Phim Thương Ngày Nắng Về 2 khiến khán giả phẫn nộ với câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu

(VOH) – Phần 2 của bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách đang nhận được những ý kiến trái chiều từ các khán giả xem đài.

Từ phần 1 của Thương Ngày Nắng Về, câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu đã xảy ra những mâu thuẫn căng thẳng nhận được vô số sự quan tâm của giới truyền thông. Đến phần 2, phim lại tiếp tục gây nhiều tranh luận nhất là kể từ khi nhân vật chị chồng bắt đầu xuất hiện.

thuong-ngay-nang-ve-2-drama
Câu chuyện mẹ chồng đấu khẩu với nàng dâu, xui gia đã rất rắc rối, thị phi ở phần 1

Cụ thể, mọi việc bắt đầu khi nhân vật chị chồng Thương đưa số tiền 2 tỷ đồng cho nhân tình kinh doanh. Khi sự việc đổ bể, anh chồng Khoa đã nhất quyết ly hôn với tuyên bố không chia tài sản, điều này gián tiếp làm cho Thương lâm vào cảnh trớ trêu, bị "xã hội không trắng" truy đòi 2 tỷ đồng và lựa chọn kết thúc cuộc đời. Đáng nói, người mẹ chồng đã đổ lỗi hết cho nàng dâu Khánh và bắt gia đình cô phải chịu trách nhiệm một phần cho khoản nợ kếch xù kia.

thuong-ngay-nang-ve-2-drama-1
Người chị chồng Thương là nguồn cơn của câu chuyện
thuong-ngay-nang-ve-2-drama-2
Nhưng bà Hiền lại vô lý bắt Khánh gánh một phần tiền nợ

Lời thoại và cử chỉ có phần cay nghiệt của bà Hiền đã khiến cho khán giả vô cùng phẫn nộ khi theo dõi đến đây. Có không ít ý kiến thẳng thắn chỉ trích nhân vật người mẹ chồng vô lý này của NSND Lan Hương làm cho nghệ sĩ gạo cội này phải nhanh chóng để lại bình luận dưới bài đăng của mình nhằm thanh minh đó chỉ là phim, bản thân cô cũng không thích người như vậy.

thuong-ngay-nang-ve-2-drama-3
NSND Lan Hương đảm nhận vai mẹ chồng khó tính, luôn cay nghiệt con dâu trong phim
thuong-ngay-nang-ve-2-drama-4
Làn sóng chỉ trích khiến nữ diễn viên đã phải để lại bình luận giải thích với khán giả rằng nếu biết trước bà sẽ không nhận vai.

Ngoài ra, hiện vô vàn người xem đang dần cảm thấy phim truyền hình VTV đang ngày càng dày đặc những tác phẩm xoay quanh về câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu đầy thị phi, suốt ngày giày vò nhau. Dẫu chỉ là các câu chuyện hư cấu nhưng chúng cũng phần nào gây ảnh hưởng tiêu cực lên khán giả xem đài nói riêng và xã hội nói chung. 

thuong-ngay-nang-ve-2-drama-5
Không chỉ có tác phẩm Thương Ngày Nắng Về nói về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu
thuong-ngay-nang-ve-2-drama-6
 
thuong-ngay-nang-ve-2-drama-7
Mà trong những năm gần đây, khán giả đang cảm thấy tần suất xuất hiện của các bộ phim về mối quan hệ này được xây dựng một cách bi kịch, đau khổ ngày một tăng

Xem thêm: ‘Thương Ngày Nắng Về’ phần 2 hé lộ dàn diễn viên và loạt tình tiết gây sóng gió

Thương Ngày Nắng Về được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc có tên Con Gái Của Mẹ. Phần 1 của phim phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 11 năm 2021 và thành công vang dội. Do vậy, các nhà sản xuất cũng như đài truyền hình đã đi đến quyết định làm phần 2 và hiện đang phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Ảnh: Internet