Kim Tae Ri bị nghi mặc váy nhái đi dự Baeksang, nhãn hàng chính thức lên tiếng

(VOH) - Nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Ri bất ngờ bị tố mặc đồ 'pha ke' để đến nhận giải thưởng danh giá của Baeksang khiến công chúng sửng sốt và bất ngờ gọi tên Ngọc Trinh.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Tae Ri đã chiến thắng giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc" mảng phim truyền hình tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 58 nhờ vai diễn Na Hee Do trong phim Tuổi 25, Tuổi 21. Tuy nhiên, điều khiến công chúng quan tâm hơn cả là hàng loạt cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ tố cáo nữ diễn viên mặc đầm “pha ke” đến nhận giải Baeksang.

Kim Tae Ri bị dân mạng TQ đồn mặc váy nhái đi sự Baeksang, nhãn hàng chính thức 1
Kim Tae Ri bị tố mặc đồ fake đến tham dự sự kiện

Cụ thể, bộ trang phục mà Kim Tae Ri mặc khi đến tham dự sự kiện được netizen xứ Trung cho rằng đó là đồ nhái cao cấp như hàng thật nhưng vẫn có những điểm đã để lộ hàng giả. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc “tin tưởng” như vậy là bởi phần áo và phần váy của nữ diễn viên Tuổi 25, Tuổi 21 mặc có điểm khác biệt với bộ mà Dakota Johnson đã từng mặc trước đó. 

Kim Tae Ri bị dân mạng TQ đồn mặc váy nhái đi sự Baeksang, nhãn hàng chính thức 2
Netizen Trung Quốc cho rằng trang phục nữ diễn mặc hoàn toàn khác biệt so với phiên bản gốc

Chưa dừng lại ở đó, chi tiết tiêu biểu khiến cộng đồng mạng xứ này khẳng định đây là đồ nhái nằm ở việc dây áo và đai lưng sau áo đã được chỉnh sửa so với những tấm ảnh mà thương hiệu đã đăng tải lên mạng xã hội chỉ vì không thể tìm được chất liệu gần giống với hàng thật của nhà thiết kế. 

Kim Tae Ri bị dân mạng TQ đồn mặc váy nhái đi sự Baeksang, nhãn hàng chính thức 3
Phần đai áo được cho là không thể tìm thấy chất liệu tương tự để "làm cho giống"
Kim Tae Ri bị dân mạng TQ đồn mặc váy nhái đi sự Baeksang, nhãn hàng chính thức 4
Phần dây áo cũng được chỉnh sửa khác lạ

Có thể nói, trước khi công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Tae Ri lên tiếng đính chính tin đồn và phủ nhận mọi cáo buộc liên quan, nhiều netizen đã không thể kìm chế được cơn thịnh nộ đối với người đẹp nên đã “thẳng tay” nhắn tin ồ ạt đến thương hiệu Brandon Maxwell để đòi lại công bằng.

Kim Tae Ri bị dân mạng TQ đồn mặc váy nhái đi sự Baeksang, nhãn hàng chính thức 5
Nhiều ý kiến trái chiều bất ngờ bùng nổ chỉ vì bộ trang phục đã được chỉnh sửa của nữ diễn viên

Ngay sau khi nhận được quá nhiều tin nhắn của cộng đồng mạng về sự việc, quản lý của thương hiệu Brandon Maxwell đã lập tức xác nhận bộ cánh của nữ diễn viên Kim Tae Ri hoàn toàn là hàng thật trước những tin đồn vô căn cứ. Thêm vào đó, đại diện thương hiệu thời trang cao cấp còn giải thích chi tiết lý do vì sao phần dây áo và đai lưng của trang phục người đẹp có sự khác biệt so với phiên bản gốc là bởi nhà thiết kế đã chỉnh sửa cho phù hợp với dáng người của Tae Ri.

Kim Tae Ri bị dân mạng TQ đồn mặc váy nhái đi sự Baeksang, nhãn hàng chính thức 6
Đại diện thương hiệu thời trang cao cấp giải đáp thắc mắc của cư dân mạng

Nguyên văn tin nhắn quản lý Brandon Maxwell đính chính tin đồn hàng giả là sai sự thật:

“Chào bạn, tôi là Judy, quản lý của Kayla Bennet. Rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc.

Đầu tiên tôi muốn bày tỏ sự biết ơn vì bạn đã cố gắng liên hệ. Cửa hàng chúng tôi chính là nhà phân phối độc quyền duy nhất của Brandon Maxwell. Chiếc váy mà Kim Taeri mặc đúng là váy chính hãng.

Về chi tiết khoá lưng mà bạn đang thắc mắc thì nó đã được chỉnh sửa lại cho phù hợp với dáng người của Kim Tae Ri để cô ấy có thể xuất hiện lộng lẫy nhất có thể tại Baeksang.

Phần áo trên là thiết kế nguyên bản của Kayla Bennet dựa theo yêu cầu của Tae Ri.

Cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi. Nếu còn điều gì thắc mắc nữa thì bạn cứ hỏi tự nhiên nhé.”

Sau khi sự việc của Kim Tae Ri nổ ra, nhiều netizen Việt cũng lập tức cho rằng thị trường showbiz Hàn quá khắc nghiệt. Đặc biệt khi tin đồn của nữ diễn viên xứ kim chi bùng nổ đã dẫn đến màn so sánh “người đẹp nội y” Việt Nam. Có thể nói, ngay lúc này Ngọc Trinh lại được cư dân mạng réo tên vì sự kiện hàng nhái xảy ra không lâu trước đó. Dù bị đích thân nhãn hàng "điểm mặt gọi tên" nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ cứng rắn, quyết không lên tiếng xin lỗi. Điều này cũng đã gây ra không ít tranh cãi trong những ngày qua.

Xem thêm: Ngọc Trinh lên tiếng về ồn ào mặc đồ giống Kendall Jenner, thái độ lập tức gây tranh cãi

Kim Tae Ri bị dân mạng TQ đồn mặc váy nhái đi sự Baeksang, nhãn hàng chính thức 7
Ngọc Trinh bị réo tên vì sự kiện mặc đồ nhái trước đó của mình

Tuy nhiên, với việc bị vướng vào những lùm xùm không đáng có xảy ra giữa lúc ngày vui của mình đã ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng lẫy lừng của “công chúa Prada” Kim Tae Ri. Bởi ngoài là một diễn viên nổi tiếng, Kim Tae Ri còn là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp của Ý - Prada. Chính vì thế khi đứng trước những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên đã giữ im lặng và được đính thân quản lý thương hiệu Brandon Maxwell lên tiếng phủ nhận.


Ảnh: Internet.