Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 lên sóng tập đầu tiên: ai mới là người chiếm trọn spotlight?

(VOH) – Tập 1 của chương trình lên sóng vào tối ngày 19/05 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Màn thể hiện của Jessica Jung và 2 ‘chị đại’ Ninh Tịnh, Na Anh đã trở thành tâm điểm.

Mới đây, tập đầu tiên của show sống còn được trông đợi nhất của Cbiz Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 vừa lên sóng trên đài Mango TV vào tối ngày 19/05. Đáng chú ý, chương trình đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng và trong số đó, các thí sinh như Na Anh, Ninh Tịnh và Jessica Jung dường như đã chiếm trọn spotlight.

Khi 2 cái tên gạo cội đã làm khuấy đảo 2 mùa trước là Na Anh và Ninh Tịnh đã trở lại mùa 3 của chương trình và liên tục có những màn “đốp chát” khiến khán giả vô cùng thích thú. Có thể nói, các fan đang rất trông chờ vào màn thể hiện của 2 người chị lớn tuổi này vì họ vốn đã có kinh nghiệm dày dặn khi đều thành công giành được vị trí C vị ở mùa 1 và mùa 2.

ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-1
Na Anh và Ninh Tịnh đã tham gia ở các mùa trước cũng góp mặt ở mùa 3
ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-2
Liên tục có những màn khẩu chiến giữa 2 cô gái xuyên suốt tập 1
ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-3
Nhưng đối đáp nhau chỉ là lúc ghi hình, cả 2 đã rất thân thiết vào giờ giảo lao của chương trình (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

Mặt khác, cô nàng đến từ Hàn Quốc là Jessica Jung đã chiếm trọn sự bàn tán của đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc và quốc tế. Nữ thần tượng mang đến một phong thái tự tin khi tham gia chương trình mà bản thân được cho là gặp nhiều bất lợi vì là người nước ngoài. Có thể nói, Jessica Jung phần nào thành công vì lấy lòng được các fan đất nước tỷ dân bằng giọng hát ngọt ngào, trầm ấm cùng với khả năng vũ đạo, mượt mà và dẻo dai.

Xem thêm: Thần thái của Jessica Jung tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng có còn chuẩn như xưa?

ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-3
 
ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-4
Jessica Jung nhận được nhiều lời khen khi thể hiện được thế mạnh ca hát lẫn vũ đạo của mình
ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-5
Cô nàng chính là đối thủ đáng gờm của 29 thí sinh còn lại

Weibo của cô nàng cũng vừa tăng thêm 100.000 follow khi chương trình phát sóng. Không dừng lại ở đó, Jessica còn có 2 hashtag xuất hiện trên hot search của nền tảng mạng xã hội này.

ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-6
Weibo của nữ thần tượng hiện có thêm 100 nghìn người theo dõi sau khi tập 1 phát sóng
ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-7
Cô nàng còn xuất hiện trên hotsearch đến 2 hashtag

Thêm vào đó, sự xuất hiện của nữ diễn viên Trương Thiên Ái có phần khác lạ so với hình ảnh thường thấy của cô nàng. Có thể nhìn thấy nỗ lực cũng như quyết tâm của cô khi đã giảm cân để tham gia chương trình này.

ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-7
Trương Thiên Ái xuất hiện với thân hình mảnh mai mới lạ
ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-8
Có thể thấy vì chương trình này mà nữ diễn viên đã cố gắng thay đổi bản thân
ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-8
Ngoài ra, màn tương tác đáng yêu của cô nàng với Jessica Jung cũng khiến dân tình thích thú

Bên cạnh đó, Mango TV đã khiến khán giả xem đài được một phen hoảng hốt với trình độ cắt ghép của nhà đài. Cụ thể, khi đang chiếu cảnh phỏng vấn của nữ diễn viên Huỳnh Dịch đang đứng nổi bật trên sân khấu trao giải, nhưng ống kính đột ngột chuyển sang đọc tên Hồ Hạnh Nhi là người nhận giải, tiếp theo liền chuyển đến cảnh Hồ Hạnh Nhi bước xuống xe để tham gia chương trình này.

ty-ty-dap-gio-re-song-tap-1-9
Trình edit làm cho ai nấy cũng phải ngã ngửa của Mango TV (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

Xem thêm: Cứ nghĩ Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3 sẽ nhạt lắm, không ngờ lại đi nước cờ này, tổ sản xuất quá đỉnh

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 đang là chương trình hot nhất hiện nay nhờ vào các yếu tố đặc biệt. Đáng nói, các fan đang rất trông chờ vào những cái tên sẽ ra mắt trong nhóm nhạc 5 thành viên sắp tới đây.

Ảnh & video: Sạp Báo Hoa Ngữ, Internet