Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ

(VOH) - Công chúng bất ngờ trước những hình ảnh từ đám cưới của diễn viên Khương Ngọc cùng bạn gái mà anh đã giấu kín bấy lâu.

Khương Ngọc là nam diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Anh được biết đến qua các vai diễn có phần ngông nghênh với đời. Có thể nói, dù nổi tiếng là thế nhưng đời tư của Khương Ngọc cực kỳ kín tiếng. 

Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 1
Cô dâu và chú rể tươi cười hạnh phúc tại hôn lễ

Sáng ngày 24/5, hàng loạt hình ảnh cưới của nam diễn viên được bạn bè đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Bởi lẽ trước đó chưa ai từng “nghe ngóng” được thông tin về hôn lễ của Khương Ngọc cùng bạn gái. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ ngỡ ngàng hơn chính là đám cưới của cặp đôi đã diễn ra vào ngày 21/5 trước đó. 

Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 2
Cặp đôi âm thầm tổ chúc tiệc cưới khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Được biết, hôn lễ của nam diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng cùng bạn gái được tổ chức tại bãi biển Nha Trang và chỉ mời vỏn vẹn 20 người đến tham dự buổi tiệc thân mật. Theo như Khương Ngọc chia sẻ, vợ anh đã mong muốn có một hôn lễ được tổ chức ngoài trời và đây chính là lúc nam diễn viên thực hiện ước mơ của vợ.

Không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại, Khương Ngọc hạnh phúc tâm sự: "Tôi cười tít mắt khi hoàn thành mong muốn của vợ. Đồng thời, con tôi cũng được chứng kiến giây phút hạnh phúc của cha mẹ. Đó là món quà vô giá sau này của con.”

Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 3
Khương Ngọc đã thực hiện được ước mơ bấy lâu nay của vợ

Trong ngày trọng đại của mình, chú rể diện vest trắng điển trai sánh đôi cùng cô dâu trong bộ váy cưới khoét ngực quyến rũ. Cặp đôi tươi cười rạng rỡ trong ngày trọng đại và cùng nhau trao nụ hôn đầy ngọt ngào trên sân khấu.

Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 4
Cả hai không ngần ngại khóa môi trước sự chứng kiến của người thân

Khi được hỏi về vợ, Khương Ngọc thành thật chia sẻ: "Chúng tôi vừa có duyên vừa có nợ. Phải có nợ mới gắn bó lâu dài. Tôi không mong muốn sự hoàn hảo nhưng ở một số nhận định, quan điểm cần có sự hòa hợp. Người phụ nữ hiện tại có điều đó".

Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 5
Bà xã Khương Ngọc sở hữu nét đẹp vô cùng đáng yêu, cuốn hút

Được biết, Khương Ngọc cùng bạn gái đã gắn bó với nhau suốt 5 năm. Anh từng cho biết mình và người yêu đã sống chung với nhau và cùng chào đón con gái đầu lòng. 

Một số hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi:

Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 6
 
Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 7
 
Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 8
 
Diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ 9
 

Ảnh: Internet.