Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 27: Trương Bân Bân lần đầu nói những lời đường mật với Ngu Thư Hân

(VOH) - Tập 27 bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người lên sóng trong sự chờ đợi của khán giả. Trong tập này, mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự biến chuyển rõ rệt.

Sau bao hiểu lầm tạo nên khoảnh cách trong mối quan hệ của cặp đôi Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân cũng như Cận Hy - Lý Điềm Điềm, cả hai anh chàng đều đang tích cực lấy lòng người thương của mình. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 27: Trương Bân Bân lần đầu nói những lời đường mật với Ngu Thư Hân 1
Nhân vật Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân trong phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Diễn biến tập 27

Trang Vũ thả thính cực mạnh

Tuy là một nhà nghiên cứu thực vật học, nhìn có vẻ khô khan, và không biết gì ngoài về cây cối, nhưng trình độ thả thính của anh  cũng ở cấp độ thượng thừa. Có vẻ sau khi theo đuổi Ngu Mỹ Nhân, anh đã biết cách lấy lòng con gái hơn, đặc biệt là biết nói ra những lời đường mật. Tuy nhiên không phải ai giáo sư này cũng có thể trao tặng những lời nói ngọt tiểu đường ấy, duy chỉ mình cô nàng blogger Ngu Mỹ Nhân mới có diễm phúc nghe được những lời nói đường mật này

Trang Vũ thả thính cực mạnh, nói lời đường mật với Ngu Mỹ Nhân

Lý Điềm Điềm dường như đã tha thứ cho Cận Hy

Vào một ngày vô cùng đặc biệt với các tình nhân, ngày lễ thất tịch, chàng giám đốc đã chuẩn bị rất nhiều điều thú vị cho Điềm Điềm. Cùng nhau bán nho, cùng nhau xem pháo hoa và chuẩn bị cho cô một chiếc xe “ngưu lang chức nữ”. Một chàng trai thành thị, luôn sống trong nhung lụa, luôn được cưng chiều vậy mà lại đi xuống vùng thôn quê vì người con gái mình yêu làm nhiều điều có thể là khó khăn với anh ấy.

Chính vì hành động chân thành này đã khiến Lý Điềm Điềm cảm động, lo lắng cho anh ấy. Có thể ngày họ quay lại với nhau không còn xa.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 27: Trương Bân Bân lần đầu nói những lời đường mật với Ngu Thư Hân 2
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 27: Trương Bân Bân lần đầu nói những lời đường mật với Ngu Thư Hân 3
Cô vui vì Cận Hy vẫn còn xài ốp đôi với mình
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 27: Trương Bân Bân lần đầu nói những lời đường mật với Ngu Thư Hân 4
Cận Hy bỏ xe sang để có đi chung xe với cô nàng

Cùng nhau vượt qua khó khăn, mối quan hệ Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân hàn gắn 

Để bảo vệ các loài chim hiếm, Ngu Thư Hân không ngại nguy hiểm, chui vào hang cọp để tìm kẻ đứng đầu giết hại các loài động vật một cách tàn ác. Trang Vũ vì lo cho an toàn của tiểu Mỹ nên đã cùng cô nàng nhảy vào chảo lửa. Có thể thấy, từng hành động, cử chỉ của Trang Vũ đều hướng tới cô, bảo vệ cô.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 27: Trương Bân Bân lần đầu nói những lời đường mật với Ngu Thư Hân 5
 

Những lúc cô cần giúp đỡ, chỗ dựa thì anh đều có ở bên cạnh. Anh như nguồn động lực, là chắn bảo vệ cho cô. Ánh mắt âu yếm, những cái ôm ngọt ngào mà anh chàng giáo sư dành cho người thương khiến dân tình truỵ tim. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 27: Trương Bân Bân lần đầu nói những lời đường mật với Ngu Thư Hân 6
 

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360V mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)