Vụ án Tangmo Nida chưa đến hồi kết, cảnh sát tuyên bố xin thêm 2 tháng điều tra

(VOH) – Tưởng chừng như câu chuyện này đã đi đến hồi kết với thông báo từ cảnh sát vào sáng ngày 26/04, nhưng các nhà chức trách nước bạn tiếp tục kéo dài thời gian điều tra.

Sáng ngày 26/04, cảnh sát Thái Lan đã đưa ra tuyên bố khép lại vụ án về sự ra đi thương tâm của nữ diễn viên Tangmo Nida gây hoang mang dư luận trong suốt mấy tháng qua. Không ít người hâm mộ đều tưởng chừng như đây chính là hồi kết cho sự việc thương tâm này. Thế nhưng sao đó không lâu, phía cảnh sát lần nữa thay đổi thông tin khiến dân tình không khỏi hoang mang. Theo đó, vụ án sẽ được mở rộng điều tra thêm 2 tháng nữa

tangmo-nida-dieu-tra-them-2-thang
Cảnh sát Thái Lan bất ngờ xin thêm 2 tháng điều tra

Xem thêm: Cảnh sát Thái Lan kết án Tangmo Nida chết do tai nạn, hé lộ nhiều bằng chứng rõ nét

Được biết, nguyên nhân làm dẫn đến quyết định này là vì cho rằng vẫn còn vài một điểm nghi vấn cần làm rõ. Tuy nhiên, mọi kết luận về cái chết của cố diễn viên vẫn được giữ nguyên như cũ. Trước đó, Tangmo Nida được kết luận từ trần vì bất cẩn té thuyền, đuối nước và dẫn đến ngạt thở.

tangmo-nida-dieu-tra-them-2-thang-2
Vẫn còn nhiều điểm nghi vấn cần làm rõ, nhưng cảnh sát vẫn giữ nguyên kết luận cái chết của Tangmo Nida
tangmo-nida-dieu-tra-them-2-thang-3
Tangmo được cho là rớt ngay chân vịt của thuyền nên đôi chân bị rất nhiều vết cắt
tangmo-nida-dieu-tra-them-2-thang-4
Vết thương lớn nhất và cũng là vết chí mạng khiến nữ diễn viên không thể bơi dưới sông

Trong suốt khoảng thời gian qua, thái độ làm việc của cảnh sát Thái Lan đã chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận trong và ngoài nước. Đáng nói, việc thay đổi quyết định ở “phút 90” lần này được cho là nhờ vào sức ép của đông đảo các fan hâm mộ Việt Nam. Trên Twitter, có rất nhiều fan Việt bày tỏ nỗi tức tối cũng như sự bất công khi xem qua lời kết luận đầu tiên. Mừng thay, công chúng sẽ có thêm 2 tháng để hy vọng.

tangmo-nida-dieu-tra-them-2-thang-6
 
tangmo-nida-dieu-tra-them-2-thang-7
 
tangmo-nida-dieu-tra-them-2-thang-7
Hàng loạt lượt tweet của fan Việt trên Twitter bày tỏ sự bất bình và dường như các nhà chức trách nước bạn không thể chịu nổi sức ép này

Ngoài ra, hội bạn và thêm một nhân vật mới có tên là Phim, cố vấn cho 5 người đều bị kết án. Nhưng công chúng không khỏi bức xúc vì công tố hiện đã tạm thả 6 nghi phạm và hẹn lịch điều tra lại sau. Công tố khẳng định quyết định tạm thả 6 nghi phạm là để đảm bảo tính công bằng cho tất cả các bên.

tangmo-nida-dieu-tra-them-2-thang-8
Cả 5 người và thêm một người cố vấn vừa chính thức nhận phạt với mức tù từ 5-15 năm

Thậm chí, Sand (1 trong 6 nghi phạm) vừa cập nhật hình ảnh vui vẻ cùng Kratick: "Mặc kệ mọi người nói gì, chúng ta hãy tự động viên lẫn nhau. Sự thật là sự thật, công lý sẽ bảo vệ chúng ta. Cứ bình luận những gì bạn thích"

Vụ án Tangmo Nida chưa đến hồi kết, cảnh sát tuyên bố xin thêm 2 tháng điều tra 9
 

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Sự việc đã trở thành vấn đề nhức nhối của không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà còn đông đảo fan quốc tế tỏ ra bất bình cũng như vô cùng sót thương với câu chuyện thương tâm này.

Ảnh: Thairath