Minh Luân và Hồ Bích Trâm chào hỏi nhau tại đám cưới Phương Trinh Jolie

(VOH) – Tại hôn lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình, nhiều người đã bắt gặp được các khoảnh khắc thân thiết của Minh Luân và Hồ Bích Trâm.

Mới đây, Minh Luân và Hồ Bích Trâm đã cùng xuất hiện tại đám cưới của cặp đôi quyền lực Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Ngay lập tức, nhất cử nhất động của Minh Luân và Hồ Bích Trâm đều được nhiều người chú ý. Giữa tin đồn “cạch mặt” nhau hậu chia tay gây xôn xao trước đó, những gì cả hai thể hiện tại đây đều khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Xem thêm: Đám cưới Phương Trinh Jolie và Lý Bình: Cô dâu nhan sắc rạng ngời, sính lễ ngập vàng và kim cương

Hậu chia tay, Minh Luân và Hồ Bích Trâm chào hỏi nhau tại đám cưới đồng nghiệp 1
 
Hậu chia tay, Minh Luân và Hồ Bích Trâm chào hỏi nhau tại đám cưới đồng nghiệp 2
Hồ Bích Trâm và dàn sao Việt tại đám cưới Phương Trinh Jolie và Lý Bình
minh-luan-ho-bich-tram-than-thiet-2
Hồ Bích Trâm (áo đen) lộng lẫy ngồi cạnh Cao Thái Hà
minh-luan-ho-bich-tram-than-thiet-3
Minh Luân lại ngồi ngay phía đối diện của bạn gái cũ

Cụ thể, Minh Luân và Hồ Bích Trâm đều xuất hiện vô cùng lộng lẫy, sang trọng tại buổi tiệc. Cả hai không ngừng nói chuyện, giao lưu với các ngôi sao khác.

Sau cùng, Hồ Bích Trâm cùng hội bạn chụp hình thân mật với nhau và cần gấp một “phó nháy”, Minh Luân đã đảm nhận vai trò này. Khoảnh khắc Hồ Bích Trâm đưa điện thoại cho Minh Luân đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cánh báo chí.

Minh Luân và Hồ Bích Trâm chào hỏi nhau tại đám cưới Phương Trinh Jolie 5
Khoảnh khắc Minh Luân và Hồ Bích Trâm giao tiếp với nhau khi vô tình chạm mặt đã gây chú ý
Minh Luân và Hồ Bích Trâm chào hỏi nhau tại đám cưới Phương Trinh Jolie 6
Nam diễn viên vui vẻ chụp hình cho Hồ Bích Trâm cùng với các nữ ngôi sao khác

Xem thêm: Choáng váng: Phương Trinh Jolie lần đầu tiết lộ con gái 9 tuổi ở đám cưới, Lý Bình phản ứng thế nào?
 

Có thể thấy rằng ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp và thoải mái. Dù vướng những tin đồn không hay những thái độ hiện tại của Hồ Bích Trâm và Minh Luân cũng cho thấy tất cả đã chỉ còn là quá khứ, cả hai vẫn cư xử với nhau hết sức văn minh. 

Hậu chia tay, Minh Luân và Hồ Bích Trâm chào hỏi nhau tại đám cưới đồng nghiệp 7
Hiện tại cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, văn minh

Minh Luân và Hồ Bích Trâm đều là những cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Dẫu đời tư có phần ồn ào, nhưng khả năng diễn xuất đa dạng của cả hai đều được công nhận và hàng loạt vai diễn đình đám.

Vào năm 2017, cả hai diễn viên từng hẹn hò với nhau sau khi cùng đóng chung với nhau một MV. Minh Luân và Hồ Bích Trâm thậm chí từng dắt nhau về nhà ra mắt đối phương và công khai sánh đôi cùng nhau trước truyền thông báo chí.

Tuy nhiên, chẳng được bao lâu thì cặp đôi lại chia tay trong ồn ào khi Minh Luân là người chủ động dừng lại vì thừa nhận vẫn còn vấn vương người cũ. Hồ Bích Trâm sau đó không ngừng lên án bạn trai khi ngang nhiên lên sóng truyền hình bày tỏ tình cảm với người cũ trong khi vẫn đang hẹn hò với cô. Chuyện tình của cả hai đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí.

minh-luan-ho-bich-tram-than-thiet-1
Hai diễn viên từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau

Được biết, Hồ Bích Trâm đã nên duyên vợ chồng với doanh nhân Quản Trọng. Nữ diễn viên cũng vừa vui mừng thông báo mang thai con đầu lòng cách đây không lâu. Có thể thấy rằng hiện tại, Hồ Bích Trâm đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Hậu chia tay, Minh Luân và Hồ Bích Trâm chào hỏi nhau tại đám cưới đồng nghiệp 9
Hồ Bích Trâm và ông xã doanh nhân

Ảnh: FBNV, internet