Dàn diễn viên Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo: Park Eun Bin diễn xuất đỉnh, Kang Tae Oh làm nam chính

(VOH) - Truyền hình Hàn Quốc vừa có một tác phẩm chữa lành đang được đông đảo khán giả yêu thích, mang tên 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo'. Bộ phim quy tụ dàn cast hợp vai vô cùng hoàn hảo.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) là phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt trên nền tảng trực tuyến Netflix. Sau hai tập phát sóng, tác phẩm nhanh chóng đạt No.1 Top 10 TV Shows của Netflix Hàn và lọt top 10 nhiều quốc gia, như Nhật Bản (No.7), Singapore (No.7), Thái Lan (No.5), Việt Nam (No.6),...

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-1
"Extraordinary Attorney Woo" đạt No.1 tại Top 10 TV Shows bên Hàn

Vậy Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo có gì đặc sắc, nếu bạn chưa biết đến bộ phim tràn ngập tình yêu thương này, hãy đến ngay phần nội dung dưới đây để tìm hiểu thông tin và dàn diễn viên của phim nhé!

Thông tin phim "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

  • Tên phim: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo
  • Tên gốc: 이상한 변호사 우영우
  • Tên tiếng Anh: Extraordinary Attorney Woo
  • Thể loại: Chính kịch, luật pháp, hài, lãng mạn
  • Thời gian phát sóng: 29/06/2022 - 18/08/2022
  • Lịch chiếu: 20h30 giờ, thứ 4 & 5 hàng tuần
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 60 phút/ tập
  • Kênh phát sóng: ENA, Netflix
  • Đạo diễn: Yoo In Shik (Người Thầy Y Đức 1-2, Vagabond,...)
  • Biên kịch: Moon Ji Won (Nhân Chứng Hoàn Hảo - phim điện ảnh)
  • Diễn viên: Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young, Jeon Bae Soo, Jin Kyung, Joo Hyun Young, v.v...
dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-2
Extraordinary Attorney Woo được phân phối bởi đài cáp Hàn ENA và Netflix

Diễn viên chính phim "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

Park Eun Bin vai Woo Young Woo

Woo Young Woo mắc bệnh rối loạn phổ tự kỷ khiến cô gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp, ai nhìn vào cũng thấy ngu ngơ nhưng bù lại cô rất thông minh. Young Woo có trí nhớ siêu phàm cùng đầu óc quan sát bao quát và nhanh chóng. Cô được công nhận là luật sư tự kỷ đầu tiên và trở thành nhân viên của công ty luật hàng đầu Hanbada để giải quyết các vụ án bằng bộ não thiên tài của mình.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-3
Park Eun Bin - Woo Young Woo

Dù vất vả và thiếu sự đồng cảm của mọi người xung quanh, nhưng Young Woo luôn cố gắng hết mình, can đảm vượt qua mọi trở ngại theo cách riêng. Từng vụ kiện đều được cô gợi mở theo một góc nhìn đầy sáng tạo và thú vị, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-4
Park Eun Bin khẳng định diễn xuất chất lượng qua vai Woo Young Woo

Hóa thân vào nhân vật mắc hội chứng Asperger không hề dễ dàng, vậy mà Park Eun Bin đang thể hiện vô cùng xuất sắc, từ cử động, dáng đi, cái nhìn, cách nói chuyện đều làm người xem tin rằng cô chính là Woo Young Woo. Nữ diễn viên sinh năm 1992 dường như đang khẳng định diễn xuất của một "viên ngọc" được ra mắt từ năm 1996, có thể thử sức với nhiều dạng vai.

Xem thêm: Park Eun Bin: Xuất thân từ sao nhí và hành trình miệt mài đóng phim chờ ngày 'bạo hồng'

Kang Tae Oh vai Lee Joon Ho

Joon Ho là nhân viên phòng tố tụng của công ty luật Hanbada. Nhiệm vụ của anh là hỗ trợ các nghiệp vụ khác nhau liên quan đến kiện tụng và bổ sung bằng chứng tại hiện trường. Ở người đàn ông này luôn toát lên vẻ ấm áp, lịch thiệp và vô cùng điển trai khiến nhiều nhân viên nữ xiêu lòng.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-5
Kang Tae Oh - Lee Joon Ho

Tuy nhiên, anh lại không nhận thức được sự nổi tiếng của mình ở chốn công sở, có lẽ vì vậy nên anh rất dễ đồng cảm với Young Woo và muốn tìm hiểu về cô nhiều hơn. Có lẽ sau bố của Young Woo, anh là người tiếp theo không hề cảm thấy phiền mỗi khi trò chuyện hay lắng nghe cô.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-6
Lần đầu làm nam chính ở phim Hàn của Kang Tae Oh

Kang Tae Oh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt nhờ bộ phim Tuổi Thanh Xuân, đóng cùng Nhã Phương, hợp tác Việt - Hàn từng khuynh đảo một thời. Tuy nhiên, ở Hàn thì nam diễn viên sinh năm 1994 lại chưa có duyên lên nam chính suốt nhiều năm liền, dù anh quy tụ mọi yếu tố cân được điều ấy.

Sự siêng năng của anh đã được đền đáp xứng đáng ở Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, vai nam chính "anh chàng nhà bên" đang nhận được nhiều sự yêu mến. Hy vọng với sự lan tỏa tích cực hiện có, Kang Tae Oh sẽ tìm được thêm nhiều dự án hay để bật lên tỏa sáng.

Kang Ki Young vai Jung Myung Seok

Jung Myung Seok là luật sư cấp cao tại công ty luật Hanbada. Với niềm kiêu hãnh mạnh mẽ về sự nghiệp của bản thân, anh trở thành cố vấn của Woo Young Woo. Dù mới đầu còn hoài nghi, nhưng anh dần bị cô luật sư phi thường này đưa từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cả hai tạo nên nhiều tình tiết thú vị giữa cấp trên và cấp dưới cho phim.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-7
 

Kang Ki Young thường đảm nhiệm những vai phụ cho rất nhiều phim nổi tiếng như Thư Ký Kim Sao Thế?, Khoảnh Khắc Tuổi 18,... và là gương mặt thân quen của các mọt phim Hàn. Nam diễn viên sinh năm 1983 tốt nghiệp khoa Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Suwon, hiện trực thuộc cùng công ty với Park Eun Bin là Namoo Actors.

Diễn viên phụ phim "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

Joo Hyun Young vai Dong Geulami

Dong Geulami là người bạn thân duy nhất luôn kề vai sát cánh với Woo Young Woo. Ở cô luôn toát lên sự vui vẻ, tích cực nhưng đôi khi nó lại vượt quá mức cần thiết. Vì thế mà đôi bạn này mới cân bằng, hòa hợp, khi xem sẽ rất muốn có được một tình bạn đẹp như vậy.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-8
Joo Hyun Young - Dong Geulami

Joo Hyun Young tốt nghiệp Đại học Kookmin, chuyên ngành Sân khấu. Cô ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 trong bộ phim web-drama Govengers. Nữ diễn viên sinh năm 1996 vừa thắng giải Ngôi sao giải trí xuất sắc nhất (mảng nữ) của Baeksang 2022. Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong dàn cast chính drama Call My Agent! của đài tvN.

Ha Yoon Kyung vai Choi Soo Yeon

Choi Soo Yeon là bạn học đại học và đồng nghiệp của Woo Young Woo. Cô luôn quen với việc có mọi thứ trong cuộc sống, nên khi gặp Young Woo, cô lại phải đấu tranh với chính nội tâm của mình. Cô cảm thấy Young Woo rất phiền phức, nhưng khi nhìn thấy bạn mình khó khăn, cô vẫn động lòng giúp đỡ.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-9
Ha Yoon Kyung - Choi Soo Yeon

Ha Yoon Kyung tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul và bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2014 với những tác phẩm điện ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1992 tiếp cận khán giả màn ảnh nhỏ từ năm 2018, và được chú ý qua siêu phẩm nhà tvN Hospital Playlist.

Joo Jong Hyuk vai Kwon Min Woo

Min Woo là đồng nghiệp của Young Woo và Soo Yeon, hiện lên với một tính cách khó ưa, bốc đồng kể cả với phái nữ. Anh là một đối thủ đáng ghét vì luôn tấn công vào điểm yếu của Young Woo khi luôn suy nghĩ tình huống trên mức cần thiết, lúc nào cũng cạnh tranh để mong cầu sự chú ý.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-10
Joo Jong Hyuk - Kwon Min Woo

Joo Jong Hyuk sinh năm 1991, bắt đầu diễn xuất vào năm 2018. Kể từ đó, anh xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác nhau, đáng chú ý gồm có Clean With Passion For Now (2018), The Veil (2021), Happiness (2021) và Yumi's Cells 2 (2022).

Jeon Bae Soo vai Woo Gwang Ho

Woo Gwang Ho là bố của Woo Young Woo, một người điển hình cho câu nói "gà trống nuôi con" nên ông rất yêu thương con gái của mình. Ông từng học trường luật, nhưng lại không theo nghề mà dành thời gian nuôi nấng Young Woo với cửa hàng kimbap nhỏ. Cô dường như là người viết tiếp ước mơ của ông và là tất cả ông có.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-11
Jeon Bae Soo - Woo Gwang Ho

Jeon Bae Soo là diễn viên kịch, điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Nam diễn viên sinh năm 1970 ra mắt trong các bộ phim vào năm 2004. Một số tác phẩm nổi tiếng mà ông tham gia: The K2, When The Camellia Blooms, Mr. Queen, All Of Us Are Dead,...

Jin Kyung vai Tae Soo Mi

Tae Soo Mi là người sáng lập công ty luật Taesa, đối thủ của Hanbada. Bà là luật sư nổi tiếng, hoàn hảo về mọi mặt từ sắc đẹp, danh tiếng, tiền bạc, năng lực và cả gia đình. Điều gì lấp lánh quá cũng không hay, do đó mà Soo Mi luôn phải sống trong lớp vỏ bọc hào nhoáng nhằm che giấu đi một điểm yếu chí mạng.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-12
Jin Kyung - Tae Soo Mi

Jin Kyung bước vào nghệ thuật từ năm 1998 và dành 10 năm cho sân khấu kịch, trước khi hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Cô từng thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 50 (2014) cho tác phẩm hành động trinh sát 

Cold Eyes (2013). Hiện nữ diễn viên sinh năm 1972 trực thuộc công ty quản lý YG Entertainment.

Baek Ji Won vai Han Seon Young

Han Seon Young là chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm đại diện pháp luật của Hanbada. Bà luôn muốn đánh bại công ty Taesa để đưa Hanbada trở thành vị trí độc tôn trên thương trường luật. Nhân vật này xuất hiện với vẻ ngoài ôn hòa, điềm đạm nhưng cũng rất quyết đoán. Bà là hậu bối của bố Woo Young Woo.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-13
Baek Ji Won - Han Seon Young

Baek Ji Won sinh năm 1973, bén duyên với nghệ thuật vào năm 1996 trong vở kịch Cha Tôi Bị Ung Thư. Một số bộ phim tiêu biểm mà cô tham gia như Once Again (2020), The Fiery Priest (2019) và Do You Like Brahms? (2020) - tác phẩm cô vào vai giáo sư đầy mưu mô của Park Eun Bin.

Nội dung phim "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 

kể về câu chuyện của Woo Young Woo, một nữ luật sư 27 tuổi mắc hội chứng Asperger (rối loạn phổ tự kỷ). Cô gia nhập Hanbada, một công ty luật lớn thuộc top đầu để lần lượt giải quyết các vụ kiện tụng. 

Nhờ có chỉ số IQ cao 164, trí nhớ ấn tượng và quá trình suy nghĩ sáng tạo, cô xuất sắc tốt nghiệp đứng đầu cả trường Đại học Quốc gia Seoul lẫn ngành luật nhưng EQ lại rất thấp, khiến cô gặp vấn đề trong cách ứng xử và sinh hoạt thường ngày.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-14
Bộ sậu chính của phim "Extraordinary Attorney Woo"

Dù môi trường làm việc không hẳn suôn sẻ với Young Woo nhưng cô luôn biết cách để an ủi bản thân, lắng nghe những điều người khác không thích để tránh sai phạm và đặc biệt là luôn dốc lòng vì thân chủ của mình. Từ đó, luật sư cố vấn Jung Myung Seok dần thấu cảm và nhận thấy năng lực thật sự của Young Woo, anh luôn nâng đỡ, hỗ trợ cho cấp dưới phi thường này.

dien-vien-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-park-eun-bin-kang-tae-oh-tdd-15
Love-line của bộ đôi chính này sẽ phát triển thế nào?

Tuyến tình cảm phát triển từ sự đồng điệu trong tâm hồn giữa Woo Young Woo và Lee Joon Ho là điểm thu hút trong hành trình trưởng thành của nữ luật sư tự kỷ này. Cách Joon Ho chầm chậm tiến đến gần để hiểu hơn về Young Woo khiến người xem thổn thức không ngừng. Liệu sự tinh tế và luôn trân trọng Young Woo có giúp anh trở thành người đàn ông tuyệt vời thứ 2 trong cuộc đời cô?

Đón xem các tập tiếp theo Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo trên Netflix vào tối thứ 4, 5 hàng tuần.

Cùng VOH Giải trí thường xuyên cập nhật các thông tin phim ảnh Hàn Quốc trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Internet, chụp màn hình