Ảnh Son Ye Jin, Ha Ji Won tại Baeksang 19 năm trước hot trở lại, nhan sắc so với hiện tại ra sao?

(VOH) - Không chỉ xinh đẹp, 'tứ đại mỹ nhân' còn sở hữu những thành tích khủng trong hoạt động nghệ thuật của mình. Dù thời gian có trôi qua thì các mỹ nhân đời đầu Kbiz vẫn mãi xinh đẹp.

Mỗi khi nhắc đến làng giải trí Hàn Quốc, cư dân mạng liên tục tung ảnh của các idol đình đám với nhan sắc đỉnh cao. Với lễ trao giải Baeksang cũng vậy, đó là lúc các thần tượng Kbiz xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy cùng thần thái hút hồn khán giả.

Ấy vậy cách đây 19 năm, lễ trao giải thưởng danh giá của xứ kim chi đã đón nhận sự chú ý của giới truyền thông trong và ngoài nước chỉ bởi một tấm ảnh đắt giá nhất. Đó chính là tấm ảnh ‘tứ đại mỹ nhân’ showbiz: Son Ye Jin, Ha Ji Won, Kim Ha Neul và Kim Jung Eun.

Màn đọ sắc của ‘tứ đại mỹ nhân’ gây bão Baeksang 19 năm trước giờ ra sao? 1
Tấm ảnh đặc biệt đi vào lịch sử của lễ trao giải Baeksang

Có thể nói, đây chính là tấm ảnh hiếm hoi nhất trong các sự kiện trao giải thưởng danh giá bởi sự xuất hiện chung một khung hình của những mỹ nữ đời đầu khiến công chúng mê mẩn. Baeksang Arts Award năm 2003 đã “chứng kiến” cảnh tượng đẹp nhất của buổi lễ khi khoảnh khắc 4 “chị đại” Kbiz cùng bước lên sân khấu để cầm chiếc cúp danh giá nhất trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Màn đọ sắc của ‘tứ đại mỹ nhân’ gây bão Baeksang 19 năm trước giờ ra sao? 2
Khoảnh khắc cách đây 19 năm về trước khi các nữ thần tượng xinh đẹp cùng nhau đọ sắc trên sân khấu lễ trao giải

Trong tấm ảnh ngàn vàng đó, nhiều netizen cho rằng thật khó để so sánh nhan sắc của các người đẹp với nhau. Bởi lẽ mỗi cô nàng đều mang những nét đẹp riêng biệt, khó có thể so sánh. Nếu như mỹ nhân Chuyện Tình Pɑris – Kim Jung Eun gây chú ý với vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng thì Kim Hɑ Neul mɑng đậm khí chất “chị đại”. Còn nếu như nhɑn sắc của Hɑ Ji Won vừa duyên dáng vừa sɑng trọng thì visuɑl của Son Ye Jin có phần tươi sáng, rạng rỡ đầy năng lượng.

Màn đọ sắc của ‘tứ đại mỹ nhân’ gây bão Baeksang 19 năm trước giờ ra sao? 3
'Chị đại' Kim Hɑ Neul

Có thể thấy, dù đứng cùng các đàn chị trong một tấm ảnh nhưng bà xã Hyun Bin lại cực kỳ nổi bật. Thậm chí, Son Ye Jin còn chứng minh được nhan sắc đỉnh cao của bản thân không hề “lép vế” trước các đàn chị của mình mà cô nàng còn gây chú ý khi đứng ở vị trí trung tâm. 

Màn đọ sắc của ‘tứ đại mỹ nhân’ gây bão Baeksang 19 năm trước giờ ra sao? 4
Mỹ nhân Son Ye Jin

Có lẽ, dù thời gian có trôi qua như thế nào nhưng 4 “chị đại quyền lực” của Kbiz vẫn mãi là “tường thành nhan sắc”. Được biết, trong đó Kim Hɑ Neul và Kim Jung Eun đều đã trở thành mẹ bỉm sữɑ trong giới hào môn, Hɑ Ji Won là mỹ nữ độc thân quyền lực, thần thái đỉnh cɑo. Còn riêng Son Ye Jin vừa kết hôn và làm dâu nhà Hyun Bin.

Màn đọ sắc của ‘tứ đại mỹ nhân’ gây bão Baeksang 19 năm trước giờ ra sao? 5
Người đẹp Hɑ Ji Won hiện tại vẫn còn đang độc thân

Quả thật, sau bao năm trôi qua, các “chị đại” Kbiz vẫn giữ vững ngôi vị “nữ thần nhan sắc” và sức ảnh hưởng của “tứ đại mỹ nhân” vẫn còn được trường tồn.

Màn đọ sắc của ‘tứ đại mỹ nhân’ gây bão Baeksang 19 năm trước giờ ra sao? 6
Mỹ nhân  Kim Jung Eun

Ảnh: Internet.