Luna nhắn gửi đến Sulli sau thời gian im lặng: ‘Xin lỗi vì đã không chăm sóc cho em được tốt hơn'

(VOH) - Vốn là những chị em tốt của nhau từ khi còn hoạt động với f(x), Luna cũng không giấu được niềm xót thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của Sulli.

Đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ ngày nữ thần tượng “tài hoa bạc mệnh” Sulli vĩnh viễn rời xa vòng tay của mọi người. Dù vậy nhưng nỗi đau vẫn chưa thực sự nguôi ngoai trong lòng của những người thân luôn yêu thương cô hết mực. Đặc biệt là các thành viên f(x), những người đồng đội, chị em đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt hơn 10 năm kể từ khi mới chập chững những bước đầu tiên trên con đường trở thành một thần tượng.

voh-luna-nhan-nhu-toi-sulli-voh.com.vn-anh1
Sau thời gian chiến đấu với căn bệnh trầm cảm, Sulli đã chọn cách ra đi để tự giải thoát cho chính mình

Dù không nói ra nhưng chúng ta đều có thể hiểu được cả Victoria, Luna, Amber và Krystal đang đau lòng đến thế nào. Bởi lẽ người đi thì cũng đã ra đi, chỉ có nỗi đau của người ở lại là vẫn luôn còn mãi. Chính vì vậy nên ngay lúc này đây, điều mà người hâm mộ quan tâm và lo lắng nhất chính là tâm trạng và sức khỏe của các thành viên còn lại, mong rằng họ có thể mạnh mẽ vượt qua sự chia ly đầy đau lòng này.

voh-luna-nhan-nhu-toi-sulli-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh Amber gầy gò, phờ phạc trở về Mỹ sau tang lễ của Sulli khiến người hâm mộ xót xa

Trong quá trình diễn ra tang lễ của Sulli, người hâm mộ vẫn nghe về tin tức về Victoria, Amber hay Krystal. Duy chỉ có Luna là người gần như không có bất cứ hình ảnh hay thông tin nào. Dù vậy nhưng chính cô và Krystal đã có mặt từ rất sớm tại tang lễ, chăm lo mọi thứ chu toàn như người thân trong gia đình của Sulli.

voh-luna-nhan-nhu-toi-sulli-voh.com.vn-anh3
Vì tang lễ của Sulli diễn ra khá kín đáo nên không có hình ảnh nào được ghi lại, nhưng theo lời những người tham dự thì Krystal và Luna đều đã túc trực tại tang lễ và ở bên cạnh Sulli cho đến giây phút cuối cùng

Cuối cùng sau thời gian im lặng, kìm nén nỗi đau trong lòng thì mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Luna đã có chia sẻ đầu tiên về sự ra đi của Sulli. Theo đó, nữ thần tượng đăng tải bức ảnh đầy đủ 5 thành viên f(x) trong tông màu trắng – đen trong khung cảnh đầy đơn độc. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ chân tình đến cho cô "em gái" quá cô Sulli.

voh-luna-nhan-nhu-toi-sulli-voh.com.vn-anh4
Không thể chịu đựng được nữa, Luna chọn cách giải bày nỗi niềm bằng lời nhắn nhủ đến Sulli

“Gửi đến các thành viên mà tôi yêu, thật sự cảm ơn vì đã ở bên tôi suốt 10 năm qua. Sulli xinh đẹp của chúng ta, bài viết này là dành cho em!

Chị đã cười rất nhiều và khóc cũng rất nhiều vì em… Chúng ta đều đã chiến đấu rất nhiều rồi nhỉ?

Chị xin lỗi vì đã không thể chăm sóc cho em được tốt hơn, chị đã không thể yêu em nhiều hơn. Giờ đây chị chỉ có thể cầu nguyện rằng Sulli xinh đẹp của chúng ta sẽ tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời kia. Chị yêu em rất nhiều!

Chị thật sự cảm thấy biết ơn em, nhưng không thể nào diễn tả mọi thứ bằng lời. Em thật sự là một đứa trẻ đáng yêu và đã trưởng thành rồi, em gái của chị”.

 

Chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng chúng ta có thể thấy được bao nhiêu tình cảm chất chứa mà Luna gửi gắm vào đó. Liệu rằng ở nơi xa xôi kia, Sulli có thể nghe thấu nỗi lòng của những người thân, người chị em vẫn luôn ngày đêm nhớ thương cô không?

voh-luna-nhan-nhu-toi-sulli-voh.com.vn-anh5
Cũng giống như những thành viên khác, Luna không khỏi đau lòng trước sự ra đi đột ngột của cô em gái thân thiết

Trước Luna thì Victoria – trưởng nhóm f(x) cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến Sulli ngay sau tang lễ kết thúc. Chị cả của nhóm đăng tải bức ảnh cả 5 thành viên trong hậu trường sân khấu debut đầu tiên vào 10 năm trước. Cùng với đó là dòng tâm sự: "Sulli à, hôm nay thời tiết rất đẹp. Tạm biệt em nhé, chị sẽ không bao giờ quên em đâu. Chị yêu em rất nhiều".

voh-luna-nhan-nhu-toi-sulli-voh.com.vn-anh6
Bài đăng của Victoria trước đó khiến người hâm mộ của nhóm đều rơi nước mắt

Lời nhắn này của Victoria khiến người hâm mộ của nhóm khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Bởi lẽ chủ sau bao nhiêu năm thì f(x) vẫn là những cô gái luôn yêu thương, ủng hộ và xem nhau như một gia đình. Đặc biệt, trước làn sóng chỉ trích của Knet dành cho các thành viên f(x) khi không thấy họ bày tỏ sự đau buồn trên mạng xã hội, Victoria đã đăng tải một bài viết rất dài để đáp trả. Nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc trước việc cư dân mạng lấy những bài đăng trên mạng xã hội để làm thước đo cho tình cảm của con người. Đồng thời, Victoria cũng khuyên mọi người đừng nên đánh giá hay phán xét người khác bằng cái nhìn phiến diện, bởi lẽ chính những bình luận ác ý đó có thể sẽ là “con dao vô hình” cướp đi sinh mạng của người khác. 

voh-luna-nhan-nhu-toi-sulli-voh.com.vn-anh7
Chị cả của f(x) đã không ngần ngại đáp trả những lời công kích của anti fan để bảo vệ các thành viên còn lại

Bữa tiệc nào rồi cũng có lúc tàn, cuộc vui nào rồi cũng sẽ có người rời đi. Duy chỉ có những ký ức tươi đẹp và yêu thương mọi người dành cho nhau là vẫn sẽ luôn còn mãi! Mong các thành viên f(x) sẽ sớm lấy lại được sự phấn chấn của mình để bước tiếp.

Tống Thiến, Krystal, Luna, Amber phải đối diện với những gì trước sự ra đi của Sulli?: Ai cũng cần được lắng nghe. Ai cũng cần được thấu hiểu. Ngày mai có thể là một chương mới nhưng cũng có thể là trang truyện cuối cùng.

Sulli: tài năng, nhan sắc đều hội tụ đủ nhưng sao số phận lại chẳng thể hạnh phúc như bao người?: Sự ra đi đột ngột của Sulli đã để lại biết bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng với Knet độc địa, xấu xa kia, liệu rằng đây có là bài học để họ thức tỉnh?