Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng

(VOH) - Bộ phim vừa lên sóng vào cuối tháng 9 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của người xem bởi dàn diễn viên toàn gương mặt chất lượng. Cùng điểm qua bài viết ngay dưới sau đây.

Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) là dự án phim truyền hình mới của tvN vừa được phát sóng vào ngày 21/9 gần đây. Bộ phim với sự góp mặt của nhiều cái tên chất lượng, với kịch bản thú vị, ăn khách được người xem đánh giá cao qua những tập đầu. 

Vậy những gương mặt tham gia trong Love In Contract sẽ là ai? Cùng "nghía" xem thử nhé!

Thông tin phim Love In Contract

  • Tên gốc: 월수금화목토
  • Tên khác: Hợp Đồng Hôn Nhân
  • Đơn vị phát sóng: tvN
  • Biên kịch: Ha Goo Dam
  • Đạo diễn: Nam Sung Woo
  • Thể loại: tình cảm, hài hước
  • Ngày bắt đầu phát sóng: 21/09/2022
  • Số tập dự kiến: 16 tập
  • Lịch chiếu: 22:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần (giờ Hàn) 

Nội dung chính Love In Contract

Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) xoay quanh về cuộc đời của cô nàng Choi Sang Eun (Park Min Young), công việc của cô là kí hợp đồng hôn nhân với bất cứ anh chàng thanh niên nào có nhu cầu. Đa số khách hàng tìm đến Sang Eun đều có chung một lý do là cần vợ để che mắt thiên hạ, hay để thỏa mãn những nhu cầu kì lạ nhưng không gây hại như cần người ăn cùng vào mỗi tối...

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 1
Cô dâu "quốc dân" của các anh chàng độc thân

Bên cạnh đó, câu chuyện tình của của Sang Eun và khách hàng lâu năm là Ji Ho (Go Kyung Pyo) cũng là một yếu tố then chốt tạo nên sức hút của bộ phim.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 2
Chuyện tình Sang Eun - Ji Ho

Sang Eun xuất thân là trẻ mồ côi và được nhận về nuôi dưỡng trong một tập đoàn giàu có bậc nhất Hàn Quốc. Đời cô sang trang kể từ đó, mặc dù mang danh phận là một tiểu thư nhưng thật chất những điều mà họ rèn giũa cho cô cũng chỉ để lợi dụng cô trong tương lai.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 3
 

Bước chân ra khỏi cánh cổng vừa có công cưu mang vừa có tội kìm hãm mình trong suốt nhiều năm, cô bắt đầu cuộc sống mới song vẫn mang nhiều tổn thương lòng vì quá khứ. 13 năm trôi qua nhanh như chớp mắt, cô gái năm nào giờ đã trưởng thành và đã biết tự cứu lấy bản thân. Tuy nhiên, một lần nữa những điều cũ trong quá khứ tìm đến quấy nhiễu cuộc sống của cô, đồng thời lúc này tình yêu đích thật cũng tìm đến cô.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 4
 

Dàn diễn viên chính được mong chờ

Go Kyung Pyo vai Jung Ji Ho

Ji Ho là thẩm phán có tính cách khá lãnh đạm một phần vì ảnh hưởng từ tính chất công việc, phần vì đời sống cá nhân của anh cũng chẳng mấy màu sắc. Dù vậy anh vẫn rất tinh tế trong nhiều hành động, thấu hiểu cho người khác trong nhiều trường hợp. Gặp được nữ chính Sang Eun (Park Min Young) đã khiến trái tim anh trở nên nồng ấm hơn rất nhiều, cũng từ đó mà tính cách của anh được cải thiện hơn.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 5
Go Kyung Pyo vai Jung Ji Ho
Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 6
 

Nổi tiếng rầm rộ từ bộ phim kinh điển Reply 1988, Go Kyung Pyo trở thành gương mặt quen thuộc trong các tuyến vai phụ ấn tượng. Nam diễn viên không chỉ sở hữu một bề ngoài điển trai mà còn rất biết làm mới bản thân qua những dự án phim độc đáo. Một số bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp của anh có thể kể đến như: Bỗng Dưng Trúng Số, Seoul Vibe, Đời Tư, Bộ Đôi Đài Truyền Hình, Reply 1988, Ngôi Sao Khoai Tây,..

Park Min Young vai Choi Sang Eun

Choi Sang Eun từng là con gái nuôi nhà tài phiệt được nuôi dưỡng kĩ càng từ nhỏ nên cốt cách con người cũng rất sang trọng, thanh tao. Trải qua một sự cố động trời với gia đình, cô ra đi với hai bàn tay trắng và sử dụng vốn hiểu biết của mình để "hành nghề" kết hôn giả với đàn ông.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 7
Park Min Young vai Choi Sang Eun

Trong 13 năm kể từ ngày bước chân ra khỏi nhà, Sang Eun đã không ngừng nỗ lực làm việc để trả món nợ tiền bạc cho người đã nuôi nấng với mục đích lợi dụng cô chính là bà Yoo. Sang Eun gặp được khách hàng Ji Ho (Go Kyung Pyo), làm việc với anh trong suốt 5 năm và cả hai người cùng nảy sinh tình cảm.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 8
 

Park Min Young là một cái tên không quá xa lạ với các mọt phim Hàn, góp mặt trong nhiều dự án phim chất lượng nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích với kỹ năng diễn xuất linh hoạt. Bên cạnh đó, nhan sắc của Park Min Young cũng là một đề tài được bàn tán rầm rộ trong suốt hành trình sự nghiệp. Xuất hiện trong bộ phim Love In Contract, Park Min Young xuống sắc thấy rõ với vẻ ngoài hốc hác rất nhiều so với trước kia. 

Xem thêm: Park Min Young lộ diện với vẻ ngoài khác lạ: Do thẩm mỹ quá đà hay chỉ vì giảm cân chuẩn bị cho phim mới?

Kim Jae Young vai Kang Hae Jin

Kang Hae Jin là con trai của một trong những tập đoàn lớn nhất nhì tại Hàn Quốc. Vì không muốn dựa dẫm vào gia đình nên anh đã tự mình gây dựng sự nghiệp riêng và hiện đang là nam diễn viên nổi tiếng. Thừa biết bản thân chỉ là "món hàng" để phục vụ cho việc làm ăn của gia đình nên anh càng không muốn nghe theo lời sắp đặt từ người lớn. Bên cạnh đó, anh còn là một chàng trai khá đáng yêu khi đặt tên cho mèo cưng bằng cái tên của mối tình đầu.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 9
Kim Jae Young vai Kang Hae In

Kim Jae Young sinh năm 1988, mặc dù đã hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật nhưng tiếc rằng nam diễn viên vẫn còn khá mới trong mắt khán giả. Thông qua vai diễn lần này hy vòng rằng Kim Jae Young sẽ có nhiều cải thiện trong diễn xuất, đồng thời góp mặt trong nhiều hộ phim mới hơn. Một số bộ phim mà Kim Jae Young tham gia diễn xuất có thể kể đến như: 100 Ngày Làm Hoàng Tử Của Tôi, Suy Ngẫm Của Bạn, Dear My Room,..

Dàn vai phụ thu hút người xem

Kang Hyoung Suk vai Woo Gwang Nam

Woo Gwang Nam là đứa con trai duy nhất của gia đình và được ba mẹ hết mực yêu thương, đầu tư nuôi dưỡng. Thật không may, vào một ngày tình cờ anh phát hiện ra bản thân mình thuộc cộng đồng LGBT, và thế là hiển nhiên anh trở thành 1 trong số khách hàng của Sang Eun. Gwang Nam sau này trở thành người bạn thân đầu tiên và duy nhất của Sang Eun. Tính cách của Gwang Nam được xây dựng là một anh chàng ấm áp, tốt bụng với ngoại hình điển trai vốn có.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 10
Kang Hyoung Suk vai Woo Gwang Nam

Nếu ai đã từng theo dõi bộ phim Hometown Cha Cha Cha thì chắc hẳn rất ấn tượng vai anh nam phụ cảnh sát hiền lành, bảnh trai do Kang Hyoung Suk vào vai. Một số dự án phim mà anh tham gia có thể kế đến như: Lost, Hometown Cha Cha Cha, Do Do Sol Sol La La Sol, Hạ Cánh Nơi Anh,..

Jin Kyung vai Yoo Mi Ho

Yoo Mi Ho từng là quản lý tài chính của Tập đoàn Ina đồng thời cũng là người đã cưu mang Sang Eun từ trại trẻ mồ côi về nuôi dưỡng trong tòa lâu đài của Tập đoàn. Bà Yoo là một người tài giỏi có đầu óc, vì vậy dù không còn được làm việc tại Ina bà vẫn biết cách xoay sở để phục vụ nhu cầu tiêu dùng đắt đỏ. Cũng vì tích cách này mà dẫn đến việc tiêu xài hung phí và bị dính bẫy của tập đoàn Gangjin. Bà bị kết án lừa đảo và phải bồi thưởng số tiền khủng, theo đó Sang Eun là người đi giúp bà thu xếp mọi chuyện.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 11
Jin Kyung vai Yoo Mi Ho

Jin Kyung là một trong nững nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí Hàn. Nữ diễn viên sở hữu danh sách số phim tham gia rất ấn tượng, trong đó một trong những bộ nổi tiếng có thể kể đến là: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Yêu Không Kiểm Soát, Nữ Thần Của Tôi, Pinocchio, Chỉ Có Thể Là Yêu,..

Bae Hae Sun vai Kim Sung Mi

Kim Sung Mi là cô giáo lớp tâm lý học mà Ji Ho đang theo học. Cô là một người tinh tế, nhạy bén và luôn đưa ra những lời khuyên chân thành cho anh chàng Ji Ho khờ khạo trong chuyện yêu đương.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 12
Bae Hae Sun vai Kim Sung Mi

Bae Hae Sun là một nữ diễn viên phụ quen mặt trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Một số bộ phim tiêu biểu của bà là Hometown Cha Cha Cha, Penthouse 3, Hotel Del LunaHi Bye Mama,..

Park Chul Min vai Cấp trên/ thầy giáo của Ji Ho

Nam diễn viên Park Chul Min đảm nhận nhân vật cấp trên của Ji Ho, đồng thời cũng là người thầy giáo năm nào đã rèn giũa Ji Ho trên giảng đường đại học. Ông cũng là người đã luôn cố gắng tìm cách để giúp đỡ Ji Ho có thể hòa nhập với con người, đặc biệt là ở chốn công sở nơi mà cả hai thầy trò đang cùng làm việc.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 13
Park Chul Min vai cấp trên/ thầy giáo của Ji Ho

Là một diễn viên gạo cội của làng giải trí Hàn, Park Chul Min được nhiều khán giả biết đến khi xuất hiện trong các bộ phim như: Ông Hoàng Khách Sạn, Người Tình Ánh Trăng, Mặt Nạ Quân Chủ, School 2017, Backstreet Rookie, Tuổi Trẻ Của Tháng 5,..

Một số những diễn viên khác:

Kim Hyun Mok vai Yoo Jung Hwan

Yoo Jung Hwan là quản lý cá nhân của Kang Hae Jin.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 14
Kim Hyun Mok vai Yoo Jung Hwan (bên trái)

Jung Sung Ho vai Choi Chan Hee

Choi Chan Hee là giám đốc công ty quản lý của Kang Hae Jin.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 15
Jung Sung Ho vai Choi Chan Hee

Yang Jeong A vai Choi Ran Hee

Choi Ran Hee là mẹ ruột của Kang Hae Jin.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 16
Yang Jeong A vai Choi Ran Hee

Oh Ryoong vai Kang Sun Jin

Kang Sun Jin là con trai cả Tập đoàn Gangjin.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 17
Oh Ryoong vai Kang Sun Jin

Park Kyung Hye vai Kim Yoo Mi

Kim Yoo Mi là nhân viên tại văn phòng Tòa án của Ji Ho.

Love In Contract: Dàn diễn viên với những cái tên ấn tượng 18
Park Kyung Hye vai Kim Yoo Mi

Trailer phim Love In Contract:

Đừng quên truy cập VOH giải trí mỗi ngày để theo dõi liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet.