Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn

(VOH) - Bên cạnh hai diễn viên chính là Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư và dàn diễn viên kì cựu, hội diễn viên trẻ của Tinh Hán Xán Lạn cũng gây được nhiều chú ý, đặc biệt là 5 chàng nam phụ sau đây.

Tinh Hán Xán Lạn lên sóng từ đầu tháng 7 và nhanh chóng gây sốt bởi nội dung sâu sắc, nhiều góc quay đẹp, màu phim nịnh mắt, diễn xuất tròn vai cùng những tương tác cực ăn ý từ dàn diễn viên.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 1
 

Mỗi một diễn viên trong phim đều hoàn thành tốt vai trò của mình, góp phần vào thành công của Tinh Hán Xán Lạn. Bên cạnh chàng nam chính Ngô Lỗi đã quá quen thuộc với các mọt phim Hoa ngữ, ở Tinh Hán Xán Lạn còn xuất hiện một loạt các nam diễn viên trẻ khác cũng điển trai và tài năng không kém. Trong đó, 5 chàng diễn viên dưới đây là được quan tâm nhiều nhất. Cùng điểm qua vài nét sơ lược tiểu sử của hội mỹ nam này nhé.

Cao Hàn trong vai Tam hoàng tử

  • Ngày sinh: 6/6/1996
  • Tốt nghiệp: Khoa điện ảnh và truyền hình của học viện sân khấu Thượng Hải
  • Công ty quản lý: Tân Phái Media
  • Tác phẩm nổi bật: Y Phi Khó Giữ vai Cố Tây Phong, Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn vai Tiêu Ức, Thiên Cổ Quyết Trần vai Trường Khuyết, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp vai Lão K,...
  • Năm hoạt động: 2016 - nay
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 2
Cao Hàn trong Y Phi Khó Giữ

Cao Hàn gia nhập làng giải trí thông qua vai diễn Tiền Sâm của bộ phim Thời Không Du Độ Thiếu Nữ, được ghi hình vào năm 2016 và lên sóng vào năm 2018. Tiếp sau đó, anh xuất hiện trong cả ba phần Y Phi Khó Giữ với vai Cố Tây Phong. Cao Hàn bắt đầu được chú ý hơn nhờ sự thể hiện xuất sắc nhân vật có tâm lý phức tạp Tiêu Ức trong Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn, phần ngoại truyện của bộ phim từng làm mưa làm gió hè 2019 Trần Tình Lệnh.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 3
Cao Hàn trong Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn

Năm 2019, anh góp mặt trong Thiên Cổ Quyết TrầnKhi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, trong đó, vai game thủ độc miệng Lão K thành công để lại ấn tượng trong lòng nhiều khán giả.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 4
Cao Hàn trong Thiên Cổ Quyết Trần
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 5
Cao Hàn trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Trong Tinh Hán Xán Lạn, anh vào vai Tam hoàng tử. Ban đầu khi mới xuất hiện, nhiều khán giả chưa đọc trước nguyên tác dễ lầm tưởng nhân vật này là phản diện. Nhưng thật ra, Tam hoàng tử là một người thông minh quả cảm, không vì tư lợi mà ảnh hưởng đến việc nước.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 6
Cao Hàn trong Tinh Hán Xán Lạn

Tuy gia tài phim ảnh chưa nhiều, nhưng có thể thấy các vai diễn của Cao Hàn đều khá đa dạng. Nam diễn viên cũng có thể thể hiện tròn vai bất kể là nhân vật thiện lương hay tà ác. Sắp tới, anh có hai tác phẩm sắp lên sóng là Trọng Tử trong vai Sở Bất Phục và Lạc Du Nguyên trong vai Liễu Thừa Phong. Cả hai vai diễn này trong nguyên tác đều là những nhân vật để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Teaser nhân vật Sở Bất Phục

 

Cao Hàn đang bước từng bước chậm mà chắc, đi lên từ các vai phụ, vai sau lại có chiều sâu hơn vai trước. Hy vọng Cao Hàn có thể tiếp tục chăm chỉ trau dồi diễn xuất, thông qua năng lực của bản thân và các nhân vật này mà vụt sáng rực rỡ.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 7
 

Lý Quân Nhuệ vai Viên Thận

  • Ngày sinh:24/8/1996
  • Tốt nghiệp: Đại học Khoa học và Kỹ Thuật Hoa Trung
  • Công ty quản lý: Yihui Media
  • Tác phẩm nổi bật: Gia Nam Truyện vai Khánh An, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vai Thiệu Giang,...
  • Năm hoạt động: 2015 - nay
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 8
 

Năm 2015, Lý Quân Nhuệ đóng vai chính Hoa Lỗi trong bộ phim tốt nghiệp With You, cũng chính thức ra mắt với vai trò diễn viên từ đây. Sau đó, anh tham gia một vài bộ phim chiếu mạng khác với đủ loại vai từ chính đến phụ. Tuy không quá nổi tiếng nhưng vẫn có một bộ phận khán giả nhớ mặt anh.

Đến năm 2019, Lý Quân Nhuệ xuất hiện trên chương trình tuyển chọn idol của Trung Quốc Sáng Tạo Doanh và bắt đầu nổi tiếng hơn nhờ ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào của mình. Tuy không chiến thắng chung cuộc, nhưng anh vẫn trụ vững đến tận vòng chung kết và thành công gây dựng một cộng đồng fan riêng.

Đến năm 2021, vai diễn Khánh An trong Gia Nam Truyện của nam diễn viên nhận được nhiều đánh gía tích cực từ khán giả. Tuyến tình cảm của anh và nữ diễn viên Vương Dịch Đình cũng rất được yêu thích. Sau đó, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng, vai nam phụ Thiệu Giang của anh cũng giành được nhiều chú ý.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 9
Lý Quân Nhuệ trong Gia Nam Truyện
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 10
Lý Quân Nhuệ và Vương Dịch Đình trong Gia Nam Truyện
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 11
Lý Quân Nhuệ trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Trong Tinh Hán Xán Lạn, anh vào vai chàng trai độc miệng Viên Thận. Viên Thận tuy thích nữ chính Thiếu Thương nhưng ngoài mặt lúc nào cũng dùng những lời lẽ cay nghiệt để chọc ghẹo. Thế rồi mỗi khi nhìn thấy Thiếu Thương vui vẻ, hạnh phúc bên người khác, nét mặt anh lại phảng phất nỗi u buồn. Lý Quân Nhuệ đã thành công khắc họa một văn sĩ hay nói lời cay nghiệt nhưng lại che giấu tình cảm sâu sắc, khiến khán giả vừa bực lại vừa thương cảm.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 12
Lý Quân Nhuệ trong Tinh Hán Xán Lạn

Nhìn qua gia tài phim ảnh của Lý Quân Nhuệ, có thể thấy anh đang cố gắng phát triển ở cả mảng phim truyền hình và điện ảnh, cũng thường tham gia các chương trình giải trí. Đã có sẵn một lượng fan ổn định, lại còn chăm chỉ nhận tác phẩm mới, tin rằng chẳng mấy chốc mà độ phủ sóng của Lý Quân Nhuệ sẽ tăng cao. Thêm vào đó, diễn xuất của anh cũng cho thấy sự tiến bộ từng ngày, quả thực là một diễn viên trẻ sáng giá.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 13
 

Uông Trác Thành vai Thái tử

  • Ngày sinh: 19/9/1996
  • Tốt nghiệp: Hệ Biểu diễn Nhạc Kịch Học viện Hí Kịch Trung Ương
  • Công ty quản lý: Hoa Nghị Huynh Đệ
  • Tác phẩm nổi bật: Trần Tình Lệnh vai Giang Trừng, Gia Nam Truyện vai Triệu Khiếu,...
  • Năm hoạt động: 2017 - nay

Năm 2017, Uông Trác Thành kí hợp đồng với Hoa Nghị Huynh Đệ, sau đó anh có vai diễn đầu tay là vai Mai Ánh Tuyết trong Yên Chi Trái. Từ đây, anh chính thức gia nhập làng giải trí. Thời điểm ấy, Uông Trác Thành vẫn còn là sinh viên đại học.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 14
Uông Trác Thành trong Yên Chi Trái

Anh bắt đầu nổi tiếng kể từ sau khi nhận vai Giang Trừng trong Trần Tình Lệnh. Mùa hè năm 2019, Trần Tình Lệnh lên sóng và nhanh chóng gây sốt khắp châu Á. Theo đó, dàn diễn viên phim từ chính đến phụ cũng đều tạo được tiếng vang nhất định. Vai Giang Trừng được đánh giá là có chiều sâu khi phải trải qua nhiều biến cố của cuộc đời.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 15
Uông Trác Thành trong Trần Tình Lệnh

Năm 2020, anh có vai chính đầu tiên là vai Giang Thiệu trong Phù Thế Song Kiều Truyện, hợp tác cùng Mạnh Tử Nghĩa. Năm 2021, anh vào vai nam phụ Thế tử Triệu Khiếu trong Gia Nam Truyện. Triệu Khiếu là một người cố chấp trong tình yêu, vì không có được quận chúa Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y) nên sinh lòng ganh ghét nam chính Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy), từ đó mà làm ra biết bao chuyện độc ác.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 16
Uông Trác Thành trong Phù Thế Song Kiều Truyện
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 17
Uông Trác Thành trong Gia Nam Truyện

Đến năm 2022, anh lại hóa thân thành Thái tử ôn hòa, tốt bụng đến mức nhu nhược trong Tinh Hán Xán Lạn.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 18
Uông Trác Thành trong Tinh Hán Xán Lạn

Bên cạnh các hoạt động phim ảnh, Uông Trác Thành còn tham gia diễn nhạc kịch và hát nhạc phim. Thực chất, anh đã bắt đầu diễn nhạc kịch từ năm 2014. Được biết năm 2015 khi thi vào Hệ Biểu diễn Nhạc Kịch Học viện Hí Kịch Trung Ương, thành tích của Uông Trác Thành cao thứ hai trong nhóm nam sinh của hệ.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 19
 

Các vai diễn của Uông Trác Thành rất đa dạng, có vai vui vẻ hào sảng, có vai lòng dạ xấu xa, có vai nghĩa hiệp lại có vai nhu nhược. Diễn xuất của anh cũng không bị đóng khung hay một màu. Trên hết, Uông Trác Thành còn rất tài năng khi không chỉ có kĩ năng diễn xuất mà còn có kĩ năng ca hát tốt nhờ được đào tạo bài bản từ khoa nhạc kịch. Trong số 5 diễn viên ở danh sách này, Uông Trác Thành cũng là người quen mặt khán giả hơn cả nhờ xuất hiện trong nhiều bộ phim có tiếng.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 20
 

Từ những điều trên, có thể thấy rằng anh chàng đang sở hữu tiềm năng vô hạn, có khả năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Dư Thừa Ân vai Lâu Nghiêu

  • Tên thật: Dư Siêu
  • Ngày sinh: 21/9/1998
  • Tốt nghiệp: Hệ Biểu diễn Ca múa kịch Học viện Hí Kịch Trung Ương
  • Công ty quản lý: Nhất Tâm Nhất Gia Nhất
  • Tác phẩm nổi bật: Cá Mực Hầm Mật vai Demo, Kim Tịch Hà Tịch vai Đạo Lạc,...
  • Năm hoạt động: 2019 - nay
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 21
 

Năm 2019, Dư Thừa Ân từng bước tiến vào làng giải trí thông qua một số chương trình truyền hình, trong đó, nổi bật nhất là chương trình tìm kiếm tài năng Sáng Tạo Doanh. Tuy bị loại ngay trước thềm chung kết, nhưng thông qua chương trình, Dư Thừa Ân cũng có cho mình một cộng đồng fan riêng.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 22
Dư Thừa Ân trong Sáng Tạo Doanh

Cùng năm, anh chính thức ra mắt với vai trò diễn viên thông qua vai game thủ Đới Phong, hay còn gọi là Demo trong siêu phẩm Cá Mực Hầm Mật. Demo không phải là một vai diễn quá khó mà là kiểu vai diễn thiếu niên hiền lành đáng yêu điển hình thường thấy trong hội bạn của nam nữ chính trên các bộ phim. Nhờ ngoại hình trẻ trung hợp với vai diễn, Dư Thừa Ân nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 23
Dư Thừa Ân trong Cá Mực Hầm Mật

Năm 2020, anh vào vai Đạo Lạc, cận vệ của nam chính Phùng Tịch (Kim Hạn) trong Kim Tịch Hà Tịch. Tuyến tình cảm của anh và diễn viên La Thu Vận trong phim được đánh giá là nhẹ nhàng và hết sức dễ thương.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 24
Dư Thừa Ân trong Kim Tịch Hà Tịch

Năm 2022, anh hóa thân thành Lâu Nghiêu của Tinh Hán Xán Lạn. Trong số 3 vị hôn phu của nữ chính Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư), Lâu Nghiêu là người ôn hòa, thật thà nhất. Các vai diễn của Dư Thừa Ân từ trước đến nay đều có điểm chung là hiền lành, có lẽ một phần lo do ngoại hình nam diễn viên mang cảm giác rất thư sinh, dịu dàng hòa nhã.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 25
Dư Thừa Ân trong Tinh Hán Xán Lạn

Tuy chưa có vai diễn nào có hình tượng đột phá, mới lạ, nhưng diễn xuất của Dư Thừa Ân không vì vậy mà bị đánh giá thấp. Có lẽ sắp tới, Dư Thừa Ân nên bước ra khỏi vùng an toàn và chọn cho mình một nhân vật độc đáo hơn để tiếp tục phát triển năng lực diễn xuất của bản thân.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 26
 

Tưởng Dập Minh vai Trình Tụng

  • Ngày sinh: 18/1/1999
  • Tốt nghiệp: Học viện Công nghệ Thời trang Bắc Kinh
  • Công ty quản lý: Gia Hành Tân Duyệt
  • Tác phẩm nổi bật: Chàng Trai Năm Ấy Tôi Từng Nhớ vai Lăng Thần, Hoa Nở Đêm Trăng Thu vai Vũ Sư Kiệt,...
  • Năm hoạt động: 2019 - nay
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 27
 

Tưởng Dập Minh xuất thân từ "lò đào tạo" Sáng Tạo Doanh năm 2019. Cũng như Dư Thừa Ân, anh bị loại ngay trước thềm chung kết. Thông qua việc tham gia Sáng Tạo Doanh, anh có cho mình một cộng đồng người ủng hộ.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 28
Tưởng Dập Minh trong Sáng Tạo Doanh

Năm 2020, anh tham gia vào bộ phim đam mỹ Youth In The Breeze trong vai chính Lý Thi Lâm. Năm 2021, anh vào vai Lăng Thần trong phim Chàng Trai Năm Ấy Tôi Từng Nhớ, một bộ phim do nam idol Châu Kha Vũ đóng chính. Cùng năm, anh tiếp tục có vai chính trong Bổ Khoái Tỷ Tỷ Hác Khả Ái, vai của anh là Cao Tử Sâm, con trai của tể tướng nhưng giấu thân phận mình, cùng nữ chính là bổ khoái Hác Khả Ái (Cô Chỉ Vân) đồng hành phá án.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 29
Tưởng Dập Minh trong Bổ Khoái Tỷ Tỷ Hác Khả Ái

Năm 2022, anh vào vai nam phụ Vũ Sư Kiệt trong Hoa Nở Đêm Trăng Thu. Cùng năm, anh hóa thân thành Trình Tụng, anh hai của Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) trong Tinh Hán Xán Lạn.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 30
Tưởng Dập Minh trong Hoa Nở Đêm Trăng Thu
Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 31
Tưởng Dập Minh trong Tinh Hán Xán Lạn

So với các diễn viên khác trong danh sách này, kinh nghiệm diễn xuất của Tưởng Dập Minh ít hơn, những phim anh tham gia trừ Tinh Hán Xán Lạn ra thì đều là phim chế tác nhỏ, không có nhiều khán giả quan tâm.

Trong Tinh Hán Xán Lạn, tuy đất diễn của anh không nhiều, nhưng vẫn để lại ấn tượng là một người anh rất cưng chiều Thiếu Thương, vì ở xa em gái từ bé nên khi gặp lại luôn cố gắng bù đắp tình thương và sự quan tâm cho cô. Trình Tụng cũng phát triển một mối tình oan gia ngõ hẹp hết sức đáng yêu cùng nàng tiểu thư cá tính Vạn thê Thê (Trương Nguyệt).

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 32
Tưởng Dập Minh và Trương Nguyệt trong Tinh Hán Xán Lạn

Dù là diễn viên mới và chưa có nhiều tác phẩm, nhưng diễn xuất của Tưởng Dập Minh cũng khá tự nhiên. Mong rằng trong tương lai, anh có thể tiếp tục trau dồi và cho khán giả thấy nhiều khía cạnh diễn xuất của bản thân hơn.

Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân và các nam phụ cực phẩm của Tinh Hán Xán Lạn 33
 

Nhìn chung, cả 5 chàng trai này đều là những gương mặt còn khá mới trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng với sự thể hiện xuất sắc của mình trong Tinh Hán Xán Lạn, họ đã chứng minh được bản thân có khả năng, cũng có tiềm năng để vươn cao và vươn xa hơn trong sự nghiệp. Hy vọng những chàng trai sáng giá này sẽ được định hướng phát triển đúng đắn, để tài năng của họ được phát huy một cách tốt nhất.

Cập nhật tiểu sử người nổi tiếng tại mục Tiểu Sử Sao nhé!

(Ảnh và video: Internet)