Cùng mừng sinh nhật, nghệ sĩ Lệ Thủy quây quần bên đàn em, danh ca Hương Lan được tặng bó hoa tiền

(VOH) - 2 tên tuổi gạo cội vừa trải qua ngày sinh nhật bằng những cách khác nhau nhưng đều có được phút giây hạnh phúc, viên mãn bên bạn bè và người hâm mộ.

NSƯT Lệ Thủydanh ca Hương Lan đều là những tên tuổi quen thuộc đối với các khán giả yêu thích cải lương hay dòng nhạc dân ca. Cả hai vừa trải qua những thời khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình bên cạnh đồng nghiệp và khán giả.

Nghệ sĩ Lệ Thủy được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật

Vừa qua, diễn viên Huỳnh Đông vừa cập nhật loạt ảnh tiết lộ gia đình anh cùng rất nhiều đồng nghiệp khác đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho vị tiền bối đáng kính là nghệ sĩ ưu tú Lệ Thủy. Buổi tiệc có sự tham gia rất nhiều diễn viên như Ái Châu, Kha Ly, Trí Quang, Trương Minh Quốc Thái...Mọi người đã tạo nên bầu không khí ấm cúng, thân thiện và dành cho bà biệt danh đáng quý là “mẹ Lệ Thủy”.

Xem thêm: NSƯT Vũ Linh mắc bạo bệnh, nghệ sĩ Lệ Thủy, Thoại Mỹ tức tốc đến thăm

le-thuy-huong-lan-mung-sinh-nhat-1
Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu vui vẻ vên bên "mẹ Lệ Thủy"
le-thuy-huong-lan-mung-sinh-nhat-2
 
le-thuy-huong-lan-mung-sinh-nhat-3
Buổi tiệc còn có sự tham gia của đông đảo ngôi sao phim truyền hình khác 

Theo những tiết lộ của nam diễn viên Huỳnh Đông, tất cả mọi người tham dự tiệc sinh nhật đều đã rất vui vẻ và đều gửi những phần quà mừng sinh nhật đến nữ nghệ sĩ cải lương.

le-thuy-huong-lan-mung-sinh-nhat-4
Lệ Thủy được nhiều hậu bối trong nghề kính trọng và gửi những món quà mừng sinh nhật

Danh ca Hương Lan được tặng tiền cho sinh nhật muộn

Dù đã ở độ tuổi U70, nhưng tên tuổi và sức hot của giọng ca vàng Hương Lan chưa bao giờ hạ nhiệt. Cô vẫn luôn tất bật và bận rộn với công việc nơi xứ người. Mới đây, nữ nghệ sĩ vừa được các fan hâm mộ tổ chức sinh nhật muộn khi lưu diễn tại bang Louisana, Mỹ.

le-thuy-huong-lan-mung-sinh-nhat-5
Hương Lan vẫn miệt mài chăm chỉ đi hát dẫu tuổi tác đã cao. Cô luôn được khán giả yêu mến

Bữa tiệc sinh nhật muộn này vì vậy mà đã trở nên hoành tráng hơn gấp bội khi Hương Lan được gửi rất nhiều bánh kém. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ danh ca còn được người hâm mộ tặng cho 2 bó hoa tiền cỡ lớn, ước tính có giá trị lên đến 1.000 đô Mỹ (khoảng 23 triệu đồng). Chỉ bấy nhiêu đây thôi cũng có thể cảm nhận được sức hút và tình cảm của mọi người xung quanh dành cho nữ nghệ sĩ.

le-thuy-huong-lan-mung-sinh-nhat-6
 
le-thuy-huong-lan-mung-sinh-nhat-7
Nữ ca  sĩ được tặng rất nhiều bánh kem trong ngày sinh nhật 
le-thuy-huong-lan-mung-sinh-nhat-7
Bên cạnh đó, cô còn được tặng những phần quà là 2 bó hoa được làm bằng tiền có giá trị lớn

Xem thêm: Danh ca Hương Lan hạnh phúc trong lễ cưới với chồng kỹ sư ở tuổi 64

Nghệ sĩ ưu tú Lệ Thủy nổi tiếng với các tuồng cổ Đời Cô Lựu, Tô Ánh Nguyệt, Cây Sầu Riêng Trổ Bông và được mệnh danh là “cô đào ngoại hạng” của sân khấu cải lương. Về phần Hương Lan, cũng không hề kém cạnh khi luôn là một trong những nghệ sĩ được đông đảo kiều bào ở nhiều quốc gia yêu mến nhờ vào giọng hát mùi mẫn, da diết.