Hạ Cánh Khẩn Cấp quy tụ dàn diễn viên toàn "ảnh đế" chất lượng của xứ Hàn

(VOH) - Hạ Cánh Khẩn Cấp sẽ chính thức ra rạp vào giữa tháng 8 này, hứa hẹn bùng nổ với dàn cast ấn tượng

Hạ Cánh Khẩn Cấp (Emergency Declaration) là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc lấy đề tài thảm họa kết hợp với zoombie đầy gây cấn. Nội dung phim kể về chuyến bay mang số hiệu KI501 của hãng hàng không Sky Korea, khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon tới Hawaii. Tuy nhiên trên chuyến bay này lại chứa một hành khách bị nhiễm virus không rõ nguồn gốc, có khả năng dẫn đến tử vong với tốc độ lây lan rất nhanh. Điều này sắp sửa biến chiếc máy bay thành 1 "quan tài trên không" đối với phi hành đoàn và hành khách. 

Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc, một tuyên bố đề nghị hạ cánh khẩn cấp được đưa ra. Tất cả những người có thẩm quyền trên chuyến bay KI501 sẽ phải tìm cách xử lý bối cảnh rối ren này để bảo toàn tính mạng của hành khách trước khi máy bay hết nhiên liệu.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn tài năng Han Jae Rim, cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên chất lượng bậc nhất xứ Hàn như: Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon, Kim Nam Gil, Park Hae Joon, ...

Thông tin phim

  • Tên tiếng Hàn: 비상선언
  • Tên tiếng Anh: Emergency Declaration
  • Thể loại: Hành động, zombie, thảm họa
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Han Jae Rim
  • Diễn viên: Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon, Kim Nam Gil, Park Hae Joon
  • Thời lượng: 141 phút
  • Nền tảng phát hành: tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc
  • Ngày phát sóng: 12/08/2022

Diễn viên chính

Song Kang Ho vai In Ho

In Ho là một thanh tra lão làng chuyên nhận những vụ án hóc búa nhưng chưa bao giờ có thể làm khó anh. Vào một buổi sáng nọ, ông nhận được tin báo về kẻ khủng bố sinh học đang làm loạn trên một chuyến bay, trùng hợp vợ ông và các bạn bè cũng đang ở trên chiếc máy bay đó để du lịch Hawaii. Bây giờ sự việc không chỉ là trách nhiệm công việc đơn thuần, mà còn ảnh hưởng đến tính mạng của vợ ông. In Ho phải làm mọi cách để cứu được chuyến bay "bất ổn" đó.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Song Kang Ho là một diễn viên thành công vang dội trên cả phương diện phê bình cũng như thương mại, cái tên của ông gắn với nhiều cột mốc đáng nhớ của điện ảnh Hàn Quốc. Ông là người đầu tiên nhận được giải thưởng Chuông Vàng với bộ phim Khu Vực An Ninh Chung - tác phẩm có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Hàn vào những năm đầu 2000.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Bên cạnh đó, một siêu phẩm ấn tượng nhất trong những năm gần đây mà Song Kang Ho tham gia vào tuyến vai chính mà không thể không nhắc đến chính là Kí Sinh Trùng. Đây là bộ phim không sử dụng tiếng Anh đầu tiên giành được tượng vàng tại Oscar. Tiếp đến vào năm 2022, nam diễn viên Song Kang Ho chính thức trở thành "Ảnh đế Cannes" đầu tiên của Hàn Quốc với dự án phim Người Môi Giới.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Lee Byung Hun vai Jae Hyuk

Jae Hyuk là người mắc chứng sợ máy bay nhưng anh phải vượt qua nỗi sợ để cùng cô con gái Soo Min (Kim Bo Min) có chuyến du lịch đến Hawaii. Ngay khi chuyến bay xảy ra sự cố, dẫu rất căng thẳng và sợ hãi anh dường như bất chấp tất cả ra sức tìm cách để có thể bảo vệ con, cũng như cứu lấy những hành khách đang trong tình trạng hoảng loạn khác.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Nam diễn viên Lee Byung Hun là một gương mặt quen thuộc của điện ảnh xứ Hàn. Hơn 30 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, anh gặt hái rất nhiều thành công với vô số giải thưởng diễn viên ấn tượng. Sau những thành công tại quê nhà, nam diễn viên mở rộng thị trường dấn thân bước vào ngành điện ảnh Hollywood, tham gia diễn xuất vào các bộ phim nổi tiếng như: G.I.Joe: The Rise Of Cobra, Red 2Kẻ Hủy Diệt 5Hành Vi Sai Trái,..

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Jeon Do Yeon vai Sook Hee

Bộ trưởng Kim Sook Hee là một người phụ nữ can đảm, sáng suốt và rất quyết đoán, luôn đặt sự an nguy của người dân lên hàng đầu. Biết được chuyến bay KI501 gặp sự cố liên quan đến mạng người, cô đã nhanh chóng phối hợp với các bên để tìm ra phương án giải cứu chiếc máy bay. Vai diễn Sook Hee được Do Yeon thể hiện rất tròn vai, từ ánh mắt đến cử chỉ từng lời nói của bộ trưởng đều hết mực nghiêm túc và đáng nể.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Jeon Do Yeon một lần nữa tái hợp cùng bạn diễn Song Kang Ho sau tác phẩm để đời Ánh Dương Bí Mật. Đây cũng là bộ phim giúp nữ diễn viên là người Hàn Quốc thứ 2 đạt được giải thưởng danh giá Nữ Diễn Viên Xuất Sắc nhất tại Cannes. Là một diễn viên gạo cội, Jeon Do Yeon hứa hẹn sẽ đem đén cho khán giả những thước phim đặc sắc nhất bằng tất cả kỹ năng và kinh nghiệm diễn xuất tích góp bao nhiêu năm qua.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Kim Nam Gil vai Hyun Soo

Cơ phó Hyun Soo là một người chính trực, luôn hết mình vì trách nhiệm với công việc. Vì vậy khi sự cố đột ngột ập đến trên chuyến bay của mình, anh đã ngay lập tức tìm cứu trợ, sẵn sàng làm trái lệnh cấp trên nếu có phương án tốt hơn để bảo vệ hành khách.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Đối với một cơ phó như Hyun Soo tôn chỉ của anh chính là dù có chuyện gì xảy ra vẫn phải giữ vững bình tĩnh, ý thức được tình hình để ứng phó. Với tài nghệ diễn xuất của nam diễn viên Kim Nam Gil, nhân vật Hyun Soo chắc chắn sẽ "cuốn" người xem đến từng giây phút cuối cùng.

Mặc dù Kim Nam Gil đã có nhiều năm hoạt động không ngừng nghỉ, nhưng có lẽ may mắn chưa thật sự mỉm cười với anh. Tuy nói Kim Nam Gil chưa thật sự bùng nổ nhưng bộ sưu tầm giải thưởng của anh cũng rất ấn tượng, xuyên suốt những năm tháng đóng phim anh cũng đã tạo dựng nên một sự nghiệp ổn định. Bên cạnh đó, anh còn được 2 lần gọi tên nhận đề cử Baeksang nhưng đều "kém duyên" lỡ mất tượng vàng.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Yim Si Wan vai Jin Seok

Jin Seok là một hành khách bí ẩn gặp vấn đề tâm lý đã lựa chọn ngẫu nhiên một chuyến bay bất kỳ để thả virus nguy hiểm, gieo rắc sự chết chóc lên bầu trời. Có thể nói, anh chàng này chính là nguồn cơn của thảm họa. 

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Yim Si Wan ra mắt khán giả với vai trò là nam idol thành viên nhóm ZE:A. Tuy nhiên mãi cho đến khi chuyển hướng sang con đường diễn xuất thì anh mới thật sự tạo được dấu ấn. Ở lĩnh vực mới Yim Si Wan đã có một mở màng thành công khi tham gia vào tuyến phụ bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Sự nghiệp của anh cứ thế thăng hoa, phát triển ổn định với các dự án phim như: Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, Run on, Tracer, The Merciless,..

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Park Hae Joon vai Tae Soo

Park Hae Joon - người đàn ông ngoại tình, bội bạc với vợ mình trong Thế Giới Hôn Nhân sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn hoàn toàn khác biệt. Nam diễn viên cũng là một trong những gương mặt ấn tượng được khán giả mong đợi nhất khi xuất hiện trong Hạ Cánh Khẩn Cấp. Anh vào vai Tae Soo - người đứng đầu bộ phận giải quyết khủng hoảng tại Nhà Xanh và cũng là nhân tố quan trọng trong "cuộc chiến sinh tử" này.

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Tham gia nghệ thuật vào năm 2012, số phim mà Park Hae Joon sở hữu cũng rất ấn tượng. Những tựa phim tiêu biểu có thể kế đến như: Bác Sĩ Xứ Lạ, Độc Chiến, Thế Giới Hôn Nhân, Người Môi Giới,..

Hạ Cánh Khẩn Cấp: dàn diễn viên toàn

Một số diễn viên khác

  • Seol In A  vai Tae Eun
  • Lee Yeol Eum vai Shi Young
  • Woo Mi Hwa vợ của In Ho
  • Hyun Bong Sik vai thám tử
  • Moon Sook vai bác sĩ
  • Seo Suk Kyu vai hành khách trên máy bay
  • Choi Young Do vai hành khách trên máy bay
  • Jeon Se Yong vai trưởng nhóm phòng điều khiển

Hạ Cánh Khẩn Cấp chính thức phát hành vào ngày 12/08/2022 tại các rạp trên toàn quốc. 

Trailer Hạ Cánh Khẩn Cấp

Cùng VOH Giải Trí cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị khác tại chuyên mục Phim nhé!

(Ảnh & video: Internet)