Bị chỉ trích 'kém văn minh' khi ngủ vật vạ tại sân bay, Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng

(VOH) - Tuấn Hưng cho rằng việc ngủ ở sân bay là chuyện bình thường ở văn hóa phương Tây và bức xúc đáp trả anti fan: 'Đã đi nước ngoài hay đi Mỹ bao giờ chưa?'.

Vừa qua, Tuấn Hưng đã chia sẻ loạt ảnh ngủ khắp nơi ở sân bay vì mệt mỏi khi bay đường dài. Khi thấy những hình ảnh này của nam ca sĩ, người hâm mộ đã không khỏi xót xa và khuyên anh hãy chú ý đến sức khỏe khi phải bận rộn chạy show.

Bên cạnh đó, có một số người đã soi mói và lên tiếng chỉ trích Tuấn Hưng vì anh ngủ ở sân bay. Họ cho rằng việc ngủ la liệt như vậy là "kém văn minh" và yêu cầu anh phải "giữ ý thức cho dân mình". Tuy nhiên, trước những lời đánh giá này Tuấn Hưng đã có phần phản hồi khá gay gắt trên mạng xã hội.

VOH-Tuan-Huyn-bi-chi-trich-anh1

VOH-Tuan-Huyn-bi-chi-trich-anh2
Tuấn Hưng đã chụp lại những bình luận chỉ trích anh và đăng tải công khai lên mạng xã hội.

Nam ca sĩ cho rằng những người chỉ trích anh là các "anh hùng bàn phím". Theo anh, chuyện ngủ ở sân bay là bình thường và cũng phổ biến ở phương Tây. Đồng thời, Tuấn Hưng còn gay gắt hỏi antifan: "Đã đi nước ngoài hay đi Mỹ bao giờ chưa?".

"Mấy bạn chỉ giỏi cào bàn phím cho nhanh thôi. Đã đi nước ngoài hay đi Mỹ chưa? Ơ những nơi này những người đi phi trường mệt thiếu ngủ có thể tìm chỗ cho mình ngồi, nằm, thậm chí chợp mắt 1 tí. Chịu khó mang gối theo mà nằm cho sướng. Bay đường dài toàn 4,5 tiếng. Chờ đổi máy bay thêm 2 tiếng. Chịu nổi không? Các bạn chịu được, chứ tôi thì không. 

VOH-Tuan-Huyn-bi-chi-trich-anh3

À còn vụ đi giày năm ngủ thì cũng là tâm lý ở nhà ấy mà. Tháo ra để xuống mà ngủ dậy đi đất về à? Khổ lắm: Bên Tây tôi thấy người ta như vậy là bình thường, sân bay nào cũng thế. Nhưng không thấy ... bậy và vứt rác lung tung nhỉ?", giọng ca Tìm Lại Bầu Trời  bức xúc lên tiếng.

VOH-Tuan-Huyn-bi-chi-trich-anh4

VOH-Tuan-Huyn-bi-chi-trich-anh5

VOH-Tuan-Huyn-bi-chi-trich-anh6
Những hình ảnh Tuấn Hưng ngủ khắp nơi ở sân bay được nam ca sĩ chia sẻ trước đó.

Bên dưới bài đăng của Tuấn Hưng, nhiều nghệ sĩ và người hâm đã lên tiếng bênh vực và ủng hộ anh. 

VOH-Tuan-Huyn-bi-chi-trich-anh7
Đồng nghiệp và người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực Tuấn Hưng.

Không chỉ tự tay gói hoa tặng vợ ngày 20/10, Tuấn Hưng còn tậu xe hơi tiền tỷ tặng sinh nhật mẹ: (VOH) - Không chỉ thể hiện sự chân thành mà Tuấn Hưng còn chứng minh độ ‘chịu chi’ khi tặng quà cho hai người phụ nữ quan trọng nhất của mình.
Tuấn Hưng khiến bao người hâm mộ với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn nhà vì chăm vợ mới sinh: (VOH) - Hình ảnh Tuấn Hưng ngủ thiếp trên sàn nhà sau nhiều ngày liền chăm vợ sinh em bé đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.