Lần đầu đóng cảnh nóng, Phương Anh Đào giấu bố mẹ quay đến 81 lần

(VOH) - Giờ đây, Phương Anh Đào dần thay đổi hình tượng của bản thân để trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Cô mạnh dạn thử sức với vai diễn 'chất chơi' qua các cảnh phim nóng bỏng mắt trên màn ảnh.

Phương Anh Đào là một trong những nữ diễn viên được săn đón trong giới giải trí Việt. Năm 2018, cô gây ấn tượng với vai diễn Nhật Hạ trong bộ phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè. Đây là bộ phim giúp người đẹp đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 5.

Có thể nói từ trước đến nay, Phương Anh Đào luôn được xem là “gái ngoan” trên màn ảnh rộng khi gắn liền với hình tượng vai diễn tri thức, kín đáo. Tuy nhiên mới đây, hình tượng “con nhà người ta” đã bị nữ diễn viên xóa bỏ. Bởi trong bộ phim mới, Phương Anh Đào bất ngờ gây sốt khi hóa thân thành nữ quản lý nhà hàng sexy, sõi đời qua Bếp Trưởng Tới. Được biết, đây là tác phẩm đầu tiên Phương Anh Đào nhận đóng cảnh nóng.

Lần đầu đóng cảnh nóng, Phương Anh Đào giấu bố mẹ quay đến 81 lần 1
Phương Anh Đào trở thành cô chủ nhà hàng quyến rũ

Bếp Trưởng Tới, Phương Anh Đào đảm nhận vai Uyên Thư, một cô gái “chất chơi” có cảnh "giường chiếu" táo bạo với Kỳ Hải do nam diễn viên Hoàng Trung thủ vai. Trong một lần vui chơi, cô chạm mặt chàng đầu bếp trẻ Kỳ Hải ở quán bar. Họ tán tỉnh nhau trong men say và trải qua cuộc tình một đêm chóng vánh. Đây cũng là tình huống mở ra bao sự kiện “oan gia ngõ hẹp” về sau giữa hai nhân vật này. Tuy nhiên, điều khiến công chúng đặc biệt chú ý chính là cảnh 18+ táo bạo giữa Phương Anh Đào và Hoàng Trung được đặt ngay phần mở đầu của sitcom.

Xem thêm: Phương Anh Đào bị hành 'bầm dập' trên phim trường Bằng Chứng Vô Hình

Lần đầu đóng cảnh nóng, Phương Anh Đào giấu bố mẹ quay đến 81 lần 2
Nữ diễn viên và bạn diễn có màn "khóa môi" trên màn ảnh

Chia sẻ cảm nghĩ về cảnh nóng trong phim, nữ diễn viên cho biết ban đầu khi đọc kịch bản, cô có chút ngại ngần. Ấy thế, Phương Anh Đào nhận thấy cảnh quay phù hợp với tính cách nhân vật và tình tiết phim nên cô thoải mái hơn và chấp nhận "lăn xả".  

Phương Anh Đào cho biết đây là một trải nghiệm mới mẻ nhưng cô sẽ cởi mở đón nhận vai diễn. Các trường đoạn thân mật nam nữ đều được đạo diễn ghi lại theo góc quay tế nhị. Thậm chí, trong từng phân cảnh đều được cài cắm nhiều hình ảnh ẩn dụ hài hước của việc chế biến món ăn. Thêm vào đó, thời lượng của cảnh quay cũng không quá dài nên không hề làm khó Phương Anh Đào.

Lần đầu đóng cảnh nóng, Phương Anh Đào giấu bố mẹ quay đến 81 lần 3
Cô cho biết bản thân sẽ thoải mái đón nhận những tình huống đặc biệt trong phim

Nữ diễn viên Bếp Trưởng Tới chia sẻ: “Ban đầu khi biết phim có cảnh nóng tôi có đắn đo. Bởi tôi đang trong giai đoạn đầu của việc thay đổi hình ảnh thôi nên mọi thứ đều phải từ tốn và phải có lộ trình nhất định. Nếu như không cảm thấy an toàn, cảnh nóng chẳng phục vụ gì cho câu chuyện hay sự trao đổi giữa mình và ekip không tìm được tiếng nói chung thì tôi sẽ không thể nhận lời được. 

May mắn mọi người đã làm việc với tôi trong tâm thế cởi mở để tạo cho tôi sự tin tưởng, thoải mái nhất. Thực ra gọi cảnh nóng cũng hơi "quá", chỉ là đỏ mặt chút xíu thôi. Những cảnh quay cũng được đạo diễn khai thác khéo khi chèn thêm hình ảnh nấu ăn xen kẽ, nên không hề phô trương mà rất nhẹ nhàng.”

Lần đầu đóng cảnh nóng, Phương Anh Đào giấu bố mẹ quay đến 81 lần 4
Phương Anh Đào khiến người hâm mộ bật cười vì câu chuyện dí dỏm ở hậu trường

Bên cạnh đó, người đẹp còn tiết lộ một điểm thú vị khi thực hiện cảnh 18+ cùng bạn diễn. Để có được những khung cảnh tình tứ trên màn ảnh, cặp đôi Phương Anh Đào và Hoàng Trung đã phải diễn đi diễn lại đến 81 lần mới ưng ý. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết lý do khiến sự việc xảy ra bởi vì trước đó cả hai đã vô tình ăn mắm tôm nên không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc này. 

Người đẹp dí dỏm kể về kỉ niệm “dở khóc dở cười”: “Ngày quay cảnh hôn đầu tiên của Uyên Thư và Kỳ Hải, chúng tôi đều không hề được báo trước, trong khi trước đó cùng ăn cơm trưa đoàn với món thịt luộc mắm tôm.”

Teaser phim "Bếp Trưởng Tới" (Nguồn: Kplus Cinema)

Sau nhiều vai diễn nặng tâm lý trong các bộ phim ly kỳ, giật gân, Phương Anh Đào thổ lộ Bếp Trưởng Tới đã mang đến cho cô một nguồn năng lượng rất khác lạ với màn “lột xác có một không hai”. Song, nhờ đóng phim về chủ đề ẩm thực, nữ diễn viên cũng có dịp học hỏi nhiều hơn về các món ăn, cách một nhà hàng vận hành các quy trình. Qua đó, Phương Anh Đào thổ lộ trong suốt quá trình quay Bếp Trưởng Tới, cô cảm thấy mỗi ngày được lên trường quay là những kỉ niệm tuyệt vời.

Được biết ngoài Phương Anh Đào, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Trung, Lê Quốc Nam, NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Thụy Mười, Ngọc Tưởng, Trịnh Thảo, Ba Tây... Bếp Trưởng Tới sẽ chính thức lên sóng vào 20 giờ thứ 2-3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10.10.2022 trên kênh K+LIFE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.