Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT

(VOH) - 'Người ấy là ai' là một gameshow thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi những màn thể hiện hài hước và duyên dáng của các nhân vật tham gia chương trình khi tìm kiếm một nửa cho mình.

Tiếp nối những thành công trong các mùa trước, chương trình Người Ấy Là Ai đã chính thức quay trở lại với một diện mạo mới và những vị khách mời đặc biệt. Xuất hiện trong chương trình tập đầu tiên, công chúng có một phen náo loạn trước nhan sắc vô cùng xinh đẹp của một mỹ nhân chuyển giới. Đây là một người đẹp nổi tiếng thuộc cộng đồng LGBT - Hoàng Học.

Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 1
Tập đầu tiên của "Người ấy là ai" đã chính thức hé lộ và dàn ban giám khảo cực kỳ đỉnh cao

Chỉ vừa mới bước ra từ cánh cửa chương trình, Hoàng Học gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc “chuẩn nàng thơ” của mình. Mỹ nhân chuyển giới tự tin catwalk trên sàn diễn và vui vẻ nở một nụ cười khiến bao con tim “đứng hình”. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, Hoàng Học còn thể hiện khả năng ăn nói khéo léo và vô cùng tinh tế của mình. 

Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 2
Người đẹp chuyển giới thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh

Thế nhưng, bên cạnh sự khéo léo và lém lỉnh ấy, câu chuyện về khoảng thời gian khó khăn trước đây của cô cũng khiến nhiều người lắng đọng. Hoàng Học không ngần ngại trải lòng về những phút giây xúc động trên sóng truyền hình.

Được biết, trước đây mỹ nhân chuyển giới từng thích một cậu bạn và âm thầm tìm hiểu người ấy từ thời học sinh. Ấy vậy, đáp trả lại tấm chân tình của Hoàng Học là lời từ chối đầy đau lòng của đối phương: "Tụi mình không thể tiến xa hơn được nữa đâu!... Em đâu có đẻ con được đâu!".

Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 3
Cô nàng có những phút giây lắng đọng trong chương trình

Có thể nói, lời từ chối đầy khiếm nhã của người ấy đã khiến trái tim của Hoàng Học bị tổn thương nghiêm trọng. Từ đó, cô nàng dần khép mình lại và từ bỏ mối quan hệ vốn dĩ đã không thể tiến triển tốt đẹp.

Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 4
Hoàng Học chính thức từ bỏ mối tình đơn phương thời học sinh

Bên cạnh Hoàng Học, trong chương trình Người Ấy Là Ai còn xuất hiện một chàng trai chuyển giới đầy mạnh mẽ - Nguyễn Hồ. Anh chính là trường hợp nữ chuyển giới thành nam đầu tiên đã xuất hiện trong chương trình. 

Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 5
Nguyễn Hồ - chàng trai chuyển giới đầu tiên trong "Người ấy là ai"

Cũng giống như người đẹp Hoàng Học, Nguyễn Hồ đã khiến dàn ban giám khảo rơi nước mắt khi anh chia sẻ những câu chuyện ngang trái của cuộc đời mình. Chàng trai mạnh mẽ cho biết anh và bạn gái đã quen nhau được 9 năm. Tuy nhiên khi nhận được câu hỏi lý do vì sao đã quen nhau lâu như vậy nhưng cả hai vẫn chưa kết hôn thì Nguyễn Hồ mới nghẹn ngào. Bạn gái anh chia sẻ vì muốn có cuộc sống ổn định hơn. Thậm chí, chàng trai chuyển giới đã khiến khán giả xúc động khi anh thành thật: "Thời gian đầu tụi em rất khó khăn khi đến với nhau. Gia đình bạn cũng chưa chấp nhận bạn như vậy...". 

Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 6
Anh cùng bạn gái bật khóc trên sân khấu khi chia sẻ câu chuyện của mình

Được biết, lý do khiến cuộc hôn nhân của mối tình 9 năm không thể diễn ra bởi vì gia đình Nguyễn Hồ vẫn chưa chấp nhận được sự thật dù gia đình bạn gái cực kỳ yêu thương cặp đôi. Như không thể giấu được những cảm xúc của mình, Nguyễn Hồ còn bày tỏ mơ ước sẽ có được một đám cưới lãng mạn như MC Trấn Thành cùng bạn gái và có khách mời tham dự dù anh biết sẽ không một ai muốn đến hôn lễ của chính mình. 

Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 7
Đức Phúc...
Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 8
...Minh Tú...
Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 9
...Song Luân đều rơi nước mắt trước câu chuyện của cặp đôi

Ngay sau khi Nguyễn Hồ vừa dứt lời, “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ lập tức động viên cặp đôi. Thậm chí cô còn khẳng định bản thân sẽ đến chung vui cùng cả hai.

Người Ấy Là Ai tập 1 khuấy động với cộng đồng LGBT 10
Lý Nhã Kỳ xung phong làm khách mời trong đám cưới của Nguyễn Hồ

Có thể nói, trong mùa quay trở lại đầu tiên của chương trình Người Ấy Là Ai 2022, công chúng đã có dịp được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn và ý nghĩa của chương trình mang lại. Các nhân vật và các khách mời đặc biệt đã dần hé lộ. Netizen đều hy vọng trong mùa mới này, Người Ấy Là Ai 2022 sẽ trở lại với quy mô bùng nổ và nhân văn hơn xưa.

Ảnh: Internet.