Vương Tâm Lăng bỗng hot trở lại nhờ vào hát ‘bài tủ’ ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3

(VOH) – Sau tập 1 vừa lên sóng vào tuần trước, nữ ca sĩ đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi khơi gợi lại thanh xuân của rất nhiều người nhờ vào bài hát ‘Yêu Anh’.

Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 khi lên sóng tập 1 vào tuần trước đã nhận được sự chú ý vô cùng lớn của người hâm mộ nhờ vào các màn thể hiện xuất sắc của các nữ minh tinh. Trong đó, ắt hẳn nổi trội nhất và chiếm trọn cảm tình của khán giả đó chính là phần trình diễn của mỹ nhân Vương Tâm Lăng với ca khúc Yêu Anh từng gây bão một thời.

Dù đã gần 40 tuổi nhưng cô nàng vẫn giữ được sắc vóc thon thả, tự tin xuất hiện trên sân khấu với bộ đồng phục học sinh và trình bày phần thi của mình. Vương Tâm Lăng khiến các fan vô cùng thích thú khi thể hiện khả năng thanh nhạc và vũ đạo uyển chuyển như tuổi đôi mươi.

vuong-tam-lang-1
 
vuong-tam-lang-2
Vương Tâm Lăng đã làm chao đảo người hâm mộ khi hát lại bảng hit làm nên tên tuổi của cô
Phần trình diễn gây bão của cô nàng

Đáng chú ý, màn trình diễn quá đỗi xuất sắc của cô nàng đã nhanh chóng đưa tên tuổi của cựu thần tượng xứ Đài trở lại hotsearch Weibo cũng như tạo nên loạt trào lưu mới. Có không ít các video trên mạng xã hội xứ Trung cho thấy hàng loạt các fan nam nay đều đã là các người chồng, ông bố nhưng đã bỏ hết công việc đang làm chạy đến trước màn hình TV chỉ để cổ vũ thần tượng thời thanh xuân của mình.

Vương Tâm Lăng là cái tên quen thuộc đối với các khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu khi sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn thành công ở vai trò diễn xuất với loạt phim thần tượng như Áo cưới, Tình cờ và từng được mệnh danh là “Nữ mỹ nhân xinh đẹp nhất xứ Đài”.

vuong-tam-lang-3
Vương Tâm Lăng là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ vào khoảng thời gian gần 20 năm về trước
vuong-tam-lang-4
Thời điểm đó, Vương Tâm Lăng đã được công chúng đón nhận từ thành công của dòng phim thần tượng Đài Loan

Xem thêm: Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 lên sóng tập đầu tiên: ai mới là người chiếm trọn spotlight?

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 đang là chương trình hot nhất hiện nay nhờ vào các yếu tố đặc biệt. Đáng nói, các fan đang rất trông chờ vào những cái tên sẽ ra mắt trong nhóm nhạc 5 thành viên sắp tới đây.

Ảnh: Internet; Video: Tiktok