Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh'

(VOH) - Không chỉ ghi nhận mức rating đáng mong đợi, Little Women (3 Chị Em) còn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về mặt nội dung lẫn diễn xuất của các diễn viên.

Little Women đạt thành tích mở màn đáng mong đợi

Sau khi những bộ phim hấp dẫn như Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Hoàn Hồn kết thúc, hội "mọt phim" Hàn Quốc cũng rơi vào trầm tư vì không còn tác phẩm nào để trông đợi. Tuy nhiên, có lẽ như cảm giác này không thể kéo dài được lâu khi Little Women (3 Chị Em) lên sóng. Đây được xem là dự án phim truyền hình đáng mong đợi của năm 2022 do đài tvN sản xuất. Đặc biệt, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên cực xịn và nội dung gốc cực kỳ nổi tiếng. 

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Little Women đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 6,4%. Đây là con số đầy hứa hẹn khi cao hơn cả tác phẩm tiền nhiệm là Hoàn Hồn. Sau đó, tập 2 của phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 7,7%, cao hơn của tập 1 và đứng đầu khung giờ trong tất cả các kênh truyền hình cáp. 

Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 1
Little Women mở màn với rating đầy hứa hẹn

Theo đó, Little Women là một bộ phim truyền hình mới của đài tvN được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển cùng tên của tác giả Louisa May Alcott. Nội dung phim kể về ba chị em có mối quan hệ gắn bó thân thiết cùng lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó. Biến cố ập đến khiến họ bị cuốn vào một thế giới của tiền bạc và quyền lực và đối đầu với gia đình giàu có nhất quốc gia.

Trong phim, Kim Go Eun sẽ đóng vai chị cả Oh In Joo, người quyết tâm bảo vệ gia đình bằng tiền. Nam Ji Hyun sẽ vào vai chị giữa Oh In Kyung, một phóng viên tin tức không muốn cúi đầu trước tiền bạc và quyền lực. Còn Park Ji Hu sẽ vào vai cô em út Oh In Hye, một nữ sinh tài năng luôn được 2 người chị yêu thương hết mình nhưng luôn chất chứa những tâm sự khó giải bày. 

Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 2
Kim Go Eun vào vai chị cả Oh In Joo
Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 3
Nam Ji Hyun vào vai chị giữa Oh In Kyung 
Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 4
Park Ju Hyun vào vai em ít Oh In Hye

Bộ phim mở màn với buổi tiệc sinh nhật của In Hye. Để chúc mừng em gái, 2 người chị lớn đã chuẩn bị 1 số tiền để In Hye có thể tham gia chuyến dã ngoại châu Âu mà mình hằng mơ ước. Tuy nhiên, người mẹ vô tâm đã âm thầm lấy hết số tiền đó và cao chạy xa bay, để lại 3 chị em In Joo một khoảng nợ và những tổn thương. Cũng chính vì điều này, In Joo và In Kyung đã phải tìm những cách khác nhau để kiếm tiền, thực hiện ước mơ và mong muốn của em gái. 

Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 5
Bi kịch mở ra khi người mẹ âm thầm lấy hết số tiền của 3 chị em để cao chạy xa bay

Diễn xuất của Kim Go Eun được khen ngợi hết lời

Một trong những điểm nhấn khó quên với khán giả sau 2 tập đầu tiên Little Women lên sóng có lẽ chính là diễn xuất của Kim Go Eun. Là người chị cả trong gia đình có 3 chị em, Oh In Joo là người phải chịu nhiều áp lực và nỗi lo nhất. Ở chỗ làm, cô còn bị đồng nghiệp tẩy chai nhưng vẫn nỗ lực để có thể kiếm tiền lo cho gia đình.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu phức tạp với In Joo khi người chị thân thiết Jin Hwa Young (Chu Ja Hyun) đột ngột qua đời. Cô được Shin Hyun Min (Oh Jung Se) nhờ tìm giúp số tiền 70 tỷ won mà Hwa Young đã lừa lấy trước khi qua đời. Trước lời đề nghị này, In Joo vẫn đủ tỉnh táo để có thể biết được Hyun Min cần lấy số tiền đó với mục đích xấu. Vì thế nên khi phát hiện ra số tiền mà Hwa Young cố tình để lại cho mình, In Joo đã nảy ra một kế hoạch mới để đối phó với Hyun Min. 

Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 6
Người chị thân thiết với Kim Go Eun đột ngột qua đời
Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 7
Cô nhận ra đằng sau sự ra đi của Hwa Young vốn không đơn giản

Phân cảnh In Joo phát hiện số tiền 70 tỷ won của Hwa Young để lại cũng chính là cảnh phim khiến người xem vô cùng ấn tượng. Trong giây phút ấy, In Joo biết rằng số tiền này chính là cái giá cho mạng sống của Hwa Young. Chỉ khi mất đi sinh mệnh, chúng ta mới bắt đầu thấy quý và trân trọng hơn sự tồn tại của một người. Với diễn xuất đỉnh cao của mình, Kim Go Eun đã lột tả rất rõ nỗi mất mát, nhức nhối mà nhân vật Oh In Joo đang phải trải qua. 

Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 8
Phân cảnh khóc của Kim Go Eun khiến người xem xúc động

Nhà sản xuất Little Women lên tiếng giải thích về cáo buộc đạo nhái poster

Dù được khen ngợi hết lời về mặt nội dung, nhưng Little Women cũng vướng phải ồn ào khi bị tố ăn cắp ý tưởng poster của nhãn hiệu mỹ phẩm Shiseido cho poster phim. 

Đáp lại cáo buộc, đại diễn nhà sản xuất của Little Women đã chia sẻ: "Tấm áp phích này là tấm áp phích quảng cáo của chúng tôi với khái niệm về ba anh chị em và cái bóng của họ đang đi về phía một nơi tươi sáng. Đó là việc công ty phụ trách thiết kế của chúng tôi thực hiện sau khi xem xét nhiều tác phẩm". 

Ngoài ra, nhà sản xuất phim cũng nói thêm rằng trong tương lai, họ sẽ chú ý tỉ mỉ hơn nữa thông qua các bài đánh giá chuyên sâu trước khi chính thức phát hành sản phẩm. 

Little Women vừa lên sóng đã được khen hết lời, Kim Go Eun gây bão vì khả năng diễn xuất 'đỉnh' 9
Little Women bị tố đạo nhái ý tưởng poster, nhà sản xuất phim đã lên tiếng

Bên cạnh 3 chị em Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hu, Little Women còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Oh Sung Je, Wi Ha Joon, Umh Ki Joon,...

Phim được phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng Netflix.

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh.

Ảnh: tvN