Cao Thái Hà lên tiếng đính chính phát ngôn gây tranh cãi

(VOH) – Nữ diễn viên vừa cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân nhằm làm rõ sự việc đang làm xôn xao dư luận cả ngày qua.

Vừa qua, Cao Thái Hà đã bị cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt vì phát ngôn muốn trở thành người yêu của ba ruột vào kiếp sau. Mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính cũng như giải thích cho câu chuyện đang ồn ào này.

cao-thai-ha-xin-loi-vi-phat-ngon-lam-vo-ba-1
Cao Thái Hà bị chỉ trích kịch liệt vì phát ngôn của mình.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 1984 đã đăng dòng trạng thái khá dài cho biết những chia sẻ của cô đã bị cắt ghép và làm cho câu chuyện tình phụ tử vốn linh thiêng, xúc động bị bóp méo ý nghĩa. Đáng nói, Cao Thái Hà còn nhấn mạnh rằng mỗi người có một quan điểm riêng nên nếu ý kiến không được công chúng đón nhận thì cô xin chịu toàn bộ trách nhiệm cho lời nói của mình.

cao-thai-ha-xin-loi-vi-phat-ngon-lam-vo-ba-2
Bài đăng đính chính của nữ diễn viên
cao-thai-ha-xin-loi-vi-phat-ngon-lam-vo-ba-3
Cô đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như chịu mọi trách nhiệm cho những phát ngôn của mình

Trước đó, Cao Thái Hà cho hay mối quan hệ của 2 cha con vô cùng khắng khít hơn bao giờ hết. Vào thời khắc sinh ly tử biệt, cô đã nắm chặt tay ba và trút bầu tâm sự: "Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là t.ự t.ử lên t.ự t.ử xuống nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.”

Nguyên văn chia sẻ muốn làm người yêu ba của nữ diễn viên

Nữ diễn viên bày tỏ mong muốn kiếp sau cả hai không làm cha con mà thay vào đó sẽ trở thành vợ chồng để tình yêu được thăng hoa hơn. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã bị thu hút bởi những phát ngôn của cô và lên án kịch liệt.

cao-thai-ha-xin-loi-vi-phat-ngon-lam-vo-ba-4
Cô nàng đã hứng chịu những chỉ trích từ dư luận với quan điểm trên

Xem thêm: Cao Thái Hà gây tranh cãi với phát ngôn muốn làm người yêu của ba

Cao Thái Hà là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt hiện nay. Cô thường đảm nhận các vai diễn cá tính và cả phản diện nên để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem. Một số bộ phim của Cao Thái Hà có thể kể đến như: Đồng Tiền Quỷ Ám, Hậu Duệ Mặt Trời, Bán Chồng, Tiếng Sét Trong Mưa, Bão Ngầm,... 

Ảnh: Internet; Video FPT Play