Yêu Nhầm Chị Dâu tập 11, 12: Tre Porapat và Ferny Nopjira thổ lộ tình cảm, bố dượng kể hết bí mật

(VOH) – Yêu Nhầm Chị Dâu tạm chia tay khán giả một tuần. Trong tập 11, 12 vừa qua Time và Marisa ‘suýt’ qua đêm với nhau, bà Yada cũng phát hiện ra tình ý giữa Time và Nuch.

Diễn biến mới nhất trong bộ phim Yêu Nhầm Chị Dâu tập vẫn xoay quanh mối quan hệ phức tạp như một mớ bồng bông của các nhân vật chính lẫn phụ.

Trong tập 11, Time (Tre Porapat) và Nuch (Ferny Nopjira) vẫn có nhiều cơ hội gặp gỡ và có không ít những hành động “vượt quá giới hạn” chị dâu em chồng. Sự xuất hiện của Marisa (Ice Athichanan) càng khiến mối quan hệ của họ ngày trở nên căng thẳng và rối rắm hơn. Dù mới bày tỏ tình cảm với Nuch, song Time và Marisa lại “suýt” qua đêm với nhau.

yeu-nham-chi-dau-tap-11-12-voh-4
Yêu Nhầm Chị Dâu tập 12, Time và Marisa đã có màn ân ái mặn nồng, Nuch dù ghen nhưng vẫn muốn họ đến với nhau.

Xem thêm: 3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022

Sau khi để vụt mất cơ hội và biết được sự thật đằng sau vụ cháy rẫy mía, Time một lần nữa day dứt và tự trách vì sự chậm trễ của mình. Time nhắc lại chuyện đánh mất Nuch và bày tỏ hối hận, Nuch buồn bã và bảo Time hãy quên đi. Hệt như cái tên của mình, thời gian luôn khiến Time đau đầu và có những quyết định sai lầm. 

Cao trào tập 11 là cảnh Time và Nuch cãi nhau dữ dội, Time muốn nói rõ ràng mọi chuyện với Nuch nhưng cô từ chối. Đứng trước Time, Nuch phủ nhận tất cả, còn Time một mực không tin. Để chứng minh Nuch có tình cảm với mình, Time đã cưỡng hôn cô. Sau loạt tình tiết ngang trái, nụ hôn nồng cháy của cặp đôi cũng đã khiến khán giả thoả mãn phần nào. 

Cuối cùng Nuch không kiềm chế được cảm xúc đành thừa nhận mình đã lừa dối tất cả mọi người, lừa dối That, Time và cả bản thân cô. Vẫn là câu nói "Chúng ta đã từng là gì của nhau đâu?", Nuch không dám đối diện với tình cảm sâu đậm mà cô dành cho Time. Có lẽ nỗi ám ảnh về mối tình trước đó đã khiến Nuch sợ hãi và nghi hoặc tình yêu. 

yeu-nham-chi-dau-tap-11-12-voh-3
Để chứng minh Nuch yêu mình, Time đã cưỡng hôn Nuch

Sau một hồi giằng co, cả hai thừa nhận tình cảm và nỗi đau của mình với đối phương. Tuy nhiên Nuch đề nghị họ hãy sống cuộc sống mới, cô có That, còn Time hãy nghĩ về Marisa. Màn "quay xe" đột ngột của Nuch khiến khán giả vô cùng thất vọng, khi lập tức đưa hai người trở về vị trí thực tại sau lời thú nhận yêu. Thất vọng Nuch một thì nỗi thất vọng dành cho Time còn gấp 10 lần. Nếu trước kia anh mạnh mẽ và quyết đoán trong tình yêu, thì giờ đây lại dễ dàng buông xuôi và chấp nhận đề nghị của Nuch. 

yeu-nham-chi-dau-tap-11-12-voh-2
Dù yêu nhau say đắm, cặp đôi chính vẫn quyết định giữ khoảng cách và sống cuộc sống mới với người mới.

Đến tập 12, sự nghi ngờ về mối quan hệ giữa Time và Nuch của bà Yada đã tăng cao. Bà Yada mời Marisa đến nhà để gán ghép với Time, đồng thời nhiều lần nói bóng gió để cảnh cáo Nuch. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vốn dĩ tốt đẹp giờ đây bắt đầu rạn nứt. 

Nhân dịp sinh nhật bà nội, Nuch miệt mài vẽ tranh tặng bà và ngủ quên, khi đó Time bước vào ngắm nghía cô thật lâu và chụp vài tấm ảnh. Nhìn ánh mắt dịu dàng, nồng nàn tình ý mà Time dành cho Nuch chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng sẽ cảm thấy ganh tị. Chắc hẳn, người xem cũng thấy tiếc nuối cho cặp đôi, nếu không vì mối quan hệ đầy trớ trêu thì giờ đây có lẽ họ đang hạnh phúc bên nhau ở một chân trời nào đó. 

Xem thêm: Top 3 bộ phim Thái Lan chưa chiếu đã hot nhất năm 2022 của đài CH3

yeu-nham-chi-dau-tap-11-12-voh-1
Dù Nuch đã là chị dâu của mình, Time luôn nhìn Nuch bằng ánh mắt ngập tràn tình ý.

Mải mê ngắm nhìn Nuch mà Time không phát hiện có người đang ở bên ngoài quan sát anh, bà Yada không biết đã đứng đó tự bao giờ. Lúc Time quay ra hai mẹ con đã có cuộc nói chuyện, không còn nghi ngờ nữa bà xác định Time và Nuch có tình cảm với nhau. Từ giây phút này có lẽ Nuch sẽ gặp nhiều khó khăn khi sống trong gia đình nhà chồng.

Một cảnh khác vô cùng quan trọng ở cuối tập 12, Ông Thai đi đánh bạc bị Chun bắt gặp, trong lúc say rượu ông đã nói ra tất cả về chuyện Nuch được thuê để đám cưới với That.  Nếu được bình chọn người vô dụng và đáng ghét nhất phim, người cha dượng chỉ toàn đem đến rắc rối này là ứng cử viên số 1. Thời khắc ông Chun dễ dàng nói ra bí mật của Nuch khiến người xem tức anh ách và chỉ muốn mắng chửi cho hả giận.

yeu-nham-chi-dau-tap-11-12-voh
Ông Thai chẳng được gì ngoài mang rắc rối đến cho vợ và con của bà

Yêu Nhầm Chị Dâu sau hai tập vừa qua, mối quan hệ của các nhân vật vẫn dây mơ rễ má với nhau. Quan hệ chị dâu, em chồng giữa Time, Nuch và That chưa giải quyết dứt điểm thì nay sự xuất hiện của Marisa lại khiến vòng luẩn quẩn càng thêm rối tung.  

Ảnh: Internet