Cao Thái Hà gây tranh cãi với phát ngôn muốn làm người yêu của ba

(VOH) – Sau sự ra đi đột ngột của ba ruột, nữ diễn viên vừa có những chia sẻ tại một chương trình và đang nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Mới đây, nữ diễn viên Cao Thái Hà bất ngờ nhận được sự chú ý của công chúng vì những chia sẻ về mối quan hệ với ba ruột tại một talkshow. Được biết, ba của nữ diễn viên qua đời vào năm 2018 vì mắc phải căn bệnh ung thư phổi và đây được xem là một trong những dịp hiếm hoi mà cô nói đến người ba đáng kính của mình ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, Cao Thái Hà cho hay mối quan hệ của 2 cha con vô cùng thân thiết và khắng khít hơn bao giờ hết. Vào thời khắc sinh ly tử biệt, cô đã nắm chặt tay ba và thản nhiên nói: "Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là t.ự t.ử lên t.ự t.ử xuống nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.”

Sau cùng, nữ diễn viên bày tỏ mong muốn kiếp sau cả hai sẽ không làm cha con mà thay vào đó sẽ trở thành vợ chồng để tình yêu được thăng hoa hơn.

cao-thai-ha-gay-tranh-cai-phat-ngon-làm-nguoi-yeu-ba-1
Cao Thái Hà bày tỏ suy nghĩ "con gái là người tình kiếp trước của ba"
cao-thai-ha-gay-tranh-cai-phat-ngon-làm-nguoi-yeu-ba-2
Nhưng lại chốt hạ bằng mong muốn trở thành người yêu của ba ở kiếp sau

Cao Thái Hà gây tranh cãi với chia sẻ mong kiếp sau sẽ thành người yêu của ba (nguồn: FPT Play):

 

Chia sẻ này của Cao Thái Hà đang nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra thấu hiểu tình cảm cha con của cô cùng với ba ruột nhưng lại không đồng tình với quan điểm của Cao Thái Hà ngay trên sóng truyền hình.

cao-thai-ha-gay-tranh-cai-phat-ngon-làm-nguoi-yeu-ba-3
 
cao-thai-ha-gay-tranh-cai-phat-ngon-làm-nguoi-yeu-ba-4
Nhiều khán giả để lại bình luận không đồng tình với chia sẻ của cô

Cao Thái Hà được biết là một nữ diễn viên sống rất tình cảm, đặc biệt là đối với người ba quá cố của mình. Sau khi ba của cô qua đời, nữ diễn viên từng trải qua một khoảng thời gian dài mất phương hướng. Cô tâm sự từng lao vào công việc, hào quang và tiền bạc để lắp đi những khoảng trống, tổn thương mà ba cô để lại. Cao Thái Hà dần lấy lại được cân bằng nhờ sự động viên của bạn bè xung quanh và chiêm nghiệm ra rất nhiều giá trị sống giản dị và đích thực.

Xem thêm: Gây tranh cãi khi công khai hút thuốc phì phèo, Cao Thái Hà chính thức lên tiếng xin lỗi

cao-thai-ha-gay-tranh-cai-phat-ngon-làm-nguoi-yeu-ba-5
Cô nàng từng đánh mất bản thân ngay sau cú sốc mất ba
cao-thai-ha-gay-tranh-cai-phat-ngon-làm-nguoi-yeu-ba-6
Sau cùng, cô đã dần lấy lại sự cân bằng khi được mọi người xung quanh yêu thương

Cao Thái Hà là một trong những nữ diễn viên miền Nam nổi tiếng hiện nay khi nhờ vào các vai diễn cá tính, phản diện mà cô đã có được chỗ đứng nhất định trong làng phim Việt.

Ảnh & Video: Internet