Ngự Giao Ký tập 33, 34: Kỷ Vân Hòa trùng sinh

(VOH) - Người hâm mộ không khỏi hồi hộp trước diễn biến ngày một hấp dẫn của drama Ngự Giao Ký.

Tập 33, 34 vừa qua của Ngự Giao Ký, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) sau bao đau khổ chính thức trùng sinh ở kiếp mới. Tuy nhiên, lần này nàng mang dáng vẻ của một tiểu hồ ly vô cùng đáng yêu. Sau khi biến thành hình người, Kỷ Vân Hòa được Cốc chủ Vạn Hoa Cốc (cũng là người crush nàng) - Lâm Hạo Thanh mang về nuôi dưỡng. 

Ngự Giao Ký tập 33, 34: Kỷ Vân Hòa trùng sinh 1
Tạo hình Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) hóa thân thành con trai nhờ vào Thuật Huyễn Hình trong Ngự Giao Ký.

Kỷ Vân Hòa ở kiếp sống mới hoàn toàn không có ký ức về chuyện của quá khứ. Tuy nhiên trong giấc mơ của nàng, đôi khi xuất hiện hình ảnh Trường Ý và những chuyện đã qua. 

Lại nói về Lâm Hạo Thanh, vậy là khán giả màn ảnh Hoa ngữ lại có dịp chứng kiến cảnh “nam phụ nuôi vợ nhà người ta”. Lâm Hạo Thanh nhận Kỷ Vân Hòa ở kiếp trùng sinh làm đệ tử, lo cho nàng từ miếng ăn, giấc ngủ, nhìn nàng khôn lớn từng ngày. Thậm chí, Lâm Hạo Thanh còn mang cả pháo hoa ở chốn nhân gian về để Kỷ Vân Hòa vui. Chàng dạy cho nàng Thuật Huyễn Hình để thay đổi hình dạng, hứa sẽ cho nàng ra ngoài dạo chơi nếu luyện tốt pháp thuật này.

Xem thêm: Ngự Giao Ký tập 31,32: Fan khóc thét khi Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức 'bay màu'

Ngự Giao Ký tập 33, 34: Kỷ Vân Hòa trùng sinh 2
Nam phụ Lâm Hạo Thanh một tay nuôi nấng và chăm sóc "vợ người ta" 

Không còn là Kỷ Vân Hòa mất tự do hay nhiễm độc Hàn Sương thân hình yếu đuối, nhợt nhạt. Kỷ Vân Hòa ở Kháp Tự Cố Nhân Quy xinh đẹp rạng ngời, thần thái xuất chúng, thông minh lanh lợi và vô cùng khả ái. Có thể nói, khán giả như một lần nữa được nhìn thấy tiểu hồ ly ngày nào trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Thêm vào đó, visual đỉnh cao từ trang phục đến makeup giúp mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba xinh lung lung, khó có nữ phụ nào dám vượt mặt. 

Ngự Giao Ký tập 33, 34: Kỷ Vân Hòa trùng sinh 3
Tạo hình siêu đáng yêu sau khi được trùng sinh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký.

Với màn trùng sinh vô cùng đỉnh cao này, Ngự Giao Ký các tập tiếp theo hứa hẹn đầy tình tiết bất ngờ. Theo đó, sau khi Kỷ Vân Hòa hy sinh, Trường Ý (Nhậm Gia Luân) vô cùng đau khổ, quyết không rời Bắc Uyên vì muốn ở cạnh người yêu dù nàng đã tan vào mây gió. Trong khi đó, sau khi luyện thành Thuật Huyễn Hình, Kỷ Vân Hòa đã được ra ngoài dạo chơi nhưng do thay đổi dáng hình nên bọn người Lạc Lạc không nhận ra cô, tưởng rằng cô cùng phe với Tiên Sư nên bắt cô về Bắc Uyên.

Ngự Giao Ký tập 33, 34: Kỷ Vân Hòa trùng sinh 4
Trường Ý (Nhậm Gia Luân) vô cùng đau khổ trước sự ra đi của người yêu

Chắc hẳn fan hâm mộ đang vô cùng nóng lòng để được thưởng thức diễn biến của Ngự Giao Ký, đặc biệt là màn hội ngộ giữa Trường Ý và Kỷ Vân Hòa. Liệu rằng chàng Cá nhà chúng ta có nhận ra được người yêu dưới sự che mắt của Thuật Huyễn Hình hay không? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo nhé!

Ảnh: Internet.