HOT: Trấn Thành chính thức trở thành MC Street Dance Việt Nam

(VOH) - Sau Rap Việt, Trấn Thành tiếp tục được ‘chọn mặt gửi vàng’ cho chương trình đình đám sắp được công chiếu là Street Dance Việt Nam.

Mới đây, chương trình Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố đã chính thức ấn định ngày lên sóng lúc 21H thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình với sự xuất hiện của 4 đội trưởng gồm: Trọng Hiếu, Kay Trần, Bảo AnhChi Pu.

HOT: Trấn Thành chính thức trở thành MC chương trình Street Dance Việt Nam 1
'Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố' chính thức được công chiếu vào thứ 6 hàng tuần

Trong sự kiện họp báo vừa diễn ra vào ngày 7/4 vừa qua, gương mặt được Ban Tổ Chức lựa chọn trở thành một trong những nhân tố quan trọng, góp phần tạo nên sức hút của chương trình chính là nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng Trấn Thành. Theo đó, anh sẽ là người đảm nhận vai trò Host, dẫn dắt xuyên suốt quá trình lên sóng của "Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố".

HOT: Trấn Thành chính thức trở thành MC chương trình Street Dance Việt Nam 2
Trấn Thành được chọn làm 'gương mặt vàng' trong chương trình giải trí mới nhất

Việc MC Trấn Thành làm Host của chương trình chuyên về nhảy khiến công chúng không khỏi bất ngờ e ngại. Bởi lẽ trước đó, khi đảm nhiệm vai trò MC của chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã nhiều lần rơi nước mắt trước những phần trình diễn của các thí sinh vì quá xúc động. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn gọi anh là "Thành Cry" vì không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Liệu lần này, anh có còn dễ xúc động như vậy nữa hay không?

HOT: Trấn Thành chính thức trở thành MC chương trình Street Dance Việt Nam 3
Trấn Thành từng đảm nhận vai trò MC trong Rap Việt mùa 1, mùa 2 và được gọi là "Thành Cry" vì dễ xúc động

Tuy nhiên, Trấn Thành từng có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn chương trình, cùng với đó là sự nhanh nhẹn và linh hoạt với những màn tung hứng qua lại. Nam MC được mong chờ sẽ có màn ra mắt ấn tượng tại Street Dance Việt Nam. Đặc biệt là khi chương trình quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng, chắc chắn Trấn Thành sẽ mang đến những điều thú vị và không khí thoải mái sau những giây phút thi đấu căng thẳng giữa các đội nhóm. 

Không những vậy, vào năm 2012, diễn viên kiêm MC Trấn Thành cũng đã từng đảm nhận vai trò cầu nối giữa thí sinh và khán giả thông qua chương trình truyền hình thực tế So You Think You Can Dance (Thử Thách Cùng Bước Nhảy) mùa đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng chính là chương trình đầu tiên nam MC thử thách bản thân khi dẫn dắt một gameshow thực tế liên quan đến hoạt động nhảy múa. 

HOT: Trấn Thành chính thức trở thành MC chương trình Street Dance Việt Nam 4
Thậm chí, anh còn từng dẫn chương trình về lĩnh vực nhảy múa trong quá khứ

Được biết, “Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố” có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc. Chương trình có 4 mùa quy tụ những cái tên của idol Cbiz đình đám trong vai trog đội trưởng như: Vương Nhất Bác, Hangeng, Trương Nghệ Hưng Henry Lau. Thậm chí, chương trình này còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy có tiếng và tài năng đến từ những quốc gia khác nhau, gây ra nhiều cơn sốt trên toàn châu Á thời gian vừa qua. 

HOT: Trấn Thành chính thức trở thành MC chương trình Street Dance Việt Nam 5
Chương trình giải trí có phiên bản gốc của Trung Quốc

Hiện tại, Street Dance Việt Nam chính là chương trình giải trí mới nhất, thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi các hoạt động và quảng bá thông qua các nhân vật chủ chốt. Có thể nói, khán giả đang rất nóng lòng và hi vọng một chương trình hoành tráng sắp diễn ra vào ngày 22/4 này.

Ảnh:  Internet