Charlie Puth 'bóng gió' tố cáo Selena từng lợi dụng, gạ gẫm anh?

(VOH) - Giọng ca 'See You Again' đang khiến cho nhiều fan của Selena Gomez cực kỳ phẫn nộ sau những phát ngôn mới nhất của mình.

Trong một chia sẻ mới đây, Charlie Puth bất ngờ xác nhận ca khúc Attention được anh phát hành vào năm 2017 là viết về một người con gái mà anh đã từng rất thân. Chia sẻ này đã khiến cho rất nhiều người đồn đoán rằng anh đang nói về mối quan hệ của mình và Selena Gomez. Tuy nhiên, nó cũng khiến không ít người ngỡ ngàng vì thời gian cũng đã trôi qua hơn 2 năm, nhưng Charlie lại đột nhiên nhắc về chuyện cũ.

VOH-charlie-puth-anh1
Attention là ca khúc được anh chàng sáng tác nhằm nhắm đến Selena đã lợi dụng anh

Không chỉ dừng lại ở đó, Charlie còn cho rằng cô gái đó đã lợi dụng mình trong lúc gặp khó khăn trong chuyện tình cảm với người yêu, nhưng tại thời điểm đó anh đã thật sự đem lòng yêu cô. Charlie thậm chí còn tiết lộ thêm rằng cả hai đã ở chung một khách sạn, đối phương cũng đã khóc rất nhiều và còn liên tục bảo rằng chỉ có anh mới giúp cho bản thân quên đi được người yêu cũ. Anh thậm chí đã xác nhận rằng khách sạn mà cả hai qua đêm tên là Edition Hotel, cánh phóng viên cũng đã chụp được hình ảnh Selena Gomez rời khỏi Edition Hotel và cuối tháng 12/2015.

VOH-charlie-puth-anh2
Charlie đã "ngụ ý" từng là chỗ dựa tinh thần cho Selena khi cô gặp khó khăn

Charlie còn có những chia sẻ rất thẳng thắn "Cô ấy mời tôi ngủ qua đêm tại nhà cô ấy, nhưng tôi không thể có được thứ mà tôi muốn" và điều này đã khiến anh chàng vô cùng khó chịu. Chính vì lời nói này của anh, mà hiện nay các Selenators (cộng đồng fan của Selena) đang vô cùng tức giận.

VOH-charlie-puth-anh3
Charlie tỏ vẻ khó chịu vì không "được như y muốn" khi nhiều lần qua đêm cùng Selena

VOH-charlie-puth-anh4​​​​​​​
Không chỉ có cộng đồng fan quốc tế, mà các V-Selenators cũng đang rất phẫn nộ trước phát ngôn của anh

Trong quá khứ, Charlie Puth đã nhiều lần công khai đả kích Justin Bieber, làm cho nhiều người không rõ lý do vì sao. Vậy là sau khi những chia sẻ này được chính Charlie chia sẻ, liệu có thể hiểu được rằng anh chàng đã từng có tình ý với Selena cho nên mới tỏ ra tức giận trước cách đối xử của Justin dành cho Selena? 


Charlie Puth đã từng công khai đã kích Justin Bieber ngay trên sân khấu ca nhạc của mình
Selena Gomez bị bắt gặp đi ăn cùng tình cũ, rộ nghi vấn tái hợp:  Mới đây, Selena được phát hiện hẹn hò cùng tình cũ tại một nhà hàng, nữ ca sĩ sau đó đã lên tiếng xác nhận tin tức này.
Sao Quốc tế ngày 01/11: Selena Gomez đính chính tin đồn hẹn hò; Seungri chính thức bị khởi tố: Chuyện đời tư của Selena luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo các fan trên toàn thế giới. Cảnh sát đã chuyển hồ sơ chính thức khởi tố Yang Huyn Suk và cựu thành viên Big Bang.