Diễn viên Việt Nam hối hận vì đóng phim Little Women, tiết lộ thêm về ekip làm phim Hàn Quốc

(VOH) - Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong phim, nhưng nam diễn viên người Việt vẫn bày tỏ sự ăn năn. Đồng thời tiết lộ nếu được thông báo chi tiết kịch bản chắc chắn anh sẽ không đồng ý tham gia.

Thời gian qua, bộ phim Hàn Quốc Little Women (Ba chị em) vẫn đang là cái tên gây tranh cãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội vì nội dung xuyên tạc lịch sử Việt và sự chậm trễ gỡ bỏ của Netflix. Đáng nói, tác phẩm truyền hình này còn có sự xuất hiện của một diễn viên quần chúng người Việt Nam là Lê Anh Tôn. Được biết, anh đảm nhận vai y tá và chỉ lên hình thoáng qua trong tập 8, phân cảnh tại bệnh viện ở Singapore.

Chia sẻ với báo chí, Lê Anh Tôn tiết lộ anh vốn không hề được biết chi tiết kịch bản phim trước khi bấm máy. Anh chàng cho biết “Khi vào tận set quay thì nhóm trưởng đoàn phim mới giải thích và bố trí cảnh quay cho tôi cùng nhóm diễn viên quần chúng. Với tình huống cũng như cảnh quay ngày hôm đó, tôi không hề thắc mắc gì về nội dung của phim vì không thấy nhắc gì đến Việt Nam”.

Xem thêm: Little Women bị gỡ khỏi Netflix Việt Nam vì xuyên tạc lịch sử Việt

nam-dien-vien-hoi-han-vi-dong-phim-little-women-1
Bộ phim Little Women bị yêu cầu gỡ khỏi Netflix Việt Nam vì chứa đựng nội dung xuyên tạc lích sử
nam-dien-vien-hoi-han-vi-dong-phim-little-women-2
Nam diễn viên quần chúng Lê Anh Tôn xuất hiện ở tập 8 của phim cho hay bản thân không hề biết chi tiết kịch bản phim sẽ có những cảnh nhạy cảm về chiến tranh Việt - Hàn năm xưa

Đáng chú ý, anh chàng thừa nhận bản thân rất hối hận vì từng nhận lời tham gia Little Women. Anh nói: “Tôi hối hận rất nhiều vì đã đi quay bộ phim này. Cứ như bản thân mình đã gián tiếp góp phần ủng hộ nội dung phim vậy. Tôi buồn vì thật sự ở vị trí của tôi không thể chọn lựa hay biết trước điều gì. Nếu như tôi có vai trò lớn hơn thì mọi chuyện đã khác. Tôi sẽ thẳng thắn trao đổi với đạo diễn và biên kịch về vấn đề này”.

nam-dien-vien-hoi-han-vi-dong-phim-little-women-3
Lê Anh Tôn khẳng định nếu như biết rõ về nội dung thì sẽ không nhận lời tham gia. Anh cảm thấy tội lỗi vì gián tiếp góp phần ủng hộ phim

Trước Little Women, Lê Anh Tôn cũng góp mặt trong The Roundup (The Outlaw 2), tác phẩm điện ảnh đến từ đất nước củ sâm không thể ra công chiếu tại rạp phim Việt Nam vì “có quá nhiều cảnh bạo lực”. Đồng thời, phim cũng gây phẫn nộ khi miêu tả TP.HCM như một vùng đất vô pháp, nơi bọn tội phạm Hàn Quốc không e dè bắt cóc và giết hại du khách.

Xem thêm: Nhà sản xuất Little Women có động thái đầu tiên sau khi phim bị gỡ chiếu tại Việt Nam

nam-dien-vien-hoi-han-vi-dong-phim-little-women-4
Anh chàng còn từng xuất hiện trong The RoundUp cùng với Ma Dong Seok (trái)

Chưa dừng lại ở đó, anh còn chia sẻ đoàn làm phim The Roundup còn có cách làm việc kỳ lạ và casting diễn viên Việt Nam rất thiếu chuyên nghiệp. Nam diễn viên quả quyết “Phim nói xấu, “dìm” người Việt Nam để nâng tầm hình ảnh người Hàn Quốc thì xứng đáng bị tẩy chay vĩnh viễn. Nhiều bạn bè của tôi đi xem, nhưng tôi tuyệt nhiên không bao giờ ủng hộ những bộ phim như vậy dù cho có hay đến mấy đi nữa”. 

nam-dien-vien-hoi-han-vi-dong-phim-little-women-5
Anh chàng tiết lộ ekip làm phim còn có thái độ thiếu chuyên nghiệp và có ý "dìm" người Việt

Cuối cùng, Lê Anh Tôn nhấn mạnh nếu như biết anh chắc chắn sẽ không nhận bất bất kỳ một kịch bản nào có ý định xuyên tạc lịch sử nước nhà. Dù cho bản thân đang chắt chiu từng cơ hội hay có túng thiếu đi chăng nữa. Trên hết, anh sẽ chọn cách trao đổi thẳng thắn với biên kịch và đạo diễn về nội dung của phim để họ không sản xuất những nội dung nhạy cảm cũng như tiêu cực về Việt Nam trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet