Đông Nhi tất bật cùng hội bạn chuẩn bị cho đám cưới Minh Hằng

(VOH) - Sau những ngày scandal bùng nổ, Đông Nhi thoải mái lộ diện trong phòng tập nhảy cùng cô dâu Minh Hằng để chuẩn bị một tiết mục hoành tráng.

Dạo gần đây, tin vui từ các sao Việt khi ai ai cũng đến tuổi lên xe hoa. Lần lượt các ngôi sao đình đám của Vbiz đều tất bật chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình, “từ giã cuộc chơi” để yên bề gia thất. 

Có thể nói trong tháng 6 năm nay, hôn lễ mà công chúng đặc biệt dành nhiều sự quan tâm và mong chờ nhất phải kể đến là lễ cưới của ca sĩ Minh Hằng cùng bạn trai doanh nhân. Được biết, trước khi ngày cưới diễn ra, “bé Heo” Minh Hằng đã tìm đến nhiều nhà mốt nổi tiếng để thiết kế những bộ váy cưới lộng lẫy cho mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn hào hứng lựa chọn những địa điểm phù hợp với concept lễ cưới để mọi thứ được diễn ra chu toàn nhất. 

Hội bạn thân Đông Nhi cùng cô dâu Minh Hằng tập luyện hăng say cho ngày cưới 1
Minh Hằng đã phải chuẩn bị rất nhiều trong ngày cưới của mình

Mới đây, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã đăng tải những khoảnh khắc cười đùa vui vẻ của mình cùng 3 chị em thân thiết của hội “Gia Đình Văn Hóa” lên trang cá nhân. Cụ thể, các người đẹp đang cùng nhau tập luyện một tiết mục đặc biệt trong ngày trọng đại của Minh Hằng. 

Hội bạn thân Đông Nhi cùng cô dâu Minh Hằng tập luyện hăng say cho ngày cưới 2
Người đẹp Minh Hằng hạnh phúc chia sẻ tâm sự khi có những người bạn thân thiết kề vai sát cánh trong những sự kiện quan trọng của mình

Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ cảm nghĩ của mình với Đông Nhi, Hoàng Thùy LinhKhả Ngân: “Cười không ngậm được mồm, cười muốn nội thương là lúc chúng ta có nhau đây. Cảm ơn các tình yêu xinh đẹp của tui. Hạnh phúc vì ngày vui của mình các bạn cũng vui. Hãy cùng nhau có nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa nhé các tình yêu.”

Hội bạn thân Đông Nhi cùng cô dâu Minh Hằng tập luyện hăng say cho ngày cưới 3
Các mỹ nhân cười đùa khi tập nhảy
Hội bạn thân Đông Nhi cùng cô dâu Minh Hằng tập luyện hăng say cho ngày cưới 4
Để có một tiết mục hoàn thiện, hội "Gia Đình Văn Hóa" đã miệt mài tập luyện từng động tác biểu diễn

Tạm gác những scandal ồn ào xoay quanh fans và idol, ca sĩ Đông Nhi rạng rỡ xuất hiện trong những tấm ảnh của giọng ca “bé Heo”. Hình ảnh Đông Nhi tươi cười thoải mái bên cạnh những người bạn thân đã phần nào giúp công chúng yên tâm hơn về tâm lý của nữ ca sĩ sau vụ lùm xùm vừa qua. 

Hội bạn thân Đông Nhi cùng cô dâu Minh Hằng tập luyện hăng say cho ngày cưới 5
Đông Nhi vô cùng thoải mái khi ở cạnh những người chị em thân thuộc

Được biết, các người đẹp đang tập luyện trong phòng tập nhảy của công ty 6th Sense Entertainment do Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm chủ.

Ngoài ra, có một số thông tin cho rằng trong lễ cưới quan trọng của mình, Minh Hằng cùng bạn trai doanh nhân sẽ thể hiện một màn khiêu vũ vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày diễn ra buổi lễ trọng đại của cô dâu Minh Hằng vào ngày 22/6 sắp tới.

Hội bạn thân Đông Nhi cùng cô dâu Minh Hằng tập luyện hăng say cho ngày cưới 6
Minh Hằng cùng bạn trai doanh nhân tích cực tập luyện phần trình diễn của mình trong ngày cưới

Ảnh:  FBNV, Internet.