Heechul xác nhận đang nuôi chú mèo của Sulli, biết ơn Yoo Jae Suk vì đã nhớ đến người em quá cố

(VOH) - Trong buổi livestream mới đây, Heechul (Super Junior) đã có những chia sẻ về người em quá cố Sulli khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Vào ngày 29/12 mới đây, Heechul (Super Junior) đã có một buổi phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube cá nhân sau khi nhận được giải thưởng tại Lễ trao giải SBS Entertainment. Tại đây, nam idol đã có những chia sẻ đầu tiên về cô em gái quá cố Sulli kể từ sau sự ra đi của cô.

Mở đầu buổi livestream, Heechul đã bày tỏ lòng biết ơn của mình với “MC quốc dân” Yoo Jae Suk vì bài phát biểu của anh tại Lễ trao giải vừa rồi. Nguyên do là vì trong lúc lên nhận giải Daesang danh giá tại SBS Entertainment Awards, MC Yoo Jae Suk đã làm cả sân khấu vô cùng xúc động khi nhắc đến 2 nữ nghệ sĩ quá cố Sulli và Goo Hara. Theo đó, “chú Châu Chấu” chia sẻ: “Trong tất cả những vị khách xuất hiện tại ‘Running Man’, tôi nhớ đến Sulli và Goo Hara rất nhiều. Tôi mong hai nghệ sĩ có thể yên nghỉ và làm bất cứ điều mình muốn ở nơi đó. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến họ”.

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh1
Yoo Jae Suk khiến cả làng giải trí xứ Hàn xúc động khi nhắc về Sulli và Goo Hara bằng tất cả sự trân trọng

Vốn là một người anh thân thiết với Sulli từ trước, Heechul cũng đã không giấu được sự xúc động khi được nghe những lời gửi gắm từ Yoo Jae Suk. Anh chia sẻ: "Sau khi nghe anh Jae Suk nhắc đến 2 em ấy, tôi đã nghĩ rằng, anh Jae Suk thật sự quá ngầu. Lúc đó tôi cũng cảm thấy buồn và rất biết ơn anh ấy. Trước đó, tôi đã rất cố gắng để không nhắc về họ cũng như cố không để lộ cảm xúc của mình. Bởi vì, giờ đây cả hai em ấy đều không thể cất lên tiếng nói cho chính mình. Chính vì vậy nên tôi sợ người khác sẽ nói về Sulli và Goo Hara theo cách của họ, từ đó các tin đồn sẽ lại bắt đầu”.

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh2
Heechul đã bày tỏ sự biết ơn dành cho "MC quốc dân" vì đã nhớ tới cả hai nữ nghệ sĩ quá cố

Cũng trong buổi livestream này, Heechul đã thừa nhận rằng mình đang nhận nuôi chú mèo của Sulli. Anh cũng chia sẻ rằng vào ngày đầu tiên đến nhà mình, Goblin (tên chú mèo) có sức khỏe rất kém với 1 vết loét ở lưng. Chính vì vậy nên anh đã đưa Goblin đến gặp bác sĩ thú y để kiểm tra và phẫu thuật. Đặc biệt, Heechul còn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động khi chia sẻ rằng bản thân đã khóc mỗi khi nhìn thấy bóng dáng của Goblin trong nhà.

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh3
Anh cũng đã chịu thừa nhận việc mình đang nhận nuôi chú mèo Goblin của Sulli sau thời gian để người hâm mộ đồn đoán

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên, việc nuôi Goblin khiến Heechul gặp rất nhiều khó khăn vì cứ mỗi lần nhìn thấy chú mèo là anh lại rơi nước mắt

Sau khi chia sẻ về những điều này, Kim Heechul đã nở một nụ cười hết sức ngại ngùng khiến các fan thích thú. Có ai ngờ rằng, một nam idol luôn nổi danh với tính tình mạnh mẽ, đanh đá như Kim Heechul nhưng cũng có những phút yếu lòng chỉ vì một chú mèo. Qua đó mới thấy được tình cảm trân quý mà anh dành cho Sulli to lớn đến nhường nào.

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh5
Ai ngờ Heechul "đanh đá" thường ngày cũng có những lúc yếu lòng thế này

Ngoài ra, thành viên Super Junior cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ekip sản xuất chương trình "My Little Old Boy". Vì đây là một chương trình ghi lại những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày tại chính ngôi nhà của nam idol, nên anh đã dặn dò nhân viên hãy chỉnh sửa hết những cảnh quay có sự xuất hiện của Goblin để không gây ra bất cứ tranh cãi nào.

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh6

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh7
Goblin là chú mèo mà Sulli từng rất yêu thương, chú thuộc giống mèo Sphynx đắt nhất thế giới

Từ khi còn là thực tập sinh của SM, Heechul đã xem Sulli như cô “Em gái tri kỉ” của mình. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cả hai an hem thường xuyên đi ăn, đi chơi và đi xem phim cùng nhau. Bên cạnh đó, Heechul cũng từng hứa rằng sẽ đứng ra bảo vệ Sulli nếu như có ai đó dám bắt nạt cô. Bằng chứng là khi chuyện tình của Sulli và rapper Choiza bị báo chí tiết lộ, Heechul đã hủy ghi hình chương trình ngay sau đó để tránh nhận được những câu hỏi mà nếu Sulli nghe được sẽ cảm thấy tổn thương.

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh8
Sulli là cô em gái mà Heechul vô cùng yêu quý

voh-heechul-thua-nhan-dang-nuoi-meo-cua-sulli-voh.com.vn-anh9
Sự ra đi của Sulli đã để lại cho Heechul nỗi mất mát rất lớn

Cũng vì quá yêu thương Sulli nên sự ra đi của nữ thần tượng chắc hẳn đã để lại trong lòng Heechul một nỗi đau rất lớn. Việc anh nhận nuôi chú mèo Goblin của Sulli thế này là một hành động rất ấm áp nhưng cũng rất đau lòng.

Goo Hara và Sulli đều lần lượt ra đi, fan hâm mộ lo lắng hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong giới idol: Thông tin Goo Hara qua đời sau người bạn thân Sulli đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Tuy nhiên, người đi thì cũng đã đi, nhưng người ở lại thì vẫn luôn cần được quan tâm, giúp đỡ.
Sulli: tài năng, nhan sắc đều hội tụ đủ nhưng sao số phận lại chẳng thể hạnh phúc như bao người?: Sự ra đi đột ngột của Sulli đã để lại biết bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng với Knet độc địa, xấu xa kia, liệu rằng đây có là bài học để họ thức tỉnh?