Ngự Giao Ký cũng có cảnh 'happy', Tiên Sư mất tích khiến vợ đời thực phải đi tìm

(VOH) - Ngự Giao Ký tung trailer cảnh Trường Ý và Kỷ Vân Hòa hạnh phúc dắt tay nhau vào lễ đường khiến người hâm mộ choáng gộp vì quá hạnh phúc.

Trong đoạn trailer mới nhất của Ngự Giao Ký, cảnh Nhậm Gia LuânĐịch Lệ Nhiệt Ba trong bộ hỷ phục màu đỏ lộng lẫy khiến fan không khỏi ấm lòng. Như vậy, sau bao nhiêu gian nan và thử thách, cuối cùng người cá Trường Ý và ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa đã có thể về chung một nhà.

Ngự Giao Ký cũng có cảnh 'happy', Tiên Sư mất tích đến vợ đời thực phải đi tìm 1
Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân với trang phục cưới đỏ rực trong đoạn trailer mới toanh của Ngự Giao Ký

Trong tạo hình tân nương với hỷ phục đỏ rực, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi bần bật với bộ đồ tự may. Điểm nhấn ở phần cổ áo tân nương là biểu tượng đuôi cá tượng trưng cho Trường Ý. Không chỉ vậy, nàng Ngự Linh Sư của chúng ta cũng chứng tỏ độ giàu để làm lóa mắt nhà chồng với trang sức vàng đeo lủng lẳng. Thêm vào đó, trên đầu còn gắn “kim sa hột lựu” lấp lánh tạo cảm giác vô cùng sang trọng. 

Xem thêm: Ngự Giao Ký tập 33, 34: Kỷ Vân Hòa trùng sinh, nhan sắc thăng hạng, sắp hội ngộ người yêu Trường Ý

Còn bộ hỷ phục của Nhậm Gia Luân được thiết kế tinh xảo với hình mây gió tượng trưng cho nàng Kỷ Vân Hòa. Với thiết kế này, “cá nhà ta” trở thành chú rể “cool ngầu” đầy khí chất trong ngày đại hôn của mình. 

Đoạn trailer trong Ngự Giao Ký: Kỷ Vân Hòa trùng sinh hội ngộ Trường Ý. (Nguồn vietsub: Thiên Trường Địa Cửu)

Tuy nhiên, điều netizen phấn khích nhất chính là cảnh động phòng của couple cá và hồ ly. Vậy là cá ăn hồ ly hay hồ ly ăn cá đây? Trong đoạn trailer không rõ có phải là cả hai đang “ăn kem trước cổng” hay không, nhưng cũng đủ làm cho hội nhà fan quấn quéo.

Xem thêm: Ngự Giao Ký tập 29,30: Địch Lệ Nhiệt Ba biết rõ nguồn cơn sự việc, quyết lấy thân mình để bảo vệ Vạn Hoa Cốc

Ngự Giao Ký cũng có cảnh 'happy', Tiên Sư mất tích đến vợ đời thực phải đi tìm 2
Cảnh động phòng của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý được mong chờ nhất Ngự Giao Ký

Ở một cục diện khác, vợ đời thực của Tiên Sư bất ngờ đăng bài tìm chồng vì anh tư nhiên mất tung, mất tích. Theo đó vợ của nam diễn viên Vương Đông - thủ vai Tiên Sư trong bộ Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy cho biết đây là lần thứ 3 Vương Đông mất tích kiểu như vậy kể từ khi cô sinh con. Phía bố mẹ chồng cũng không cho cô quấy rầy họ. Cô còn đăng ảnh tin nhắn cho thấy năm ngoái Vương Đông hỏi bạn bè về chuyện cấp dưỡng sau khi ly hôn.

Ngự Giao Ký cũng có cảnh 'happy', Tiên Sư mất tích khiến vợ đời thực phải đi tìm 3
Vợ diễn viên Vương Đông vai Tiên Sư trong Ngự Giao Ký đăng bài tìm kiếm anh, đây là lần thứ 3 anh mất tích sau khi vợ mình sinh con.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Ngự Giao Ký ngày một thu hút người xem. Có vẻ không chỉ hấp dẫn chuyện trong phim, mà cuộc sống đời thực của các diễn cũng vậy.

Ảnh: Internet