Thần Ẩn – Thiên Cổ Quyết Trần phần 2 sẽ do Triệu Lộ Tư, Tỉnh Bách Nhiên đóng chính?

(VOH) – Trên Douban xuất hiện thông tin dự án tiên hiệp cấp S+ Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư được chọn mặt gửi vàng cho vai nữ chính nên duyên cùng đàn anh Tỉnh Bách Nhiên.

Tencent đang rất ưu ái ngôi sao trẻ Triệu Lộ Tư khi liên tục dành những dự án quan trọng cho cô nàng. Gần đây, xuất hiện thông tin dự án đại IP cổ trang tiên hiệp cấp S+ Thần Ẩn (神隐) – ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần tiếp tục được đo ni đóng giày cho Triệu Lộ Tư.

Về phần nam chính, trên trang Douban đã hiển thị thông tin Tỉnh Bách Nhiên sẽ hợp tác với "mỹ nhân xuyên không". Đáng chú ý, Viên Thận – Lý Quân Nhuệ cũng sẽ tái hợp cùng Niệu Niệu để đảm nhận vai nam phụ.

Thần Ẩn – Thiên Cổ Quyết Trần phần 2 sẽ do Triệu Lộ Tư, Tĩnh Bách Nhiên đóng chính? 1
Thông tin phim Thần Ẩn trên Douban: Thể loại: cổ trang / tình cảm / huyền huyễn (dự kiến 40 tập). Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Tỉnh Bách Nhiên, Lý Quân Nhuệ, Đại Lộ Oa. 

Tựa phim Thần Ẩn được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, được cho là phần ngoại truyện về đời hậu nhân của Thượng Cổ và Bạch Quyết. 

Trong kiếp đoản mệnh xui xẻo thứ 27 của mình, A Âm đứng trên cầu Nại Hà tìm quỷ quân Tu Ngôn canh giữ cầu, đòi công đạo. Tu Ngôn nói với nàng ấy rằng, chịu số mệnh sao chổi xúi quẩy như thế chỉ có hai khả năng: Một là nàng ấy đã đắc tội với một đại nhân vật vô cùng lợi hại nào đấy trong Thần giới, hai là do bản thân nàng chính là đại nhân vật ấy.

A Âm khịt mũi tỏ vẻ khinh bỉ, từ sau khi chân thân Bạch Quyết tuẫn thế, giới Thượng cổ đóng lại, trong tam giới sớm đã không còn đại nhân vật nào có sức mạnh cường đại thật sự nữa.

Rất lâu sau này, A Âm mới biết rằng, câu trả lời của Tu Ngôn chẳng sai. Chỉ tiếc rằng, trong tam giới bát hoang ngàn năm sớm đã không còn A Âm nữa. Lần cuối nàng ấy gieo mình xuống Vong Xuyên, sau cùng cũng hiểu rõ một chuyện, tiên yêu thần ma cũng chỉ là những hạt cát li ti trên thế gian. Tiên yêu thần ma sinh ra trên cõi đời cuối cùng cũng có một ngày tan biến, tựa như nàng vậy.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và Hứa Khải bị ném đá tơi bời nhưng thành tích của Thiên Cổ Quyết Trần vẫn khả quan

Thần Ẩn – Thiên Cổ Quyết Trần phần 2 sẽ do Triệu Lộ Tư, Tĩnh Bách Nhiên đóng chính? 2
Dàn cast chính dự kiến.

Từng hợp tác với rất nhiều nam thần, trong năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1998 lại liên tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm hot hit như: Thả Thí Thiên Hạ đóng chính cùng Dương Dương, Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải nên duyên cùng Ngô Lỗi. Gần đây nhất, sau vai nữ chính trong Hồ Đồng (Ngõ Nhỏ) – tựa phim chiếu mạng đầu tiên trong sự nghiệp, Triệu Lộ Tư càng tỏa sáng hơn nữa và được công nhận nằm trong TOP tiểu hoa 95.

Thần Ẩn – Thiên Cổ Quyết Trần phần 2 sẽ do Triệu Lộ Tư, Tĩnh Bách Nhiên đóng chính? 3
Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn.

Sự tiến bộ trong lối diễn xuất, sẵn sàng thay đổi hình tượng để đảm nhận những vai diễn có phần khác biệt với cái mác "ngốc bạch ngọt" trước đây, "mỹ nữ xuyên không" dần khẳng định được tài năng thiên phú của mình. Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh mức độ nổi tiếng, lưu lượng và nhận xét tiêu cực về kỹ năng diễn xuất của cô nàng, nhưng với bước nhảy vọt trong năm 2022 và dự án mới Vụng Trộm Không Thể Giấu liên tục gây chú ý như một tiền đề mở ra giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư. Hy vọng sắp tới sẽ tiếp tục được nhìn thấy sự đột phá của nữ chính Thần Ẩn.

Thần Ẩn – Thiên Cổ Quyết Trần phần 2 sẽ do Triệu Lộ Tư, Tĩnh Bách Nhiên đóng chính? 4
Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn)

Tỉnh Bách Nhiên những năm gần đây rất tích cực tham gia các bộ phim truyền hình mặc dù chưa có thêm vai diễn nào thật sự đột phá. Sắp tới, người xem cũng đang mong chờ bộ phim Quy Lộ do anh và Đàm Tùng Vận đóng chính sẽ được phát sóng trên iQIYI.

Một trong những điều cư dân mạng quan tâm nhất có lẽ là cảm giác CP giữa Tỉnh Bách Nhiên và Triệu Lộ Tư. Với khả năng đóng với ai chemistry đều ngọt lịm của "mỹ nhân xuyên không", hẳn nam diễn viên sinh năm 89 cũng sẽ không ngoại lệ.

Thần Ẩn – Thiên Cổ Quyết Trần phần 2 sẽ do Triệu Lộ Tư, Tĩnh Bách Nhiên đóng chính? 5
Tạo hình cổ trang của Tỉnh Bách Nhiên trong đêm hội Trung Thu.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức xoay quanh dự án Thần Ẩn, thông tin dàn cast trên trang Douban sẽ không chính xác hoàn toàn cho đến khi đoàn phim công bố. 

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Douban, Weibo)