Không phải Phương Anh Đào hay Quang Tuấn, đây mới là diễn viên mà đạo diễn Lê Minh ‘’sợ nhất”

(VOH) - Bằng Chứng Vô Hình tiết lộ thêm với khán giả một diễn viên vô cùng đặc biệt, đi diễn như đi chơi và không hề nghe theo sự chỉ đạo của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh.

Đó chính là chú chó Ben – trợ thủ đắc lực của cô gái mù Thu (Phương Anh Đào).

Chú chó tên Chuối trong Bằng Chứng Vô Hình

Chú chó tên Chuối trong Bằng Chứng Vô Hình

Sau cuộc tuyển chọn khá vất vả, cuối cùng Chuối – chú chó Golden thông minh và đáng yêu trở thành diễn viên chính thức của Bằng Chứng Vô Hình trong vai Ben – người bạn và cũng là trợ thủ của Thu. “Chúng tôi đã phải đào tạo lại từ đầu chú chó Ben trong suốt 3 tháng để quay phim trong 1 tháng rưỡi. Tuy nhiên, dù sao Ben vẫn là một chú chó nên sẽ không hiểu đạo diễn muốn gì và không phải lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng đóng phim.” – đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ những khó khăn trong suốt quá trình làm việc với Ben.   

Để Chuối (tên thật của Ben) có thể “nhập vai” tốt, đoàn phim phải luôn tạo cho chú chó cảm giác đang chơi đùa với các diễn viên thay vì đang làm việc. Vốn là một chú chó vô cùng thân thiện, Chuối không chỉ có quan hệ rất tốt với Phương Anh Đào mà còn rất thân thiết với các diễn viên khác. Otis thích thú gọi Chuối là “idol của đoàn phim” khi sự dễ thương và hiền khô của chú chó hạ gục.

Chuối không chỉ có quan hệ rất tốt với Phương Anh Đào mà còn rất thân thiết với các diễn viên khác

Chuối không chỉ có quan hệ rất tốt với Phương Anh Đào mà còn rất thân thiết với các diễn viên khác

Song Phương Anh Đào cho rằng “hiền quá” cũng là mộ cái tội: “Những cảnh quay Ben phải sủa, phải cắn vào chân tên sát nhân là những cảnh rất khó vì Ben quá thân thiện và gần gũi với mọi người, nên không dễ bắt Ben phải tấn công ai đó”.

Một thông tin thú vị được nhà sản xuất tiết lộ là để thực hiện bộ phim Bằng Chứng Vô Hình, ê kíp đã chuẩn bị tới 2 chú chó để thay nhau diễn vai Ben. Nhưng cuối cùng Chuối đã làm rất tốt nên chú chó còn lại chỉ còn một nhiệm vụ trên phim trường đó là vui chơi bầu bạn cùng Chuối thôi.

Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nhiều tháng trời rèn luyện, Chuối cuối cùng cũng hoàn thành xuất sắc vai diễn Ben, và nhân vật này hứa hẹn sẽ “gây thương nhớ” cho các khán giả của Bằng Chứng Vô Hình.

Bằng Chứng Vô Hình sẽ công chiếu từ ngày 10/7/2020

Bằng Chứng Vô Hình sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 10/7/2020. Phim sẽ có các suất chiếu sớm từ sau 19 giờ các ngày 08 và 9/7/2020.

Itaewon Class đã kết thúc từ lâu nhưng style của Park Seo Joon vẫn trở thành trend ở Nhật Bản - Một lần nữa nhân vật Park Sae Roy của Park Seo Joon trong Itaewon Class đã chứng minh được độ phủ sóng của mình khi trở thành hot trend ở Nhật dù phim đã kết thúc được 4 tháng.
Hà Tăng khoe thần thái đỉnh cao trên bìa tạp chí, nhưng khung cảnh lạc quẻ lại khiến fan tiếc nuối - Lâu ngày tái xuất với bộ ảnh mới trên tạp chí Elle Việt Nam, Tăng Thanh Hà đã không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mình.