Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng

(VOH) - Tập 29 của bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chính thức phát sóng. Trang Vũ vui sướng khi Ngu Mỹ Nhân dốc lòng chăm sóc mình.

Sau sự bày tỏ tâm tình của anh chàng giáo sư, cả hai người đều xác định được tầm quan trọng của đối phương với bản thân mình. Cô nàng blogger cảm nhận được sự chân thành cũng như tình cảm của Trang Vũ dành cho mình nhiều đến mức nào, cô cũng đã bắt đầu đáp trả tình cảm của anh. 

Trang Vũ nằm viện, Ngu Mỹ Nhân chăm sóc chu đáo

Trở về sau khi đột nhập căn cứ của bọn kẻ xấu, không may anh lại bị thương và phải nằm viện. Nghĩ rằng anh ra nông nỗi này là do mình, vì vậy cô muốn bù đắp cho anh. Tiểu Mỹ chăm sóc cho anh từng li từng tí. Dù đang bị thương, Trang Vũ cũng không quên thể hiện tình cảm với Ngu Mỹ Nhân. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 1
Ánh mặt họ trao nhau cực dịu dàng
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 2
 

Ngu Thư Hân khóc nức nở vì lo cho Trang Vũ

Vì đỡ cho Ngu Mỹ Nhân trước sự tấn công bất ngờ của bọn kẻ xấu, Trang Vũ bị thương khá nặng. Lo lắng cho sự an nguy của anh, cô bồn chồn lo lắng, đứng ngồi không yên và đưa anh đến bệnh viện, khóc nức nở khi thấy vết thương của Trang Vũ. Trong suốt thời gian nằm viện, cô luôn kề cạnh anh, chăm sóc anh. Nhìn dáng vẻ sốt ruột, hớt hả của tiểu Ngu, anh chàng giáo sư lại cảm thấy vui khi cô quan tâm đến mình như vậy. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 3
Cô bật khóc khi nhìn thấy vết thương của Trang Vũ
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 4
 

Cặp đôi gà bông Trang Vũ- Mỹ Nhân trao nhau những hành động tình cảm, lãng mạn

Sau khi xác định mối quan hệ dành cho nhau, họ thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn. Ở tập phim hôm nay, các cảnh phim lãng mạn xuất hiện dày đặc hơn. Họ khiến khán giả tim tan chảy trước những màn chemistry cực mượt. Giữa hai người dường như không có một rào cản, cản trở nào cả, họ diễn như không diễn, đoạn tình cảm này rất thật. Bên cạnh đó, bộ phim còn có những lời thoại cực kì soft, khiến dân tình bấn loạn. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 5
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 6
Cô khẽ đưa tay lau miệng cho chàng giáo sư
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 7
"Tôi không thể bảo vệ thế giới, nhưng bảo vệ một mình em chu toàn, tôi nguyện ý cố gắng thử sức" - một lời thoại hết sức chân thành của Trang Vũ

Cận Hy - Lý Điềm Điềm lại một lần nữa rời xa, tạo khoảng cách với đối phương

Cũng giống như Ngu Mỹ Nhân, Lý Điềm Điềm bị Cận Hy cho "leo cây", hẹn mà không đến, để cô chờ đợi vô vọng. Hơn thế nữa, cô cố gắng gọi cho anh nhưng anh không bắt máy. Mặc cho crush lo lắng, tức giận, Cận Hy vẫn không có hồi âm, lựa chọn sự im lặng. Chắc hẳn anh có lý do riêng khó nói, vì anh không phải là người vô cớ lại thất hứa như vậy, hơn nữa đó lại là Điềm Điềm, là người mà anh phải mất rất nhiều công sức để dỗ dành, lấy lòng. Sau khi giải quyết xong việc cá nhân, anh lại đến tìm cô nàng. Điềm Điềm lại cho rằng anh lại ngựa quen đường cũ, nghĩ rằng tình yêu giữa họ đã không còn đẹp, cũng đã sớm phai tàn sau khi nở rộ. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 8
 

Sau khi giải quyết xong việc cá nhân, anh lại đến tìm cô nàng. Điềm Điềm lại cho rằng anh lại ngựa quen đường cũ, nghĩ rằng tình yêu giữa họ đã không còn đẹp, cũng đã sớm phai tàn sau khi nở rộ. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: cùng vượt qua khổ nạn, tình cảm ngày càng mặn nồng 9
 

 

Trailer tập 30 bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360 mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)