Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi?

(VOH) - Thông tin về dự án phim Little Women của Kim Go Eun đang được liên tục cập nhật trong những ngày qua. Có những điểm gì mà bộ phim lại được nhiều khán giả quan tâm đến thế?

Sau Yumi Cell phần 2, Kim Go Eun tiếp tục tham gia vào dự án phim mới có tên Little Women. Đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Little Women của tác giả Louis May Alcott với nội dung nói về ý nghĩa của sự nữ tính và tính nữ quyền trong một xã hội văn minh đang ngày một thay đổi.

Được biết cuốn tiểu thuyết đã nhiều lần được chuyển thể thành phim trước đó. Với mỗi phiên bản phim đều mang một dấu ấn thời đại khác biệt và phụ thuộc vào nền văn minh của từng nước. Hàn Quốc sẽ là nước tiếp theo chuyển thể Little Women thành phim.

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 1
 

Bộ phim Little Women phiên bản Hàn Quốc do tvN thực hiện sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 3/9/2022. Cùng điểm qua những điểm nổi bật của bộ phim nhé!

Nội dung phim Little Women

Little Women lấy bối cảnh Hàn Quốc thời hiện đại, nội dung kể về gia đình có 3 người chị em gái sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh sống khó khăn, nghèo khổ. Dù vậy, họ vẫn giữ cho mình một trái tim nồng ấm với tình yêu thương lẫn nhau. Cốt truyện đã được thay đổi một vài phần để phù hợp với văn hóa Hàn Quốc hiện tại so với nguyên tác của tiểu thuyết, song vẫn giữ được thông điệp cốt yếu mà tác giả muốn truyền tải.

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 1
 

Cả 3 chị em nương tựa nhau sống qua ngày, mỗi người với mỗi cá tính khác biệt cùng đùm bọc lẫn nhau mà lớn lên. Một ngày nọ, bỗng nhiên họ nhận được số tiền kỳ lạ từ "trên trời rơi xuống" với con số lên đến 70 tỉ won (khoảng 1,2 nghìn tỉ VNĐ). Điều này đã làm mối quan hệ của 3 chị em trở nên vô cùng căng thẳng, bởi mỗi người đều có những toan tính riêng khi đứng trước số tiền lớn này.

Không chỉ dừng lại đó, Little Women bản Hàn còn được xây dựng thêm yếu tố phản diện đầy quen thuộc mà các K-drama thường có. Vì vậy, Little Women có thể định hướng là dòng phim truyền hình về đề tài giới thượng lưu, đấu đá lẫn nhau đầy kịch tính. Vẫn là kiểu đối đầu quen thuộc, bên phe yếu thế là gia đình 3 chị em nghèo và phe còn lại là gia đình quyền lực giàu có bậc nhất xử sở Kim Chi.

Dàn cast toàn những cái tên "ăn điểm"

Trong poster được ekip phim tung ra có thể thấy những gương mặt diễn viên đầy quen thuộc của làng phim xứ Hàn đều hội tụ như: Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Park Ji Hu, Uhm Ki Joon,  Uhm Ji Won, Wi Ha Joon, Kang Hoon,.. Đây đều là những diễn viên đã được công nhận về khả năng diễn xuất, nên người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi vào sự thể hiện của họ ở Little Women. 

Kim Go Eun vai chị cả Oh In Joo

Vai diễn chị cả Oh In Joo của Kim Go Eun trong Little Women bản Hàn được giới thiệu là chị cả của gia đình họ Oh. In Joo là một cô gái có ý chí sắt đá, quyết tâm theo học nghề kế toán – một nghề dễ kiếm việc và có lương tốt – để nuôi cả gia đình. Trong tấm poster chính của phim, Kim Go Eun được xếp đứng ở vị trí trung tâm, cho thấy vai diễn này của cô sẽ có vai trò rất lớn trong các diễn biễn của bộ phim. 

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 2
 

Nam Ji Hyun vai chị hai Oh In Kyung

Khác với chị cả In Joo, chị hai Oh In Kyung do Nam Ji Hyun đảm nhận không mang nỗi ám ảnh quá lớn về chuyện tiền bạc. Với tính cách ngay thẳng của mình, cô nàng đã trở thành một phóng viên luôn chiến đấu vì chân lý sự thật. Cũng tại đây, cô phát hiện ra một vụ án bị xử lý kỳ quặc và quyết định theo đuổi chân tướng vụ việc đến cùng. 

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 3
 

Park Ji Hu vai em út Oh In Hye

Sau Ngôi Trường Xác Sống, Park Ji Hu sẽ tiếp tục trở lại với hình ảnh nữ sinh qua vai diễn em út Oh In Hye. Ngay từ nhỏ, In Hye đã nhận được nhiều tình cảm yêu thương và sự nuông chiều từ 2 người chị ruột. Với tài năng thiên bẩm của mình, cô nàng đã được nhận vào trường nghệ thuật nổi tiếng. Nhưng liệu rằng việc tiếp xúc với thế giới thượng lưu từ quá sớm có khiến cô gái trẻ In Hye sa ngã hay không? 

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 4
 

Wi Ha Joon vai Choi Do Il

Nhân vật Choi Do Il của Wi Ha Joon là một cố vấn tài chính được đào tạo bài bản ở Anh và sau đó trở thành đồng nghiệp của Oh In Joo. Vốn là chàng trai có tính cách lạnh lùng và thực tế về tiền bạc, nhưng khi gặp Oh In Joo, Choi Do Il đã nhanh chóng bị lôi cuốn bởi tính cách mạnh mẽ và sôi nổi của cô. 

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 5
 

Uhm Ji Won vai Won Sang Ah

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 6
 

Uhm Ki Joon vai Park Jae Sang

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 7
 

Ngoài ra, dàn diễn viên phụ cũng toàn những cái tên ấn tượng như: Kim Mi Sook, Kang Hoon, Jeon Chae Eun, Gong Min Jung, Park Bo Kyung, Jo Seung Yun, Oh Jung Se.

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 8
 
Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 9
 

Đạo diễn Vincenzo và cameo Song Joong Ki

Bên cạnh dàn diễn viên ấn tượng, Little Women còn mang đến nhiều sự mong chờ vì được cầm trịch bởi nữ đạo diễn Kim Hee Won, người đã cho ra đời những dự án phim thành công vượt trội như: Vincenzo, Money Flower, The Crowned Clown. Cùng với đó, kịch bản phim cũng được chắp bút bởi biên kịch Jung Seo Kyoung. Cô là biên kịch nổi tiếng với những bộ phim như: Mother, The Handmaiden, Thirst,..

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 10
biên kịch Jung Seo Kyoung trái, đạo diễn Kim Hee Won phải

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nam diễn viên Song Joong Ki với vai trò cameo cũng đem đến cho khán giả rất nhiều sự tò mò. Mặc dù thông tin về vai diễn của anh vẫn chưa được công bố nhiều nhưng sự góp mặt của anh cũng thể hiện được rằng Little Women hứa hẹn sẽ là một bộ phim "ăn khách" trong tương lai.

Little Women - phim mới của Kim Go Eun có gì đáng mong đợi? 11
 

Trailer phim Little Women: 

 

Little Women sẽ chính thức lên sóng vào ngày 3/9/2022 lúc 22h30 trên Netflix.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh & video: Internet