Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân 'trao nhau nụ hôn nồng nhiệt'

(VOH) - Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vừa phát sóng tập 34. Sau bao ngày chờ đợi, kiss scene siêu ngọt của Trang Vũ và Ngu Mỹ Nhân cũng đã đến.

Sau khi đối mặt với khó khăn, giờ đây là thời khắc đón nhận những kết quả tốt đẹp. Mạnh mẽ, tự tin với chính mình, Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân) được mọi người ủng hộ tuyệt đối. Bên cạnh đó, tình cảm giữa tiểu Mỹ cùng giáo sư Trang (Trương Bân Bân) cũng càng ngày càng mặn nồng nhờ đồng cam cộng khổ cùng nhau.

Gia thế của giáo sư Trang được tiết lộ 

Diễn biến tập 34 trong Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã mang đến khá nhiều điều bất ngờ và ngọt lịm giữa cặp đôi chính. Sau khi xuất hiện tại bữa tiệc rượu cùng với gương mặt mộc, dũng cảm đối diện với chính mình, Ngu Mỹ Nhân được tất cả mọi người ủng hộ. Những lời nói chân thật từ tận đáy lòng của cô đã lay động được trái tim mọi người, nhờ đó cô lôi kéo được nhiều sự quan tâm đến hoạt động bảo tồn các loài chim.

Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân trao nhau nụ hôn nồng nhiệt 1
Mọi người đều ủng hộ với sự tự tin và ý nghĩa nhân văn của dự án mà Ngu Mỹ Nhân mang lại.
Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân trao nhau nụ hôn nồng nhiệt 2
Ngu Mỹ Nhân khá bất ngờ khi biết ông chủ lớn của Giản Đào lại là Trang Vũ.

Đặc biệt, công ty Giản Đào - một công ty lớn nhưng chưa bao giờ ra mặt để giúp đỡ một cá nhân nào, nay lại tự nguyện đầu tư cho dự án của Mỹ Nhân. Càng bất ngờ hơn, ông chủ của công ty đó lại chính là Trang Vũ (Trương Bân Bân), là anh chàng giáo sư thực vật học lạnh lùng, là người bạn trai ấm áp, ngọt ngào của tiểu Mỹ. Hoá ra gia thế của chàng giáo sư kia lại khủng đến vậy. Tiểu Mỹ vô cùng ngạc nhiên khi biết được sự thật này. Cô vừa ngưỡng mộ anh, vừa tự hào, vui sướng khi người ấy lại chính là bạn trai của mình. 

Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân trao nhau nụ hôn nồng nhiệt 3
Cô tự hào khi có một anh bạn trai "đỉnh của chóp" như vậy.

Cảnh hôn nồng nhiệt đầu tiên của cặp đôi Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân chính thức lên sóng

Qua hơn 30 tập phim, dù khán giả đã được chứng kiến rất nhiều cảnh quay tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chính Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân, song họ vẫn chưa hài lòng khi phim tình cảm lãng mạn nhưng lại chưa có một kiss scene nào. Hầu hết những cảnh kiss họ thấy trong hậu trường đều bị cắt bỏ khi phát sóng. Cuối cùng, đến tận tập 34, cặp đôi mới có cảnh hôn đầu tiên.

Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân trao nhau nụ hôn nồng nhiệt 4
 

Nhờ vào phản ứng hoá học cực đỉnh và diễn xuất chuyên nghiệp của hai diễn viên Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân, nụ hôn ấy được diễn tả cực ngọt, khiến dân tình "phát điên". Nhà làm phim rất chiều chuộng khán giả của mình, ở tập phim này không chỉ bùng nổ nhiều cảnh quay ngọt đến rụng rời, mà cặp đôi gà bông của chúng ta có đến những hai cảnh hôn siêu lãng mạn.

Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân trao nhau nụ hôn nồng nhiệt 5
 

Phát cuồng với những cảnh quay cực ngọt giữa Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân 

Từ khi anh chàng giáo sư cùng cô nàng beauty blogger chính thức quen nhau, họ không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm. Ở tập phim này chính là sự bùng nổ sự lãng mạn của hai người. Họ liên tục trao nhau những cái ôm, những nụ hôn nồng nhiệt, không ngừng thể hiện tình cảm với nhau. Họ thể hiện một tình yêu tuổi trẻ rất mới mẻ, năng lượng, mang đến cho khán giả một không khí thanh xuân tươi đẹp như ánh nắng xuân rực rỡ.

Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân trao nhau nụ hôn nồng nhiệt 6
 
Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân trao nhau nụ hôn nồng nhiệt 7
 

Bộ phim đã dần đi đến hồi kết. Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360 mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)