Không chỉ tự tay gói hoa tặng vợ ngày 20/10, Tuấn Hưng còn tậu xe hơi tiền tỷ tặng sinh nhật mẹ

(VOH) - Không chỉ thể hiện sự chân thành mà Tuấn Hưng còn chứng minh độ ‘chịu chi’ khi tặng quà cho hai người phụ nữ quan trọng nhất của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng vừa hạnh phúc khoe món quà đặc biệt dành tặng cho mẹ nhân ngày sinh nhật. Theo đó, nam ca sĩ khiến ai nấy đều trầm trồ khi mạnh tay chi tiền mua hẳn xế hộp để chúc mừng sinh nhật mẹ.

Bên cạnh đó, anh cũng không quên để lại dòng chia sẻ hết sức tình cảm: “Miễn sao Mẹ vui và thấy hợp lý là được. Với Mẹ xe đạp điện là ok nhất , nhưng bây giờ Mẹ có : Son Hào Sâm thì con phải tậu em này về để Bà và các cháu đi lại cùng lúc cho tiện. Thoải mái đùa vui dang 2 tay ôm các con các cháu... "Ngựa đỏ" chỉ đi được 2 người hơi bất tiện. Tóm lại: Happy Birthday Mẹ yêu!”

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh1
Cận cảnh chiếc xế hộp kèm dòng chữ "Con yêu mẹ" được Tuấn Hưng dành tặng cho mẹ của mình

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh2
Vợ chồng Tuấn Hưng chu đáo chuẩn bị cả hoa lẫn bánh kem cho mẹ

Trong đoạn clip được đăng tải, có thể thấy Tuấn Hưng và bà xã Huyền Baby đã chu đáo chuẩn bị cả hoa và bánh kem để chúc mừng mẹ. Trước món quà bất ngờ từ con trai, mẹ của nam ca sĩ cũng không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động.

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh3
Mẹ nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi nhận được món quà

Có thể nói, việc mua được một món quà đắt giá và ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ đã sinh ra và nuôi nấng mình chính là ước mơ của bao nhiêu người. Chính vì vậy nên phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ đều tỏ ra bất ngờ và ngưỡng mộ trước món quà mà Tuấn Hưng đã chuẩn bị cho mẹ nhân ngày sinh nhật.

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh4
Cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ trước hành động của Tuấn Hưng

Trước đó, giọng ca “Nắm Lấy Tay Anh” cũng khiến “hội chị em” vô cùng ghen tị khi thức dậy từ sáng sớm để ra chợ mua hoa và tự tay gói lại tặng cho mẹ, vợ và con gái của mình nhân dịp 20/10. Vốn đã quen với hình ảnh đầy mạnh mẽ và cháy hết mình của anh trên sân khấu nên khoảnh khắc Tuấn Hưng chăm chú sắp từng nhành hoa để gói lại khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi xúc động.

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh5
Tuấn Hưng dậy từ sáng sớm để đi chợ mua hoa

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh6
Anh tận tâm ngồi gói từng bó hoa thật xinh xắn

Dù đây không phải là món quà hiệu đắt tiền hay sang chảnh nhưng chính từ sự chân thành và tấm lòng của anh đã giúp cho món quà trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Có thể nói, Tuấn Hưng đích thị là hình mẫu “chồng nhà người ta trong truyền thuyết” mà các chị em vẫn luôn hằng ao ước.

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh7
Dù không phải là món quà cao sang nhưng tất cả đều là tấm lòng của Tuấn Hưng dành cho những người phụ nữ quan trọng nhất của mình

Tuấn Hưng vốn được biết đến là ông chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng bà xã. Mặc dù trên sân khấu, anh thường hay thể hiện khía cạnh mạnh mẽ và thẳng tính trước mọi việc nhưng khi về nhà, anh lại là một người chồng, người cha vô cùng tâm lý và tình cảm. Điều này thể hiện qua những hành động như chải tóc cho con gái, phụ giúp vợ làm việc nhà khi Huyền Baby vừa sinh em bé. 

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh8
Tuấn Hưng phụ giúp bà xã làm việc nhà

voh-tuan-hung-mua-xe-hop-tang-sinh-nhat-me-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh Tuấn Hưng dịu dàng chải tóc cho con gái khiến ai nấy đều ghen tị

Khoe phụ vợ bầu làm việc nhà, Tuấn Hưng được hội anh em vỗ tay tán thưởng: Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Tuấn Hưng còn được biết là người đàn ông của gia đình khi luôn phụ giúp vợ việc nhà và chăm con.

Tuấn Hưng khiến bao người hâm mộ với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn nhà vì chăm vợ mới sinh: Hình ảnh Tuấn Hưng ngủ thiếp trên sàn nhà sau nhiều ngày liền chăm vợ sinh em bé đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.