì đó rằng chị rất thương em".

VOH-Sau-khi-Sulli-chet-Luna-da-nhac-den-Sulli-anh3
Sulli trở nên kiệt quệ về tinh thần cũng như thể chất khi liên tục phải nhận những bình luận độc hại và những tin đồn sai lệch.

VOH-Sau-khi-Sulli-chet-Luna-da-nhac-den-Sulli-anh4
Cựu thành viên f(x) tự tử tại nhà riêng vào tháng 11 năm 2019. Sự ra đi của cô là cú sốc giáng mạnh vào làng giải trí Châu Á.

Không lâu sau khi Sulli qua đời vào tháng 10, bạn thân và bạn cùng phòng của Luna cũng đã ra đi mãi mãi. Luna nói: "Cô ấy giống như người thân trong gia đình đối với tôi. Chúng tôi sống cùng một nhà. Không có người bạn nào khác như cô ấy. Cuộc sống của bạn tôi hẳn đã rất khó khăn. Tôi không thể hiểu tất cả mọi chuyện nhưng tôi biết nó đã rất đau đớn. Chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng, vì vậy chúng tôi phụ thuộc vào nhau rất nhiều. Chúng tôi hứa sẽ cùng nhau vượt qua và sống một cuộc sống tốt. Dù hứa như vậy nhưng tôi không biết cô ấy sẽ rời khỏi thế gian này sớm như thế".

VOH-Sau-khi-Sulli-chet-Luna-da-nhac-den-Sulli-anh5
Luna đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn

Luna cũng chia sẻ rằng cô từng mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng loạn: "Trong quá khứ, tình trạng của tôi rất tệ. Nó thực sự khó khăn. Nói thì khó thể mường tượng ra, nhưng tôi đã có những cơn hoảng loạn nghiêm trọng. Nó ảnh hưởng đến thể chất. Tôi thậm chí không thể lên xe. Nếu khi tôi bước vào, tay và chân sẽ bắt đầu run rẩy và tôi không thể nói chuyện và cảm thấy mình đang phát điên. Tôi đã quá sợ hãi để có thể bước lên xe".

VOH-Sau-khi-Sulli-chet-Luna-da-nhac-den-Sulli-anh6
Luna hiện tại đã gác lại các hoạt động của mình

Sau khi nói chuyện với mẹ về tình hình tài chính của gia đình họ khi cô còn nhỏ, Luna đã chia sẻ quyết tâm sống một cuộc sống tốt, không chỉ cho bản thân mà còn cho bạn bè. Cô bộc bạch: "Làm những điều mình thích trong khả năng, sống khỏe mạnh, có thể mỉm cười với những điều nhỏ nhặt và sống cùng mọi người để chia sẻ niềm vui với nhau, tôi nghĩ đó là một kết thúc có hậu. Mẹ ơi, con sẽ không yếu đuối đâu. Ngay cả khi tôi ốm, tôi chắc chắn sẽ vượt qua nó".

Luna nhắn gửi đến Sulli sau thời gian im lặng: ‘Xin lỗi vì đã không chăm sóc cho em được tốt hơn': Vốn là những chị em tốt của nhau từ khi còn hoạt động với f(x), Luna cũng không giấu được niềm xót thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của Sulli.
Tống Thiến, Krystal, Luna, Amber phải đối diện với những gì trước sự ra đi của Sulli?:Ai cũng cần được lắng nghe. Ai cũng cần được thấu hiểu. Ngày mai có thể là một chương mới nhưng cũng có thể là trang truyện cuối cùng.