Dương Dương và Triệu Lộ Tư lại tiếp tục lộ hint hẹn hò trước ngày Thả Thí phát sóng

(VOH) - Dương Dương và Triệu Lộ Tư mộ lần nữa bị tung bằng chứng được cho là đang bí mật hẹn hò.

Mới đây, hàng loạt các blogger xứ Trung vừa mới đưa tin nhằm ám chỉ Dương DươngTriệu Lộ Tư đang bí mật hẹn hò. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành tâm điểm bàn luận trên khắp các diễn đàn xã hội.

Lộ 'hint' hẹn hò Dương Dương và Triệu Lộ Tư 1
Dương Dương và Triệu Lộ Tư liên tiếp đăng hình bát ăn giống nhau

Theo loạt ảnh bằng chứng được tung ra, Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã nhiều lần dùng những chiếc bát ăn giống nhau. Không dừng lại ở đó, một điều trùng hợp bất ngờ hơn là cả 2 còn có gấu bông cùng một thương hiệu. Đồng thời, vòng tay và nhẫn cũng không ngoại lệ. Từ những điểm giống nhau bất thường này, càng khiến cho nghi vấn cặp đôi này đang bí mật hẹn hò là sự thật.

Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ tung trailer ấn định ngày chiếu 18/4, tạo hình cổ trang của Dương Dương và Triệu Lộ Tư chỉ một chữ ‘tuyệt’!

Lộ 'hint' hẹn hò Dương Dương và Triệu Lộ Tư 2
Dương Dương và Triệu Lộ Tư còn có vòng tay, nhẫn cùng kiểu dáng
Lộ 'hint' hẹn hò Dương Dương và Triệu Lộ Tư 3
Dương Dương và Triệu Lộ Tư còn có búp bê cùng nhãn hiệu 

Trước đó, Triệu Lộ Tư và Dương Dương từng dính nghi vấn hẹn hò từ ngày tham gia Drama Thả Thí Thiên Hạ. Không chỉ vậy, màn đút bánh bao đầy ‘chemistry” của Triệu Lộ Tư dành cho Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ cũng đã leo top hotsearch.

Xem thêm: Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng đáp trả về tin đồn hẹn hò với Dương Dương, 'đá bay' Địch Lệ Nhiệt Ba

Lộ 'hint' hẹn hò Dương Dương và Triệu Lộ Tư 4
Màn đút bánh bao đầy tình cảm và đáng yêu của Triệu Lộ Tư cho Dương Dương gây "sốt" trên mạng xã hội

Không ít cư dân mạng cho rằng những tin đồn này đều là giả. Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang cố tình làm cho Thả Thí Thiên Hạ tăng nhiệt trên bảng xếp hạng mà thôi. Một số khác là cho rằng cặp đôi này đang bí mật hẹn hò với nhau. 

Được biết, drama Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính sẽ được lên sóng vào ngày 18/4 này. Trong khi Thả Thí Thiên Hạ còn chưa kịp lên sóng thì mới đây, blogger xứ Trung đã đăng tải loạt bằng chứng cho rằng Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang bí mật hẹn hò. Chính vì vậy, ngay thời điểm hiện tại, Thả Thí Thiên Hạ ngày càng trở nên thu hút người xem.

Lộ 'hint' hẹn hò Dương Dương và Triệu Lộ Tư 5
Triệu Lộ Tư và Dương Dương được cho đày ngọt ngào trong Thả Thính Thiên Hạ

Không biết, bộ phim sắp chiếu sẽ như thế nào? Nhưng có vẻ thông tin lộ ‘hint’ hẹn hò của cả hai vô cùng hot.