Trầm Vụn Hương Phai tập 31, 32: Thành Nghị ghen tuông khi Dương Tử thân mật với Trương Duệ

(VOH) - Sau khi Đường Châu và Dư Mặc gặp nhau thì ‘bùng binh tình yêu’ chính thức được thành lập. Trầm Vụn Hương Phai chuyển từ cổ trang ngược luyến sang phim ghen tuông gia đình hài hước.

Trầm Vụn Hương Phai đang là tựa phim cổ trang được khán giả quan tâm nhất hiện nay. Ngoài nhan sắc đỉnh của Thành Nghị và lưu lượng của Dương Tử thì nội dung phim lúc ngược tơi tả lúc ngọt xối xả cũng là một điểm nhấn ấn tượng.

Trầm Vụn Hương Phai tập 31, 32: Đường Châu hợp tác cùng Dư Mặc phá án An Đô Cung 1

Sau khi ngược nhau từ thiên giới xuống Vong Xuyên, trở lại phàm trần, buông bỏ ký ức thì chuyện tình của Đường Châu (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử) mới có chút khởi sắc.

Điểm lại nội dung 30 tập trước

Đường Châu và Dư Mặc mải miết đánh nhau xong mới phát hiện Nhan Đàm “đi lạc”. Lúc tìm được bé Sen thì cũng gặp luôn Thánh Đức (Huỳnh Đăng chuyển kiếp).

Hiện tại, Thánh Đức là phi tần của Bùi Lạc (Hàn Thừa Vũ). Sau cái chết của hắn, Thánh Đức không nơi nương tựa, giả vờ làm bạch liên hoa tranh thủ sự giúp đỡ từ bộ 3 Nhan Đàm, Đường Châu và Dư Mặc.

Thời gian có thể thay đổi nhiều thứ chỉ duy “cái nết” của Huỳnh Đăng thì bất biến. Hóa kiếp thành Thánh Đức nhưng vẫn một lòng thương nhớ Đường Châu, lươn lẹo đủ điều để tiếp cận chàng. Nhưng vì để trả ơn Thánh Đức giúp Đường Châu có được thần khí, cả 3 vẫn quyết định hộ tống cô về nhà.

Trầm Vụn Hương Phai tập 31, 32: Đường Châu hợp tác cùng Dư Mặc phá án An Đô Cung 2

Tập 30 Trầm Vụn Hương Phai là diễn biến tiếp theo trên hành trình “du ngoạn nhân gian” của “bùng binh tình yêu” Đường Châu, Dư Mặc, Nhan Đàm.

Trầm Vụn Hương Phai tập 31, 32 có gì đặc sắc

Đường Châu, Dư Mặc bên ngoài đình chiến, bên trong sóng ngầm

Vốn là tình địch 1000 năm, vì để cứu Nhan Đàm mới chịu bắt tay hợp tác phá án An Đô cung

Nhan Dàm quyết định không về lại sơn núi mà muốn tung hoành tứ hải làm việc thiện và niếm mùi tình ái của nhân gian. Nhan Đàm hứa giúp Đường Châu tìm 2 thần khí còn lại để trị vết thương và tìm ký ức với điều kiện Dương Châu sau này không được tuỳ ý xâm phạm núi Da Lan và giết yêu. Dư Mặc củng giúp đỡ. Bộ 3 bắt tay nhau thành lập đội “trừ gian diệt ác”

Trầm Vụn Hương Phai tập 31, 32: Đường Châu hợp tác cùng Dư Mặc phá án An Đô Cung 3

Nhan Đàm và Dư Mặc trong lúc dạo quanh nhân gian, cùng nắm tay nhau ngắm lòng đèn, bị Đường Châu ngăng cản. Nhan Đàm vô tình bị trợt chân té và Đường Châu định anh hùng cúu mỷ nhân nhưng lại khiến vết thương ở tim tái phát.

Bộ 3 đi dến Tứ Hải và gặp Nam Hải Long Vương và Triều Lan. Thân thế Cửu Kỳ của Dư Mặc được hé lộ và Ngao Tuyên ép Triều Lan thành thân củng như hâm dọa Nam Hải Long Vương giết Dư Mặc nếu không sẽ tấn công Nam Hải.

Đường Châu cùng Nhan Dàm ngắm sao

Đường Châu nói “Nếu là người ta thích, dù cô ấy làm bất cứ chuyện gì, ta cũng sẽ cảm động. Nếu không phải người ta yêu, dù cô ấy hy sinh nhiều hơn nữa, thì cũng chỉ là gánh nặng”.

Nhan Đàm lúc dó cung thắc mắc: “cảm giác thích một người là thế nào? ngọt ngào hay cay đắng?”. Cảnh này làm người xem nhớ đến 900 trăm năm trước, Ứng Uyên cũng cùng Nhan Dàm nắm tay ngắm sao, tuy lúc dó tình cảm Ưng Uyên chưa lộ ra nhưng ánh mắt dành cho Nhan Đàm vẫn luôn triều mến.

Trầm Vụn Hương Phai tập 31, 32: Đường Châu hợp tác cùng Dư Mặc phá án An Đô Cung 4

 

 

Lịch chiếu Trầm Vụn Hương Phai:

Tài khoản VIP: Chiếu liên tiếp 9 ngày

  • Tuần đầu: Ngày 20/7 chiếu 5 tập. Ngày 21-22/7 mỗi ngày chiếu 2 tập. Thứ 7-CN mỗi ngày 1 tập.
  • Tuần thứ 2: Thứ 2 - Thứ 4 chiếu 2 tập/ ngày. Thứ 5 chiếu 1 tập.
  • Ngày 17/8 chiếu 2 tập cuối phần 1 Trầm Vụn Hương Phai

Tài khoản thường: Thứ 2 - thứ 6 mỗi ngày 1 tập. Ngày 6/9 chiếu tập cuối phần 1.

Tại Việt Nam, phim đang được phát sóng tại ứng dụng Vieon.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo)