Krystal đăng loạt ảnh đầu tiên lên Instagram sau nhiều ngày ‘mất tích’ vì sự ra đi của Sulli

(VOH) - Những hình ảnh vừa được Krystal đăng tải lên trang cá nhân giúp người hâm mộ có thể phần nào nhẹ nhõm vì cuối cùng nữ thần tượng cũng đã trở lại. 

Vừa qua, thông tin về sự ra đi đột ngột của nữ thần tượng Sulli, cựu thành viên nhóm f(x) vẫn đang là vấn đề khiến dư luận xôn xao. Được biết, nữ ca sĩ xinh đẹp nhà SM đã chọn cách treo cổ quyên sinh tại nhà riêng để tự giải thoát cho chính mình sau khoảng thời gian dài đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

voh-krystal-lan-dau-cap-nhat-instagram-voh.com.vn-anh1
Sulli vĩnh viễn rời xa mọi người sau thời gian chiến đấu với trầm cảm

Đây có thể được xem là cú sốc rất lớn đối với fan hâm mộ của Sulli và nhất là những người bạn bè thân thiết với cô. Bởi lẽ người đi thì cũng đã đi nhưng chỉ có nỗi đau của người ở lại là vẫn luôn còn mãi. Trong số đó, người mà các fan cảm thấy lo lắng nhất chính là Krystal. Từ lúc sự việc xảy ra cho đến hiện tại, hầu như Krystal không hề có bất cứ hoạt động hay chia sẻ nào. Trong khi đó, các thành viên khác của f(x) bao gồm Amber, Victoria, Luna đều đã có những chia sẻ và trải lòng trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Krystal vừa đăng tải loạt ảnh đầu tiên sau khoảng thời gian dài im ắng. Theo đó, bài đăng gần nhất của nữ ca sĩ là vào ngày 8/10, vài ngày trước sự ra đi đột ngột của cô bạn thân thiết Sulli. 

voh-krystal-lan-dau-cap-nhat-instagram-voh.com.vn-anh2
Krystal lần đầu đăng ảnh sau khi vượt qua nỗi đau về sự ra đi của Sulli

voh-krystal-lan-dau-cap-nhat-instagram-voh.com.vn-anh3
Nữ thần tượng không giấu được vẻ đượm buồn của mình

Trong ảnh, Krystal vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cô nàng trong có vẻ nhợt nhạt và đôi mắt vẫn đượm buồn vì phải vượt qua cú sốc quá lớn. Nhưng dù sao thì việc Krystal quay trở lại với mạng xã hội sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng” cũng đã phần nào giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về tình hình sức khỏe của cô.

voh-krystal-lan-dau-cap-nhat-instagram-voh.com.vn-anh4
Nhưng dù sao đây cũng được xem là một động thái tích cực để người hâm mộ yên tâm phần nào

Krystal và Sulli là 2 người bạn đồng niên cùng nhau hoạt động trong nhóm nhạc nữ f(x). Cũng vì bằng tuổi và có thời gian dài hoạt động cùng nhau nên mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân thiết. Chính vì vậy nên nhiều người lo lắng rằng sự ra đi của Sulli sẽ là nỗi đau rất lớn mà Krystal khó lòng vượt qua được. Đặc biệt khi một số nguồn tin cho biết Krystal đã túc trực liên tục ở tang lễ của Sulli và gần như ngã quỵ vì quá đau lòng. Tuy nhiên, với hành động lần này của nữ ca sĩ, người hâm mộ có thể phần nào yên tâm rằng cô cũng đã nguôi ngoai phần nào.

voh-krystal-lan-dau-cap-nhat-instagram-voh.com.vn-anh5
Krystal và Sulli vốn là đôi bạn đồng niên vô cùng thân thiết

Luna nhắn gửi đến Sulli sau thời gian im lặng: ‘Xin lỗi vì đã không chăm sóc cho em được tốt hơn': Vốn là những chị em tốt của nhau từ khi còn hoạt động với f(x), Luna cũng không giấu được niềm xót thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của Sulli.

IU âm thầm túc trực tại tang lễ của Sulli, đau buồn vô hạn trước sự ra đi của người em thân thiết: Vốn là người bạn thân thiết với nữ thần tượng quá cố Sulli nên những thông tin về IU đang là vấn đề được netizen hết sức quan tâm.