Lâm Canh Tân hội ngộ Triệu Lệ Dĩnh trong drama Dữ Phượng Hành?

(VOH) - Netizen tỏ ra vô cùng phấn khích trước tin đồn Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác trong dự án mới Dữ Phượng Hành.

Gần đây, một blogger đã đưa tin drama Dữ Phượng Hành vượt qua việc xét duyệt đội hình. Theo đó, dàn cast chính không ai khác chính là "cặp đôi Sở Kiều Truyện" Lâm Canh TânTriệu Lệ Dĩnh. Sau khi thông tin được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen và đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Lâm Canh Tân hội ngộ Triệu Lệ Dĩnh trong drama Dữ Phượng Hành 1
Nam thần Lâm Canh Tâm và mỹ nhân Triệu lệ Dĩnh

Như vậy, hội nhà fans không cần đợi vớt Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) từ hồ băng trong Sở Kiều Truyện nữa, mà có thể thưởng thức ấn phẩm mới của anh cùng hoa đán Triệu Lệ Dĩnh.

Xem thêm: Vì sao Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân từ chối đóng cảnh thân mật cùng 'ngôi sao hút view' Triệu Lệ Dĩnh

Lâm Canh Tân hội ngộ Triệu Lệ Dĩnh trong drama Dữ Phượng Hành 2
Người hâm mộ luôn chờ đợi phần hai của Sở Kiều Truyện để cứu Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) ở hồ băng lên

Bởi dàn cast chính của bộ phim Dữ Phượng Hành hiện tại là hai cái tên vô cùng đình đám, nên đây được xem là một trong những dự án đáng gờm trên đường đua phim Hoa ngữ trong thời gian tới. Được biết Dữ Phượng Hành là dự án phim cổ trang cấp S do Tencent đầu tư sản xuất có kinh phí đầu tư khủng.

Xem thêm: Từng được xem là bản sao Triệu Lệ Dĩnh, nay Viên Băng Nghiên còn nên duyên cùng Vương Nhất Bác trong phim mới, chỉ là trùng hợp hay cố tình?

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung chính xoay quanh nữ tướng ma giới Thẩm Ly bị ép gả cho một người đàn ông nổi tiếng lăng nhăng, háo sắc. Trên đường bỏ trốn, Thẩm Ly bị thương, được một người phàm tên Hành Vân mang về chăm sóc. Lúc này Thẩm Ly đã hóa thành chim phượng, sống bình yên bên cạnh "chủ nhân" của mình. Tuy nhiên vì thân phận khác biệt, Thẩm Ly phải rời đi và để lại Hành Vân trải qua sinh lão bệnh tử rồi qua đời.

Phân đoạn tiếp theo về màn luân hồi chuyển kiếp của Hành Vân chắc chắn sẽ khiến người xem sốc nặng. Hành trình mới của Thẩm Ly sẽ thế nào, liệu có lại được tình yêu của người xưa? 

Dữ Phượng Hành dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2023.

Lâm Canh Tân hội ngộ Triệu Lệ Dĩnh trong drama Dữ Phượng Hành 3
Drama Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của  tác giả Cửu Lộ Phi Hương

Cho đến thời điểm hiện tại, phía nhà sản xuất chưa có bất kỳ công bố chính thức nào về dàn diễn viên. Những dự án được chuyển thể từ tác phẩm của Cửu Lộ Phi Hương trước đó như Hương Mật Tựa Khói Sương, Ngự Giao Ký,... không có drama nào mà không đình đám. Các mọt phim rất mong đợi màn tái hợp giữa Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh nên hy vọng đoàn phim sớm sẽ ra thông báo.

Ảnh: Internet.