Trương Bá Chi khoe ảnh hậu trường, khán giả vào thổ lộ đã 'si tình' mười lăm năm

(VOH) - Mới đây, Studio làm việc của Trương Bá Chi đã công bố loạt ảnh hậu trường chụp cho chiến dịch quảng cáo mới mà người đẹp tham gia.

Cuộc sống của Trương Bá Chi sau khi sinh con thứ 3 bủa vây bởi những tin đồn thật giả lẫn lộn. Tuy nhiên, bà mẹ bỉm sữa 3 con vẫn chứng tỏ sức mạnh kiên cường của mình, bảo vệ 3 cậu con trai trước những sóng gió từ truyền thông và áp lực mà người hâm mộ đè nặng. Người đẹp Hong Kong cố gắng kiếm tiền, nuôi con, thậm chí còn thường xuyên đưa 3 cậu quý tử đi du lịch khắp nơi để tận hưởng cuộc sống.

VOH-Truong-Ba-Chi-2020-anh1
Hiện tại, đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi đã có thể "ẵm nách". Còn cậu con thứ hai Quintus cũng đã cao lớn dường này. Đẹp trai không kém gì anh cả Lucas.

Mới đây, Studio làm việc của Trương Bá Chi đã công bố loạt ảnh hậu trường chụp cho chiến dịch quảng cáo mới mà người đẹp tham gia. Netizen một lần nữa phải tròn mắt ngạc nhiên trước vẻ đẹp bất chấp thời gian, không một nếp nhăn hay dấu hiệu lão hoá nào xuất hiện trên gương mặt hoàn mỹ. Ở tuổi U40, Trương Bá Chi vẫn gợi cảm nhưng không kém phần thanh tú.

VOH-Truong-Ba-Chi-2020-anh2

VOH-Truong-Ba-Chi-2020-anh3

VOH-Truong-Ba-Chi-2020-anh4

VOH-Truong-Ba-Chi-2020-anh5

VOH-Truong-Ba-Chi-2020-anh6
Ảnh hậu trường đã lung linh thế này, chắc là ảnh quảng bá còn đẹp lung linh hơn.

VOH-Truong-Ba-Chi-2020-anh7

VOH-Truong-Ba-Chi-2020-anh8
Vậy mà ảnh chính thức lại còn không đẹp bằng ảnh hậu trường

So với mười mấy năm về trước thì nhan sắc của Trương Bá Chi không hề có dấu hiệu xuống dốc mặc dù những thay đổi cơ bản của tuổi tác đã thể hiện trên nét mặt cô. Có thể thấy, Trương Bá Chi đang có một cuộc sống rất hạnh phúc bên cạnh những đứa con của mình.

Trương Bá Chi công khai diện mạo con trai thứ ba nhưng vẫn giấu nhẹm danh tính cha đứa bé: Trong chuyến du lịch Nhật Bản của bốn mẹ con, Trương Bá Chi đã vô tình để lộ diện mạo của bé Marcus nhưng thân thế của đứa bé vẫn được cô giấu kín đến cùng.
Trương Bá Chi: Yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều làm 'mẹ đơn thân': ừng một thời nổi đình nổi đám với tài năng và ngoại hình đều xuất chúng, hôn nhân ngọt ngào. Ấy vậy mà sau 20 năm nhìn lại, Trương Bá Chi vẫn là không thể thoát khỏi phận 'hồng nhan bạc phận'.