Nam diễn viên 10x Biên Trình xuất sắc đạt Top 1 ngành Biểu diễn nhưng lại ‘dính phốt’ hư hỏng

(VOH) - Nổi tiếng từ bé, tài năng xuất chúng nhưng những điều này vẫn không làm thỏa mãn được netizen khi Biên Trình liên tục vướng vào scandal không đáng có trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Mới đây, Biên Trình xuất sắc đạt Top 1 toàn quốc chuyên ngành Biểu diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm nay. Do đó, những thông tin mới nhất về nam diễn viên trẻ 10x vẫn đang gây xôn xao dư luận khi những tin đồn trong quá khứ được cư dân mạng “đào lại”.

Nam diễn viên 10x Biên Trình xuất sắc đạt Top 1 ngành Biểu diễn nhưng lại ‘dính phốt’ hư hỏng 1
Biên Trình xuất sắc giành Top 1 toàn quốc ngành Biểu diễn

Được biết, Biên Trình sinh năm 2004 năm nay vừa tròn 18 tuổi. Anh từng là sao nhí triển vọng của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nam diễn viên nhí đã từng góp mặt trong các dự án ăn khách màn ảnh với các diễn viên nổi tiếng khác thông qua các bộ phim được mang tên như: Thục Sơn Chiến Kỷ 2, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Bộ bộ Kinh Tình, Thanh Bình Lạc,... 

Nam diễn viên 10x Biên Trình xuất sắc đạt Top 1 ngành Biểu diễn nhưng lại ‘dính phốt’ hư hỏng 2
Nam ngôi sao 10x trong vai Ngũ A Ca của phim Ái Tân Giác La Vĩnh Kỳ

Có thể nói, nhờ tài năng và ngoại hình tươi sáng đã giúp sao nhí dễ dàng gặt hái được những thành công trên con đường sự nghiệp gia nhập giới showbiz này. Tuy nhiên, do quá nổi tiếng vào thời điểm nam diễn viên 10x vẫn chưa “trải sự đời” nhiều nên anh đã vướng vào các scandal không đáng có khi sự nghiệp chỉ vừa chớm nở.

Nam diễn viên 10x Biên Trình xuất sắc đạt Top 1 ngành Biểu diễn nhưng lại ‘dính phốt’ hư hỏng 3
Dù tài năng nhưng nam nghệ sĩ vẫn dính vào những drama gây xôn xao

Trong năm 2021 vừa qua, Biên Trình liên tục vướng vào việc vô lễ với đàn chị Nhậm Mẫn. Cả hai từng hợp tác trong Thanh Bình Nhạc.

Cụ thể, trên sóng livestream, nam diễn viên có phát ngôn miệt thị nhan sắc, chiều cao và tuổi tác của đàn chị Nhậm Mẫn. Trong buổi phỏng vấn trực tiếp cùng đàn chị, Biên Trình liên tục "nhảy vào mồm" Nhậm Mẫn khi cô đang trò chuyện cùng mọi người. Cậu diễn viên sinh năm 2004 còn có phát ngôn gây sốc trong lúc nữ diễn viên đang chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của một chàng "soái ca", Biên Trình lập tức nói: "Em sẽ cố gắng không trở thành hình mẫu trong mơ của chị trong tương lai đâu".

Nam diễn viên 10x Biên Trình xuất sắc đạt Top 1 ngành Biểu diễn nhưng lại ‘dính phốt’ hư hỏng 4
Nam diễn viên vô tư chê bai đàn chị trên sóng trực tiếp khiến Nhậm Mẫn 'đứng hình'

Chưa dừng lại ở đó, vào tối ngày 24/4/2021, phóng viên đã chụp được ảnh Biên Trình đi chơi cùng bạn bè sau khi tan học. Trên phố, nam nghệ sĩ đã vô tư hút thuốc ở nơi công cộng trước mặt bạn bè và những người xung quanh. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ không có gì quá phức tạp, tuy nhiên ngay tại thời điểm sự việc bùng nổ, Biên Trình bị phát hiện hút thuốc khi chỉ mới 17 tuổi - độ tuổi chưa đủ để sử dụng thuốc lá.

Chính vì thế, vào tối ngày 26/4/2021, ngay sau khi sự việc được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, nam sao nhí đã phải lên tiếng xin lỗi về sự sai lầm của bản thân mình.

Nam diễn viên 10x Biên Trình xuất sắc đạt Top 1 ngành Biểu diễn nhưng lại ‘dính phốt’ hư hỏng 5
Nghi vấn hút thuốc lá khi chưa đủ tuổi đã khiến hình tượng trong sáng của anh hoàn toàn sụp đổ trong mắt fans

Nam nghệ sĩ trẻ bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi trên trang mạng xã hội như sau: "Tôi xin chân thành xin lỗi những người hâm mộ, gia đình và những người có liên quan đến vụ việc lần này. Hành động bồng bột và dại dột của tôi đã khiến mọi người thất vọng rất nhiều. Đối với hành vi không tốt này, cha mẹ và công ty quản lý đã nghiêm khắc giáo huấn. Họ đã cho tôi biết những mặt xấu của việc làm tệ hại này.

Trong vụ việc ngày hôm ấy, tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân mình. Là người của công chúng, tôi lẽ ra phải hiểu vấn đề giữ gìn sự trong sạch của hình ảnh nghệ sĩ, cống hiến hết mình cho khán giả với những sản phẩm chất lượng nhất. Nhưng tôi của hiện tại đã làm sai và chưa hoàn thành tốt những mong đợi mà các fans đã kì vọng vào tôi. Hơn tất cả, tôi thật sự xin lỗi và nhận sai với mọi người".

Nam diễn viên 10x Biên Trình xuất sắc đạt Top 1 ngành Biểu diễn nhưng lại ‘dính phốt’ hư hỏng 6
Biên Trình đăng tải thông tin về vụ việc gây hoang mang và xin lỗi người hâm mộ về hành động bồng bột của mình

Được biết, khi tham gia vào làng giải trí Hoa Ngữ, Biên Trình đã luôn xây dựng hình tượng thanh niên tích cực, ngoan hiền và nam diễn viên được chọn làm hình mẫu noi theo của giới trẻ Trung Quốc. Chính vì thế, sự việc trên đã hoàn toàn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Biên Trình trong mắt công chúng. Ấy vậy, cộng đồng fan của Trung Quốc đại lục vẫn hi vọng một Biên Trình hoàn thiện hơn trong tương lai.

Ảnh: Internet.