Bảo Anh lên tiếng về việc bị chỉ trích kĩ năng vũ đạo yếu kém tại Street Dance Vietnam

(VOH) – Sau khi hứng chịu loạt lời nhận xét nặng nề của khán giả, nữ ca sĩ vừa có lời đính chính trên trang cá nhân.

Chương trình thực tế Street Dance Vietnam đang nhận được nhiều sự chú ý trong suốt thời gian qua sau khi phát sóng tập 01 vào ngày 22/04. Ngoài các thí sinh tài năm tham gia chương trình, dàn captain như Chi Pu, Trọng Hiếu, Kay Trần và Bảo Anh cũng nằm trong tầm ngắm của các fan hâm mộ, phần lớn đều được để ý về trình độ chuyên môn. Trong đó, captain Bảo Anh đã nhận được cơn mưa chỉ trích về trình độ chuyên môn kém xa các đội trưởng còn lại. 

street-dance-vietnam-3
Bảo Anh đã nhận phải nhiều góp ý từ cư dân mạng khi tham gia chương trình

Có không ít ý kiến nhận định rằng nữ ca sĩ vốn không mạnh về khoảng vũ đạo nên chương trình này gần như là không thích hợp với cô. Street Dance Vietnam đã phát sóng được 3 tập và mới đây Bảo Anh đã lên tiếng nói về ồn ào của bản thân. Cụ thể, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao cho hay cô nàng hiếm khi tham gia game show giải trí vì không phù hợp với tích cách hay đam mê và đây không phải là cách mà Bảo Anh chọn để được nổi tiếng hơn.

Xem thêm: Chi Pu trổ tài 'ke đầu' tại Street Dance tập 3, khán giả 'quay xe' khen ngợi hết lời

street-dance-vietnam-1
Captain Bảo Anh nhận phải cơn mưa chỉ trích vì khả năng nhảy của bản thân 
street-dance-vietnam-2
Bảo Anh lên bài chia sẻ cảm nghĩ bản thân về những ồn ào gần đây

Còn với Street Dance Việt Nam là do nữ ca sĩ vốn đã rất hâm mộ các dancer đường phố, và vì chương trình này có nhiều thứ hơn một show giải trí nên cô nàng mới quyết định tham gia. Sau cùng, Bảo Anh gửi lời cảm ơn chương trình đã giúp cho cô nàng biết đến những con người tài giỏi và thú vị.

street-dance-vietnam-4
 
street-dance-vietnam-5
Nữ ca sĩ cho biết vì quá ngưỡng mộ những tài năng nhảy nên mới tham gia chương trình

Street Dance Vietnam là chương trình được biết đến tôn vinh văn hoá đường phố và tinh thần sáng tạo, theo đuổi đam mê của giới trẻ. Cho dù bạn có là mainstream hay underground, tất cả đều có thể đến với sàn đấu này để cùng nhau thỏa đam mê và vẽ nên những câu chuyện rất đẹp của văn hoá đường phố. Ở mùa 1 này, Street Dance Việt Nam tập trung vào 4 từ khoá: sống thật, sáng tạo, tôn trọng và hòa bình.

Xem thêm: Nhảy Đường Phố Việt Nam: ‘Vương Nhất Bác phiên bản Việt’ khiến người xem thất vọng

street-dance-vietnam-6
Chương trình là sân chơi lý tưởng cho các tín đồ đam mê nhảy
street-dance-vietnam-6
Street Dance Vietnam có 4 chủ đề chính ở mùa 1

Xem thêm: Street Dance Việt Nam flop thảm ở thị trường trong nước nhưng lại thường xuyên lên hot search Trung Quốc

Bảo Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt khi sở hữu cho mình nhiều bài hit. Trong những năm gần đây, cô nàng còn đá sân sang diễn xuất và cũng gặt hái được không ít thành công, trong đó nổi bật nhất chính là phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào vừa đại thắng phòng vé cách đây không lâu.