Son Ye Jin mang thai con đầu lòng cùng Hyun Bin?

(VOH) - Những dấu hiệu khác thường của mỹ nhân Son Ye Jin sau chuyến du lịch tuần trăng mật khiến người hâm mộ nghi ngờ. Phải chăng cặp đôi đã có tin vui?

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội Son Ye Jin vừa đăng tải hình ảnh đi dạo biển cùng thú cưng. Tuy nhiên, sẽ không có gì bất thường nếu như cư dân mạng không chú ý đến điểm khác lạ này!

Cụ thể, khi xem kĩ bức ảnh, nhiều người hâm mộ đặc biệt chú ý và phát hiện vòng 2 của bà xã Hyun Bin có dấu hiệu bất thường. Khác với trước đây, thay vì luôn yêu thích diện những trang phục có thể lấp ló vòng eo con kiến của mình thì giờ đây cô lại lựa chọn chiếc đầm rộng rãi thoải mái đi cùng đôi giày đế thấp. Không những vậy, trong bức ảnh chụp cận, vị trí để tay phải của bà xã Huyn Bin vô tình để lộ rõ vòng bụng hơi nhô lên của người đẹp. 

Son-Ye-Jin
Son Ye Jin lộ vòng bụng khả nghi

Đứng trước nghi vấn này, giới truyền thông Hàn Quốc và các tờ báo nước ngoài đã đồng loạt đăng tải loạt hình ảnh liên quan đến thông tin mang thai của Son Ye Jin cùng ông xã Hyun Bin sau khoảng thời gian kết hôn gần 3 tháng.

Quay ngược về quá khứ, cộng đồng netizen đã so sánh và tung ra các hình ảnh cùng bằng chứng thuyết phục cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin đang mai thai. Trang phục tại sân bay khi trở về Hàn Quốc sau chuyến du lịch trăng mật khác hẳn ban đầu lúc vừa đặt chân đến Mỹ, Son Ye Jin diện áo form to rộng đi giày thể thao để giấu khéo chiếc bụng tăng cỡ.

Son-ye-Jin
Khoảnh khắc chụp gần khiến người đẹp lộ vòng 2 bất thường

Tại sân bay, Hyun Bin cũng nhanh chóng từ chối khéo léo cánh phóng viên rằng: "Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh". Đáng chú ý, phần áo của người đẹp cũng bất ngờ lộ dấu hiệu khác lạ khiến người hâm mộ đều quan tâm. Đứng trước thông tin chấn động này, phía công ty của cặp đôi cũng đã lên tiếng cho biết: "Điều đó không thể xác nhận được vì đây là việc cá nhân của diễn viên".

Son-ye-Jin
Trước đó Hyun Bin cũng từng khiến nhiều người nghi ngờ về lý do vì sao ông xã của Son Ye Jin lại có thái độ bảo vệ quá mức cô vợ yêu khi phóng viên chụp ảnh và phỏng vấn

Nếu như tin đồn đoán này trở thành sự thật, chắc hẳn fan hâm mộ đều sẽ rất vui và cũng háo hức chờ đợi sự chào đời của thiên thần nhỏ, kết tinh tình yêu của cặp đôi ngôi sao Hyun Bin và Son Ye Jin.

Ảnh: Internet.