Người Ấy Là Ai tập 2 kết thúc với cặp đôi trai tài gái sắc

(VOH) - Sau màn mở đầu của tập 1 'Người Ấy Là Ai' mùa 4, công chúng tiếp tục mong chờ tập 2 của chương trình với sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp tại Hà Nội.

Vừa qua trong tập 2 của chương trình Người Ấy Là Ai 2022 đã chính thức lộ diện dàn khách mời nhí nhảnh và các chàng trai “cực phẩm”. Có thể nói, trong tập phát sóng lần này, người hâm mộ có dịp đứng ngồi không yên với dàn “menu” không thể nào chê.

Nữ chính trong tập 2 chính là cô gái Thùy Linh - chuyên viên trang điểm 27 tuổi. Người đẹp xuất hiện với chiếc đầm đen đuôi cá đậm chất tiểu thư sang chảnh cùng nụ cười tỏa nắng. Trước khi đến với chương trình, Thùy Linh đã từng trải qua nhiều khoảng thời gian yêu xa đầy thử thách. Tuy nhiên giờ đây, cô nàng đã gạt bỏ tất cả để đến với chương trình để mở lòng và tìm kiếm một nửa của mình.

Thuy-Linh-
Cô gái Hà Thành - Thùy Linh

Đặc biệt hơn, trong tập 2 của Người Ấy Là Ai 2022, công chúng có dịp được gặp gỡ chàng trai diễn viên đến từ Thái Lan - Matoom, ca sĩ Hari Won, ca sĩ Trọng Hiếu và siêu mẫu Minh Tú. Các cố vấn trong tập mới nhất của chương trình đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc vui nhộn và cực kỳ thư giãn. Ngoài ra, các khách mời cũng cố gắng tư vấn và lựa chọn một chàng trai thật sự phù hợp với Thùy Linh.

NALA-2022
Dàn khách mời vui nhộn của chương trình

Trong 5 chàng trai đầy lịch lãm xuất hiện trên sân khấu, người hâm mộ chương trình đã đứng ngồi không yên trước profile “đỉnh của chóp” của các chàng trai. Ấy vậy, nữ chính chỉ có thể lựa chọn 1 chàng trai độc thân để có thể cùng cô sánh bước trên đoạn đường phía trước. Quả thật nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các khách mời, Thùy Linh cũng đã lựa chọn cho mình một anh chàng điển trai, độc thân với profile siêu đỉnh. 

Được biết, Mạnh Tiến (tên thật là Hoàng Mạnh Tiến) là chàng siêu phẩm người Hà Nội. Anh có niềm yêu thích boxing, sở hữu nhan sắc tươi tắn cùng nụ cười tỏa nắng khiến khán giả “đổ gục”. Thậm chí, Mạnh Tiến còn để lộ body 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Manh-Tien-
Mạnh Tiến 

Nhận được bó hoa của nữ chính, Mạnh Tiến không ngừng cười và thành thật chia sẻ cùng dàn khách mời và Thùy Linh về mong ước của mình. Anh hy vọng trong tương lai sẽ có được hạnh phúc ngọt ngào như bố mẹ: "Em đến với chương trình để hy vọng có thể tìm được một tình yêu giống như bố mẹ của em".

NALA-2022
Anh chàng điển trai được nữ chính trao tặng hoa

Kết thúc chương trình, Mạnh Tiến không ngần ngại bày tỏ tình cảm với cô gái xinh đẹp. Anh mạnh dạn “đặt lịch” với Thùy Linh và mong muốn cả hai sẽ cùng cho nhau cơ hội tìm hiểu để tiến xa hơn trong tương lai: "Có thể là hôm nay bọn mình vẫn chưa hiểu rõ về nhau, nhưng mà anh rất mong sẽ có nhiều thời gian hơn để hiểu rõ hơn về em.”

NALA-2022
Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ có tin vui trong tương lai

Có thể nói, khép lại tập 2 của chương trình Người Ấy Là Ai 2022, công chúng có dịp vỡ òa trước tin vui của Thùy Linh và Mạnh Tiến. Cả hai đã thật sự "match" nhau để tạo ra một kết quả đẹp trong chương trình.

Tập 2 của chương trình Người Ấy Là Ai 2022 (Nguồn: Vie Channel - HTV2)

Ảnh: Internet.