Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành

(VOH) - Tập 6 của bộ phim lên sóng chiêu đãi khán giả nhiều khung hình "tình bể bình" của cặp đôi Ji Ho và Sang Eun. Cùng với đó là diễn biến đầy hấp dẫn của các tuyến nhân vật.

Ji Ho (Go Kyung Pyo) trong tập trước nghe theo "tiếng gọi của con tim" đã tìm đến tận cửa nhà "vợ", chỉ để hỏi vì sao Sang Eun (Park Min Young) đã không đến dùng bữa vào hôm thứ 4 khiến cô không khỏi bất ngờ.

Sang Eun & Ji Ho làm hòa "nối lại tình xưa"

Kể từ buổi gặp hôm đó mối quan hệ giữa anh và Sang Eun bắt đầu có nhiều chuyển biến thú vị. Theo đó, cả hai người quyết định gia hạn hợp đồng hôn nhân, ai nấy đều ngượng ngùng khi mặt đối mặt tại bàn ăn quen thuộc trong căn hộ của Ji Ho. Sang Eun cũng không quên làm khó Ji Ho vì "thù cũ" trong bữa ăn trước đó mà anh đã gây ra.

Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành 1
Cả hai người gặp nhau trong ngượng ngùng

Sang Eun bây giờ phải làm việc luân phiên vào các ngày 2-4-6, 3-5-7 giữa 2 khách hàng còn lại là Kang Hae Jin (Kim Jae Young) và Ji Ho. Để chia được ngày cố định như vậy thì Ji Ho buộc phải đồng ý làm bảo mẫu cho cô mèo Jamie đỏng đảnh của Kang Hae Jin vào những ngày Sang Eun đến nhà, vì Sang Eun bị dị ứng với lông mèo. 

Bên cạnh đó, có vẻ như giữa 2 người đang ngầm xảy ra một "cuộc chiến" tranh giành cô "vợ hờ" Sang Eun. 

Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành 2
2 người "chồng" của Sang Eun xảy ra tranh cãi về ngày làm việc

Xem thêm: Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả', Anna Bắc Giang phiên bản phim Hàn lên sóng

Sang Eun say mèm cưỡng hôn Ji Ho

Sau khi giải quyết ổn thỏa mọi "xích mích", Ji Ho giờ đây mới nhẹ lòng mở lời giải bày với Sang Eun rằng sắp tới đồng nghiệp của anh sẽ ghé thăm nhà, vì vậy anh tha thiết cần cô giúp đỡ. Sang Eun sau khi tiếp nhận thông tin đã ngay lập tức "vào vai" vợ đảm dâu ngoan, cùng Ji Ho đi mua sắm đồ gia dụng gia đình, chụp ảnh cưới, ảnh du lịch tung tóe để về bày biện che mắt mọi người. 

Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành 2
Sang Eun vào vai vợ đảm dẫn Ji Ho đi mua sắm cho căn hộ
Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành 3
Cả hai người cùng đi chụp ảnh đầy tình tứ
Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành 4
Cả Ji Ho và đồng nghiệp của anh đều bất ngờ đến ngơ ngác trước sự chuẩn bị chu đáo của Sang Eun

Trong buổi tối đó, Sang Eun đã cùng mọi người vui vẻ hết 100% năng lượng, rượu vào lời ra mọi người bắt đầu mạnh dạn hô lớn "hôn đi hôn đi" khiến Ji Ho lúc này đang là người tỉnh táo nhất cũng không khỏi bối rối.

Ngay khi Ji Ho vừa dứt lời "biện hộ" để tránh hùa theo mọi người thì Sang Eun bất ngờ bước đến hôn anh ngay trước mặt bao nhiêu con mắt đang đổ dồn vào 2 người. Nụ hôn này chắc chắn sẽ khiến tâm tình Ji Ho gợn sóng hơn bao giờ hết, nhưng ngược lại cô "vợ" Sang Eun của anh thì say mèm chẳng nhớ gì vào sáng hôm sau.

 

Sáng hôm sau khi Sang Eun còn chưa tỉnh rượu hẳn thì đã phải đến gặp khách hàng Kang Hae Jin. Cả hai người chọn địa điểm "hẹn hò" ở ngoài trời với ý đồ để các phóng viên săn ảnh sẽ dễ dàng nhìn thấy hơn.

Lúc này, Ji Ho cũng ra ngoài chạy bộ với dòng suy nghĩ miên man về nụ hôn hôm trước mà Sang Eun để lại, thì bất ngờ nhìn thấy hai người họ đang đầu tựa vai đầy tình tứ khiến anh như "chết lặng" giữa không trung. Không biết qua những sự việc này, Ji Ho đã xác định lý do vì sao anh luôn bận tâm đến Sang Eun hay chưa? 

Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành 7
Ji Ho đứng hình khi nhìn thấy Sang Eun tựa vai Kang Hae Jin đầy tình cảm

Những tình tiết thú vị trong tập 6

Có thể thấy ngày từ đầu bộ phim, cô mèo Jamie của Kang Hae Jin được biết là rất khó gần mặc dù anh đã nuôi nó trong nhiều năm và hết mực chiều chuộng. Tuy nhiên điều bất ngờ nhất là Ji Ho lại có thể dễ dàng tiếp cận Jamie và nó cũng rất quấn anh.

Kang Hae Jin trước đó cũng đã không ít lần phải muối mặt đến cầu cứu sự trợ giúp của Ji Ho trong những tình huống liên quan đến Jamie. Không những vậy, Ji Ho còn sử dụng một cái tên khác để gọi Jamie nhưng vẫn được đáp lại rất nhanh chóng, điều nay khiến Kang Hae Jin không khỏi "ấm ức" vì bị mèo cưng của mình thất sủng đến thậm tệ.

Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành 7
Ji Ho sử dụng một cái tên khác cho cô mèo của Kang Hae Jin

Được biết, Jamie cũng là tên thật của Sang Eun được Kang Hae Jin lấy để đặt tên cho cô mèo của mình. Việc cô mèo có cảm tình với Ji Ho được ví như Sang Eun cũng đang có tình cảm với anh vậy, Jamie dù là mèo hay là người thì luôn bị thu hút bởi Ji Ho.

Đây chẳng phải là một đáp án quá rõ ràng mà đạo diễn muốn gửi tới người xem hay sao? Rằng "phần thắng" chắc chắn sẽ nghiêng về phía Ji Ho còn Kang Hae Jin sẽ chỉ là một khách hàng không hơn không kém đối với Sang Eun.

Còn về phía Ji Ho, mặc dù hiện tại anh vẫn "cố chấp" chưa nhận ra được tiếng lòng của bản thân sau những hành xử kỳ lạ mà anh đối với Sang Eun. Nhưng qua những tình tiết nhỏ nhặt trong phim, người xem có thể nhận ra rằng hình bóng Sang Eun đang ngày càng chiếm ngự trong trái tim của Ji Ho.

Trong buổi gặp mặt sau hôm Ji Ho tìm đến nhà Sang Eun, lúc này thời hạn hợp đồng cũ đã kết thúc có nghĩa là hai người đã không còn là gì của nhau ngay tại thời điểm đó, nhưng Ji Ho vẫn luôn đeo nhẫn cưới không rời dù chưa chắc chắn có gia hạn được hợp đồng hay không? Liệu đây chỉ là thói quen hay thật tâm Ji Ho đã coi Sang Eun là vợ của mình?

Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo gương vỡ lại lành 8
Gần như lúc nào gặp mặt Sang Eun, Ji Ho đều không quên đeo nhẫn

Chuyện tình bùng bình giữa ba người sẽ còn tiếp tục diễn ra với nhiều tình tiết thú vị trong những tập sau. Cùng đón xem Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) vào lúc 22h30 mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần  để cập nhật nội dung của bộ phim nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình