'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới

(VOH) - Xuất hiện tại sự kiện quảng bá phim cổ trang, Kim Hye Soo gây ấn tượng với nhan sắc "lão hóa ngược" đáng ngưỡng mộ.

Những ngày gần đây, Kim Hye Soo gây chú ý khi tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim truyền hình mới. Được biết, đây là tác phẩm của nhà đài tvN với tên gọi Dưới Bóng Trung Điện (Tựa tiếng Anh: Under The Queen's Umbrella).

'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 1
Bộ phim mới của Kim Hye Soo đang chuẩn bị công chiếu.

Xuất hiện trước truyền thông, “chị đại” Kim Hye Soo khiến người hâm mộ liên tục trầm trồ khi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Thời gian dù có trôi qua nhưng nhan sắc của nữ diễn viên U60 vẫn tỏa sáng và lộng lẫy đến lạ thường. 

'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 2
Người đẹp U60 tham gia quảng cáo cho tác phẩm cổ trang cùng ekip.

Đáng chú ý, trong bộ đầm đen thiết kế bó sát cơ thể, “chị đại” của showbiz Hàn nổi bật với vóc dáng quyến rũ. Lối trang điểm đậm tôn lên từng đường nét hoàn hảo như tượng tạc của cô. Đặc biệt, gương mặt đẹp không góc chết của Kim Hye Soo tại buổi họp báo phim Dưới Bóng Trung Điện càng khiến dân tình điên đảo và không ngừng để lại những lời bình luận khen ngợi.

Xem thêm: Di Nguyện Bí Ẩn – Màn tái xuất đáng mong đợi của “ảnh hậu” Kim Hye-soo

'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 3
Vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của Kim Hye Soo trong sự kiện.
'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 4
Người đẹp vui vẻ tạo dáng trước ống kính cùng đồng nghiệp.

Bộ phim cổ trang The Queen's Umbrella kể về thời điểm thế hệ con cháu hoàng gia bị gò bó bởi những nguyên tắc, luật lệ nghiêm ngặt. Sống trong một môi trường kỷ luật và tranh quyền như thế nhưng các hoàng tử - con trai hoàng hậu Hwaryeong (do Kim Hye Soo thủ vai) lại là những đứa trẻ chuyên gây rắc rối. Để giúp con cái trở nên giỏi giang, khuôn phép, hoàng hậu Hwaryeong không ngại từ bỏ hình tượng cao quý của bản thân. Bà đã rèn luyện và giúp các hoàng tử đủ điều kiện thông qua giáo dục hoàng gia.

Trailer phim "Dưới Bóng Trung Điện" (Nguồn: Netflix Vietnam)

Có thể nói đây là lần đầu tiên sau hai thập kỷ, Kim Hye Soo quay trở lại với màn ảnh nhỏ qua phim cổ trang. Cũng tại buổi họp báo, người đẹp tiết lộ rằng “sự chân thật cũng như sống động của kịch bản” đã khiến cô say mê và nhận lời mời tham gia tác phẩm Dưới Bóng Trung Điện. Qua đó, ngôi sao Hàn 52 tuổi khẳng định bộ phim đã “dạy cô rất nhiều về tình mẫu tử”.

'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 5
Sau nhiều năm tạm ngừng tham gia các dự án cổ trang, Kim Hye Soo đã chính thức quay trở lại màn ảnh với tác phẩm "Dưới Bóng Trung Điện".

Kim Hye Soo (sinh năm 1970) là nữ minh tinh đình đám của xứ sở kim chi. Cô có khả năng diễn xuất ấn tượng cùng vẻ đẹp sắc sảo, mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. Tại Việt Nam, Kim Hye Soo nổi tiếng qua các phim ăn khách phải kể đến như: Jang Hee Bin, Canh Bạc Nghiệt Ngã, Thuật Xem Tướng, Biệt Đội Siêu Trộm, Hyena, Tòa Án Vị Thành Niên,...

Hiện tại, bộ phim dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào ngày 15/10 sắp tới trên ứng dụng Netflix.

Một số hình ảnh của Kim Hye Soo trong bộ phim cổ trang "Dưới Bóng Trung Điện":

'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 6
 
'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 7
 
'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 8
 
'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 9
 
'Chị đại' Kim Hye Soo tái xuất với nhan sắc đỉnh cao trong phim mới 10
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet.