Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 30,31: Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân ngọt ngào, Cận Hy, Điềm Điềm về bên nhau

(VOH) - Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chính thức phát sóng tập 30,31. Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân liên tục thể hiện tình cảm, Cận Hy - Lý Điềm Điềm quay về bên nhau sau bao khó khăn.

Trong tập 30, 31 của bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, tình cảm giữa cặp đôi chính của chúng ta Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân ngày càng mặn nồng, họ liên tục trao yêu thương cho nhau khiến dân tình thích thú với độ "ngọt tiểu đường" của đôi uyên ương này. 

Diễn biến tập 30, 31

Trang Vũ ghen ra mặt với Lữ Kiệm.

Ai cũng biết, Lữ Kiệm đã có tình cảm với Mỹ Nhân từ lâu. Khi tiểu Mỹ có hẹn với cậu ấy ăn cơm nhưng lại không muốn cho tiểu Trang biết, nói dối rằng đi ăn với bạn học, anh liền tỏ vẻ ghen ra mặt. Không chịu thua, anh tức tốc đi học một ngàn bí kíp lấy lòng bạn gái, quyết chiếm lấy tiểu Ngu về tay. 

Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 1
 
Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 2
Mỹ Nhân giấu anh việc có hẹn với Lữ Kiệm, khiến anh ghen phát điên
Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 3
Anh tức tốc học bí kíp lấy lòng bạn gái

Trang Vũ tấn công Ngu Mỹ Nhân cực bạo

Trong hai tập phim ngày hôm nay, khán giả được một phen thích thú, mãn nhãn với vô số cảnh quay cực ngọt ngào, nồng nhiệt của cặp đôi. Không còn là một chàng trai lạnh lùng, vô cảm, Trang Vũ nay đã biết bày tỏ cảm xúc, tình cảm đối với Ngu Mỹ Nhân. Anh liên tục tấn công cô với những hành động quyến rũ cực bạo.

Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 3
 
Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 4
Trước thân hình hoàn hảo cùng với gương mặt điển trai của anh, Ngu Mỹ Nhân cũng không chịu nỗi mà e thẹn
Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 5

Bí mật của Cận Hy đã được tiết lộ

Lý do Cận Hy lỡ hẹn với Điềm Điềm mấy hôm trước đã được tiết lộ. Vào 1 năm trước, vì một tai nạn mà Cận Hy không may mắn đã mất đi một chân của mình. Anh không muốn nói chuyện này với Lý Điềm Điềm vì không muốn cô quay lại với anh, hay tha thứ cho anh là vì thương cảm.

Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 6
Anh không may đã mất đi một chân của mình qua một vụ tai nạn

Nếu không sơ suất để tiểu Điềm phát hiện thì chắc anh cũng sẽ mãi mãi không nói ra sự thật này. Đã bị thương nặng như thế nhưng anh vẫn luôn tươi cười làm những công việc nặng nhọc để đỡ đần cho Điềm Điềm. Quả thực anh là một người đàn ông ấm áp, biết chăm lo, chiều chuộng bạn gái.

Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 7

Biết được sự thật này, Lý Điềm Điềm rất bất ngờ và cảm thấy ân hận vì suốt năm qua, cô đã trách nhầm anh, suýt chút nữa thì cô đã bỏ lỡ người đàn ông hoàn hảo nhất của đời mình. Có lẽ sau nhiều biến cố khó khăn ấy, họ đã có thể chứng minh tình yêu to lớn, nồng nhiệt của mình dành cho đối phương, quan hệ của họ cũng nhờ đó mà khắng khít, bền chặt hơn. Mong rằng sau này cuộc sống của hai người sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc.

Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 8
Cô bất ngờ khi thấy chân của Cận Hy
Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 9
Cô khóc nức nở khi biết được sự thật, cảm thấy ân hận vì trước đây đã hiểu lầm Cận Hy
Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 10

Trà xanh xuất hiện, chia rẽ cặp uyên ương

Là một người thầm thích và ngưỡng mộ Trang Vũ đã lâu, nhưng lại không được đáp trả tình cảm, Hạ Chi luôn trực chờ cơ hội để có thể chiếm lấy tình cảm của anh. Nhân lúc Ngu Mỹ Nhân sơ suất, cô liền chạy đến bên Trang Vũ và ghi điểm với anh. Cô cho rằng Mỹ Nhân tiếp cận Trang Vũ vì lợi ích cá nhân mà không thực sự có tình cảm của anh. Nếu đem chuyện này nói với tiểu Trang thì anh sẽ quay đầu mà từ bỏ cô ta, bản thân cô sẽ có cơ hội tiến gần anh và giành lấy tình cảm từ anh.

Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 11

Nhưng với tình yêu sâu đậm dành cho tiểu Ngu, cùng với sự hiểu biết rõ về con người của cô ấy, Trang Vũ không hề bị lung lay tinh thần trước những lời nói của Hạ Chi, vẫn một lòng, giữ vững tình cảm với tiểu Mỹ. Bằng chứng là anh vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm với cô nàng và giúp đỡ cô trong công việc.

Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 12

Lần này Hạ Chi còn có đồng minh là tiểu Phương – là người đã bị đuổi việc ở công ty của Cận Hy, cô nghĩ rằng người đã khiến mình ra nông nỗi này chính là tiểu Mỹ. Mang sự hận thù của mình, cô đã bắt tay với Hạ Chi, đánh bại Ngu Mỹ Nhân. 

Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 13
 
Trang Vũ liên tục tấn công Ngu Mỹ Nhân, Cận Hy - Điềm Điềm quay về bên nhau 14
Tiểu Phương cho rằng mình bị đuổi việc là do Ngu Mỹ Nhân nên đã rất hận cô 

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360 mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)